Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing sản xuất tại Hàn Quốc
- Là chân đế chống rung chất lượng cao của Hifistay
- Là mẫu chân đế kiểu chuyển động kép giúp làm suy giảm tự nhiên các rung động và hạn chế sự truyền ngược
- Sở hữu hệ thống ổ bi gốm được thiết kế di chuyển linh hoạt
- Chân đế làm bằng thép không gỉ khá nặng và chịu lực tốt
- Chân đế có cấu trúc kim tự tháp ổn định và tải trọng lớn
- Tải trọng tối đa: 20kg/chiếc
- Màu sắc: Silve

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

7.150.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Stella 55 Double Swing
Vật liệu Thép không gỉ
Kích thước Chiều cao: 18.5mm: Đường kính: 55mm
Trọng lượng
Mầu sắc Silver
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Galaxia Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing: Một thiết kế xuất sắc của Hifistay

Chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing là một giải pháp hoàn hảo để kiểm soát rung động. Đây là sản phẩm mới của HiFi Stay, nó là sự tích hợp của những bí quyết sản xuất thiết bị phụ kiện chống rung và tập trung những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc này. Chân đế Hifistay Stella 55 Double Swing hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi người dùng trong việc cải thiện chất lượng trình diễn âm thanh của các thiết bị audio.

chan de hifi stay stella 55 double swing

Thiết kế và tính năng tiên tiến của chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing chính hãng

Chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing là một trong 2 sản phẩm thuộc dòng chân đế chống rung Galaxia Series của HiFi Stay. Nó được thiết kế với 3 giá trị chính, tạo nên đặc trưng của chân đế dòng Galaxia Series. Đó là sử dụng thép không gỉ, được trang bị công nghệ Swing và chiều cao chỉ 18.5mm.

chan de hifi stay stella 55 double swing su dung

Nhà sản xuất Hifistay đã lựa chọn thép không gỉ thay vì nhôm như nhiều hãng sản xuất khác để chế tạo chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing đường kính 55mm. Bởi thép không gỉ nặng hơn 2.5 lần so với nhôm, đồng thời nó làm cho sân khấu âm thanh ổn định hơn, góp phần cải thiện độ tinh khiết và mật độ của âm thanh. Mỗi chiếc chân đế này có thể tải được tối đa 20kg.

Mặc dù chiều cao của chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing khá thấp, giống như các mẫu spike shoes nói chung, nhưng lại có thể kiểm soát rung động rất tốt với cấu trúc hình kim tự tháp phức tạp. Cấu trúc này với thiết kế 3 lớp, mỗi lớp được trang bị 3 bi gốm cho di chuyển linh hoạt và sử dụng điều khiển kép, làm suy giảm tự nhiên các rung động bằng cách ngăn chặn sự truyền ngược, mang lại sự ổn định tuyệt đối.

chan de hifi stay stella 55 double swing  tot

Sự kết hợp của công nghệ Swing đặc biệt với ổ bi gốm, trên chiếc chân đế chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing. Đây còn được xem là giải pháp vô song để kiểm soát rung động. Đây là một nâng cấp đáng kể giúp tăng khả năng di chuyển linh hoạt hơn. Nhờ công nghệ này, những màn trình diễn âm thanh của các thiết bị được đặt trên chân đế này càng trở nên ổn định hơn nữa.

Mặt trên của chiếc chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing có cốc hứng hình nón để người dùng có thể sử dụng với mọi chân đinh hiện nay. Đây được xem là một trung tâm của lực hấp dẫn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị đi kèm một chiếc adapter cho chân đế này.

chan de hifi stay stella 55 double swing ben

Có một lưu ý là chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing chỉ loại bỏ các rung động tạo ra hiệu ứng xấu, chứ không phải mọi rung động. Đó chính là một tính năng để phân biệt chân đế Hifistay Stella 55 Double Swing với các sản phẩm chân đế chống rung khác của Hifistay. Nhưng không thể phủ nhận được thiết kế độc đáo và khả năng kiểm soát rung động của model này.

Nếu các audiophile muốn giúp các thiết bị của mình như loa, ampli, đầu CD, kệ audio,… có được sự ổn định trong quá trình hoạt động, thì hãy cân nhắc và đừng tiếc tiền để nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc bằng những chiếc chân đế Hifistay Stella 55 Double Swing.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.08527 sec| 3832.094 kb
DMCA.com Protection Status