Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike sản xuất tại Hàn Quốc
- Là chân đinh kiểm soát rung động cho những cặp loa lớn, ampli, thiết bị nguồn, DAC...
- Thân của chân đinh này làm từ thép không gỉ
- Chiều cao có thể thay đổi linh hoạt
- Sử dụng hệ thống xoay với ổ bi làm từ gốm
- Tương tác tốt với mọi chân đế của Hifistay 
- Tải trọng tối đa: 40kg/chiếc
- Bộ sản phẩm: 8chiếc/set
- Màu sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

6.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Stainless Steel Spike Lutz Spike
Vật liệu Duralrumin/Stainless
Kích thước chiều cao: 37-42mm; Đường kính: 40mm
Trọng lượng
Mầu sắc Silver
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng HiFi Stay Spike Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhắc đến Hifistay hay NorStone, chắc hẳn những tên tuổi này đã không còn mấy xa lạ với người chơi audio quốc tế và tại Việt Nam cũng vậy. Bởi đây là những thương hiệu phụ kiện hi-fi hàng đầu thế giới, luôn làm hài lòng người dùng về mọi tiêu chí cần có của phụ kiện audio chất lượng. Ở phân khúc bình dân và tầm trung thì audiophile có thể tham khảo sản phẩm của NorStone, còn ở phân khúc cao cấp hơn thì Hifistay là một lựa chọn lý tưởng.

chan dinh hifi stay stainless steel spike lutz spike

Thương hiệu Hifistay cung cấp các giải pháp chống rung cho các thiết bị âm thanh. Từ các kệ audio, chân đế, chân đinh, cục chặn,… đều được phát triển dựa trên nền tảng khoa học từ spike cho đến audio lac và điều này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo audiophile. Mỗi sản phẩm của hãng phụ kiện audio đến từ Hàn Quốc này đã được công nhận về khả năng hỗ trợ các thiết bị âm thanh đạt được chất lượng tốt nhất và được phân phối trên khắp thế giới. Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng Audio Hà Nội tìm hiểu về mẫu chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike của thương hiệu Hifistay, một đại diện nổi bật cho loạt chân đinh chống rung mà các audiophuli có thể tham khảo.

Giới thiệu về chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike chính hãng

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike là một trong 4 model nằm trong dòng Spike Series của Hifistay sản xuất. Những người anh em cùng dòng của nó đó là Hifistay Stainless Steel Spike Triple Axel, Hifistay Stainless Steel Spike Double Axel và Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike.

chan dinh hifi stay stainless steel spike lutz spike silver

Trong dòng Spike Series, mẫu chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike thuộc kiểu sản phẩm Basic Spike, có thiết kế không phức tạp như đàn anh của nó, nhưng cũng được sản xuất với những ưu thế kỹ thuật và kinh nghiệm đã được tích lũy trong suốt gần 20 năm của các kỹ sư Hifistay.

Những chiếc chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike sẽ tạo thành hệ thống kiểm soát rung chấn cho những mẫu loa cột lớn, những bộ khuếch đại, thiết bị nguồn nhạc và mọi thiết bị âm thanh mà người dùng muốn.

Chi tiết thiết kế của chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike

Quan sát chiếc chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike, người dùng sẽ thấy model này tạo hình dạng nón nhọn, với kích thước khá gọn gàng. Mẫu chân chống rung này có đường kính 40mm và chiều cao có thể thay đổi được từ 37 đến 42mm để có được kích thước phù hợp nhất với nhu cầu cần sử dụng.

chan dinh hifi stay stainless steel spike lutz spike tot

Phần thân của chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike làm từ thép không gỉ được gia công CNC kỹ lượng đạt độ thẩm mỹ cao và đáp ứng được yêu cầu chống rung cho hệ thống âm thanh. Bề mặt chân đinh này được phủ sơn tĩnh điện màu bạc. Thiết kế này mang lại sự cứng chắc, độ bền bỉ cao và đồng thời giúp cho mẫu chân đinh này trở nên cao cấp hơn.

Bên trong chiếc chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike được trang bị hệ thống xoay với ổ bi làm từ gốm. Đây cũng chính là chi tiết để giúp mẫu chân đinh này có thể làm tốt nhiệm vụ kiểm soát và triệt tiêu rung chấn của mình. Ngoài ra, trên chiếc chân đinh này sử dụng vít MB và được tiện ren bên trong để quá trình gắn với các thiết bị âm thanh diễn ra dễ dàng hơn.

chan dinh hifi stay stainless steel spike lutz spike ben

Mỗi chiếc chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike có khả năng chịu tải với trọng lượng lên đến 40kg. Như vậy, với một bộ 4 chiếc chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike có thể nâng đỡ được những mẫu loa cột khủng có trọng lượng lên đến 160kg. Đây quả thực là một con số ấn tượng so với vóc dáng nhỏ bé của nó.

Kể từ khi được tung ra thị trường đến nay, chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike là lựa chọn của không ít audiophile về khả năng chống rung của nó dù được sử dụng cho bất kỳ thiết bị âm thanh nào. Và thiết kế của chiếc chân đinh này có thể sử dụng phù hợp với mọi chân đế chống dung có chén hứng do Hifistay sản xuất, cũng như các sản phẩm khác trên thị trường.

Với những audiophile vẫn đang tìm kiếm những giải pháp mới để loại bỏ những rung chấn sản sinh trong quá trình thiết bị âm thanh hoạt động, thì hãy lựa chọn chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike. Nó sẽ trở thành một phần quan trọng trongb số những phụ kiện được sử dụng hệ thống audio, giúp các màn trình diễn âm nhạc đạt được chất lượng âm thanh cao nhất.

chan dinh hifi stay stainless steel spike lutz spike hay

Hiện nay, chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike và nhiều sản phẩm khác của Hifistay đang được phân phối tại Audio Hà Nội. Địa chỉ uy tín để các audiophile có thể sở hữu phụ kiện chống rung chính hãng và mức giá tốt nhất trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.08991 sec| 3845.281 kb
DMCA.com Protection Status