Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium sản xuất tại Hàn Quốc
- Chân đế kiểm soát rung và giảm xóc cho đầu đĩa than bằng cấu trúc 48 dải silicon đối xứng xuyên tâm
- Cho phép điều chỉnh cài đặt độ căng theo số lượng băng tần
- Cấu trúc 3 lớp để loại bỏ rung: dải silicon, lò so hình nón, 3 điểm hỗ trợ bằng ổ bi làm từ gốm.
- Tải trọng tối đa: 12kg/chiếc
- Bộ sản phẩm: 4chiếc/set
- Màu sắc: Đầu: Silver; Giữa: Black; Cuối: Brown

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

13.250.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Gyrotension double Swing Medium
Vật liệu
Kích thước Chiều cao: 41-55mm; Đường kính: 60mm
Trọng lượng
Mầu sắc Đầu: Silver; Giữa: Black; Cuối: Brown
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Sourec Devices Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đến với thương hiệu Hifistay, các audiophile sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều các loại phụ kiện audio khác nhau, từ kệ chống rung, chân đế, chân đinh, kê dây,… phủ rộng đa dạng từ tầm giá bình dân đến cao cấp. Chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các audiophile về khả năng kiểm soát rung chấn và giảm xóc tuyệt vời của nó.

chan de hifi stay gyrotension swing medium

Những thông tin cơ bản về chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium chính hãng

Mỗi sản phẩm phụ kiện của Hifistay sẽ được nhà sản xuất chú thích rõ ràng về tính ứng dụng của nó, với chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium cũng vậy. Nó được thiết kế không chỉ dành riêng cho đầu đĩa than, ngoài ra cũng có thể sử dụng cho CD transport & DAC, ampli, loa... Model này là thành viên thuộc dòng sản phẩm HiFi Stay Sourec Devices Series.

Hifistay Gyrotension double Swing Medium là chân đế cỡ trung bình trong số 3 mẫu chân chống rung Hifistay Gyrotension Swing. Model này có đường kính 60mm và chiều cao có thể thay đổi được từ 41mm – 55mm. Mỗi chiếc chân đế Hifistay Gyrotension double Swing Medium có thể tải được tối đa là 12kg.

Tạo hình của chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium khá ấn tượng, với cấu trúc đa tầng và mỗi tầng được hoàn thiện một màu sắc riêng. Phần đỉnh có màu đen, tầng giữa có màu bạc và tầng dưới cùng là màu nâu. Trên thân của mẫu chân đế này còn được in tên sản phẩm rất nổi bật.

chan de hifi stay gyrotension swing medium bo

Nhà sản xuất Hifistay rất chú trọng đến hình thức của chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium, để đảm bảo khi được dùng cho đầu đĩa than, nó sẽ hòa quyện ăn ý và tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho thiết bị audio đó.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium

Toàn bộ quá trình thiết kế và sản xuất chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium đều được thực hiện 100% tại Hàn Quốc, bằng những vật liệu và máy móc chất lượng cao, cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Vì thế mà giá trị của nó cũng cao hơn khá nhiều so với những những mẫu chân đế thông thường hiện nay.

chan de hifi stay gyrotension swing medium dep

Trên chiếc chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium sở hữu thiết kế giảm thiểu rung chấn với 3 lớp, gồm 48 dải silicon, lò so hình nón và 3 ổ bi gốm ở 3 điểm hỗ trợ cho quá trình di chuyển. Đây chính là thiết kế tạo nên sự khác biệt cho chân đế Hifistay Gyrotension double Swing Medium với các chân đế khác và đảm bảo khả năng loại bỏ rung, giảm chấn và giảm xóc cực kỳ hiệu quả khi bất kỳ thiết bị audio nào được đặt trên nó.

Với mục đích sử dụng riêng, nên chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium cũng được ứng dụng kỹ thuật thiết kế riêng để đảm bảo một thiết bị đạt chuẩn. Nhà sản xuất đã sử dụng cách loại bỏ rung theo kiểu nổi bằng cấu trúc 48 dải silicon đối xứng xuyên tâm, được đặt bên trong phần vỏ làm từ kim loại, với 2 màu trắng và đỏ rất nổi bật. Có thể thấy, silicon là vật liệu được sử dụng ở hầu hết các mẫu chân đế của Hifistay vì nó có khả năng giảm rung chấn đáng kể và rất dẻo dai.

Bên cạnh đó, mẫu chân đế này còn cho phép điều chỉnh cài đặt độ căng của các dải silicon này theo số lượng băng tần, để tối đa hóa hiệu suất triệt tiêu rung chấn và giảm xóc, để quá trình trích suất tín hiệu trên đĩa than của kim đĩa than đạt được độ ổn định cao nhất.

chan de hifi stay gyrotension swing medium tot

Ngoài ra, với tính năng điều chỉnh chiều cao, chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium càng chứng tỏ cho người dùng thấy được đây là một thiết kế rất linh hoạt, tính ứng dụng cao và đạt hiệu quả trong mục đích kiểm soát rung chấn cho các thiết bị âm thanh.

Như vậy, chân chống rung Hifistay Gyrotension double Swing Medium xuất xứ Hàn Quốc này thực sự là một thiết kế tốt, nó có thể không tham gia vào việc tái tạo âm thanh, nhưng nó sẽ góp phần mang lại sự ổn định cho những màn trình diễn, để đem lại thứ âm nhạc chân thực và nguyên vẹn nhất có thể.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.11323 sec| 3846.391 kb
DMCA.com Protection Status