Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing sản xuất tại Hàn Quốc
- Chân đế kiểm soát rung chấn từ chân đinh bằng tấm silicon và vòng bi làm từ gốm
- Thiết kế phù hợp với mọi loại chân đinh hiện nay
- Phần thân chân đế làm từ vật liệu Duralumin được đúc bằng máy CNC với độ chính xác cao
- Bề mặt chân đế được sơn tĩnh điện
- Sử dụng cho những mẫu ampli nặng, loa lớn, kệ audio...
- Tải trọng tối đa: 100kg/chiếc
- Màu sắc: Top: Silvev; Mid: Black; Bottom: Black
 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

12.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model HifFi Stay Ballerino 80 Triple Swing
Vật liệu Duralumin
Kích thước Chiều cao: 29-35mm; Đường kính: 80mm
Trọng lượng
Mầu sắc Top: Silvev; Mid: Black; Bottom: Black
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng HiFi Stay Ballerino Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Một thiết bị audio sẽ hoạt động hiểu quả, tái tạo những âm thanh chất lượng nếu không có rung chấn. Nhưng có một thực tế là dù thiết bị đó có đắt giá đến đâu, thiết kế hoàn hảo đến mức nào thì cũng không thể tránh khỏi việc sinh ra nhưng rung chấn trong quá trình hoạt động. Vì thế, việc cần làm chính là chống rung và kiểm soát những rung động đó khi thiết lập một hệ thống âm thanh chất lượng. Đến từ Hàn Quốc, thương hiệu Hifistay đã tìm ra được giải pháp để chống rung hiệu quả bằng những phụ kiện audio chất lượng.

chan de hifi stay ballerino 80 triple swing

Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và hiểu được tâm lý của người chơi audio, Hifistay đã mang đến khối lượng sản phẩm phụ kiện âm thanh khổng lồ, tạo nền tảng để đưa tiếng tăm của hãng ngày càng được nhiều audiophile trên thế giới yêu mến. Mỗi sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc này đều thể hiện sự sáng tạo đột phá của các chuyên gia sản xuất trong hơn 2 thập kỷ, góp phần tăng chất lượng âm thanh cho hệ thống. Trong số đó, chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing là một loại phụ kiện rất nổi bật, ngay từ khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều người dùng.

Giới thiệu về chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing chính hãng

Hifistay Ballerino 80 Triple Swing là một trong 6 mẫu chân đế chống rung thuộc dòng Ballerino Series cao cấp do thương hiệu HiFi Stay thiết kế và sản xuất. Chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing thực chất là model “em út” trong 3 sản phẩm chân đế Hifistay Ballerino Triple Swing, có kích thước nhỏ nhắn nhất nhưng sở hữu chung thiết kế, vật liệu sản xuất và công dụng.

chan de hifi stay ballerino 80 triple swing hinh ve

Chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing có đường kính 80mm, và chiều cao có thể thay đổi từ 29mm - 35mm. Như vậy có thể thấy, chiếc chân đế này có kích thước khá nhỏ nhắn, nhưng lại có được sức mạnh nâng đỡ thiết bị âm thanh rất ấn tượng. Mỗi chiếc chân đế này có thể tải tối đa thiết bị có trọng lượng lên đến 100kg.

Với khả năng chịu lực tuyệt vời này, chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing được sản xuất để sử dụng cho những mẫu loa lớn, ampli nặng, kệ audio, hay bất kỳ thiết bị audio nào với mục đích kiểm soát và loại bỏ rung động, cho âm thanh thu lại đạt chất lượng cao, chi tiết âm thanh đầy đủ và rõ ràng hơn. Chẳng hạn như ở chiếc kệ HiFi Stay Mythology Transform X-Frame 1Level cũng có thể sử dụng phần chân đế là model Hifistay Ballerino 80 Triple Swing để góp phần chống rung đạt hiệu quả cao nhất.

Giống như hầu hết các sản phẩm nào của Hifistay, chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing cũng được hoàn thiện bằng màu sắc chủ đạo là đen và bạc. Phần trên cùng có màu bạc, phần giữa và dưới cùng của thiết bị thì có màu đen. Nhà sản xuất còn trang trí ở phần đỉnh chân đế bằng những đường kẻ độc đáo và tên sản phẩm Hifistay Ballerino 80 Triple Swing cũng được in trên thân của phụ kiện này, để người dùng dễ dàng phân biệt được các model Ballerino Triple Swing.

chan de hifi stay ballerino 80 triple swing  hay

Nhà sản xuất Hifistay không chỉ muốn sản phẩm của họ giúp kiểm soát rung để chất lượng âm thanh tốt hơn cho các thiết bị, mà còn chú trọng về hình thức, để Hifistay Ballerino 80 Triple Swing có thể hòa quyện ăn ý với thiết bị âm thanh được đặt trên nó, thể hiện sự sang trọng và cao cấp.

Cấu trúc và những tính năng ưu việt của chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing

Chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing  là một tổng thể với rất nhiều bộ phận nhỏ hợp  thành, được thiết kế theo nguyên lý riêng của Hifistay. Nhiệm vụ chính của chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing chính là kiểm soát rung chấn từ phần chân đinh Spike Base bằng tấm silicon và vòng bi làm từ gốm.

Toàn bộ phần thân chính của chân chống rung Hifista Ballerino 80 Triple Swing được làm từ vật liệu Duralumin, được đúc bằng máy CNC với độ chính xác cao và thực hiện anod hóa hay còn được gọi là sơn tĩnh điện để tăng độ bền cho thiết bị. Và tất cả các bộ phân trên chiếc chân đế chống rung cao cấp này đều không mang từ tính.

chan de hifi stay ballerino 80 triple swing  tot

Chiếc chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với phần Spike Base, đảm bảo độ phẳng và ổn định hoàn hảo cho mọi thiết bị được đặt trên nó. Hơn nữa, cấu trúc của chân đế chống rung này được hỗ trợ bởi vòng bi gốm ở 3 điểm, giúp loại bỏ rung động, từ đó phân phối sự đồng đều của âm thanh và đen đến sự nhất quán.

Chất lượng thiết kế và khả năng chống rung tuyệt vời của chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing không chỉ dừng lại ở khách hàng nội địa Hàn Quốc khen ngợi nữa, mà nó đã vượt ra khỏi biên giới và nhận được sự công nhận của rất nhiều audiophile trên toàn thế giới về chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại trong việc góp phần nâng cao chất lượng âm thanh. Hiện nay, chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing và các sản phẩm khác của Hifistay được phấn phối ở rất nhiều quốc gia và tại Việt Nam, chúng được phân phối chính hãng tại Audio Hà Nội.

Nếu audiophile đang sở hữu cho mình những thiết bị âm thanh cao cấp, thì đừng ngần ngại và hãy đầu tư ngay một bộ chân chống rung Hifistay Ballerino 80 Triple Swing để hoàn thiện chất lượng của chúng. Chân đế này sẽ loại bỏ mọi rung chấn và mang lại những màn trình diễn âm thanh với sự thay đổi đầy bất ngờ.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.13160 sec| 3856.484 kb
DMCA.com Protection Status