Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike sản xuất tại Hàn Quốc
- Là giải pháp chống rung hiệu quả cho các thiết bị như loa, ampli, nguồn phát tín hiệu, DAC, các mẫu kệ audio...
- Chân đinh này làm từ thép không gỉ kết hợp vật liệu Duralrumin, bền bỉ và chịu lực tốt
- Tải trọng tối đa: 40kg/chiếc
- Màu sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

4.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Stainless Steel Spike Flip Spike
Vật liệu Duralrumin/Stainless
Kích thước Chiều cao: 37mm; Đường kính: 40mm
Trọng lượng
Mầu sắc Silver
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Spike Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike: Thiết kế phụ kiện hoàn hảo cho mọi hệ thống âm thanh

Hifistay là một trong những hãng phụ kiện hifi nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người chơi audio công nhận về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu Hàn Quốc này đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau như kệ hifi, chân đế, chân đinh, cục chặn, giá kê dây,… và tựu chung lại với mục đích kiểm soát và chống rung chấn cho các thiết bị âm thanh.

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike là một trong những mẫu chân đinh chống rung do Hifistay sản xuất. Nó được thiết kế bằng những kỹ thuật, công nghệ, vật liệu tốt nhất của hãng và do các kỹ sư đầu ngành chế tạo với quy trình nghiêm ngặt, nên sẽ không có bất cứ một sai số nào khi hoàn thiện sản phẩm.

chan dinh hifi stay stainless steel spike flip spike silver

Giới thiệu về chân chống rung Chân đinh Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike chính hãng

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike là model nhỏ nhất trong dòng Spike Series và là kiểu chân chống rung Basic. Model này sở hữu một thiết kế đơn giản, nhưng sẽ là giải pháp loại bỏ rung động hiệu quả cho những hệ thống loa, ampli, nguồn phát tín hiệu, DAC, thiết bị nguồn điện và các mẫu kệ audio.

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike thể hiện đúng mong muốn của nhà sản xuất trong việc cung cấp những giải pháp chống rung, nó làm việc như một trợ lý để tối đa hóa chất lượng âm thanh cho thiết bị audio.

Chi tiết thiết kế và tính năng chống rung tuyệt vời của chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike

Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike là mẫu chân đinh có mức giá trung bình, được thiết kế để đông đảo audiophile tiếp cận dễ dàng hơn, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cần có của một mẫu chân đinh chống rung đạt chuẩn.

chan dinh hifi stay stainless steel spike flip spike

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike có thiết kế dạng hình nón với đường kính 40mm tương tự chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Lutz Spike, nhưng không sở hữu tính năng điều chỉnh chiều cao như đàn anh của nó, với có mức chiều cao cố định là 37mm.

Mỗi chiếc chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike này có khả năng tải được 40kg. Vì thế, những thiết bị như loa cột cỡ lớn, hay những bộ khuếch đại khủng cũng không làm khó được mẫu chân đinh này.

Chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike được làm từ thép không gỉ, rất bền và độ cứng cao, chịu lực cũng rất giỏi. Quá trình gia công model này được các chuyên gia đầu ngành của Hifistay thực hiện kỹ lưỡng bằng máy cắt CNC , đảm bảo sự tinh xảo trên từng đường nét, khiến nó dễ dàng hòa quyện vào mọi thiết bị âm thanh.

Sự cao cấp và tính thẩm mỹ của chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike còn thể hiện qua lớp sơn màu bạc được phủ trên bề mặt thiết bị.

Phần đỉnh chóp của chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike được trang bị một viên bi gốm, tạo nên hệ thống chuyển động để từ đó đưa rung động ra khỏi thiết bị âm thanh và triệt tiêu chúng một cách hiệu quả.

chan dinh hifi stay stainless steel spike flip spike hinh ve

Bên trong chiếc chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike này còn có được tiện ren để kết nối với vít, người dùng có thể lựa chọn vít MB để đạt được sự kết nối chính xác nhất.

Các audiophile có thể dễ dàng tìm kiếm được những chiếc chân đinh trên thị trường đa dạng như hiện nay. Nhưng để có được khả năng chống rung xuất sắc, cùng mức giá không hề đắt đỏ như chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike thì không phải model nào cũng làm được điều đó.

Nếu audiophile đang muốn lựa chọn cho những thiết bị trong hệ thống audio của mình những chiếc chân đinh tốt, có khả năng kiểm soát rung chấn hiệu quả, để cải thiện chất lượng âm thanh, thì đừng bỏ qua chân đinh chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike.

Lựa chọn chân chống rung Hifistay Stainless Steel Spike Flip Spike thì người dùng hãy đầu tư thêm chiếc chân đế tầm trung trong dòng Ballerino Series do chính Hifistay sản xuất, để gấp đôi khả năng triệt tiêu hoàn toàn mọi rung chấn sản sinh trong quá trình hoạt động của các thiết bị. Hiện nay, sản phẩm này đang được phân phối tại Audio Hà Nội, địa chỉ uy tín số 1 dành cho những người đam mê âm thanh.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.14531 sec| 3841.305 kb
DMCA.com Protection Status