Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing sản xuất tại Hàn Quốc
- Là kiểu chân đế chống rung chuyển động kép, có tác dụng làm suy giảm tự nhiên các rung chấn và hạn chế sự truyền ngược
- Sở hữu vòng bi gốm có thể di chuyển linh hoạt
- Thép không gỉ là vật liệu chế tạo chân đế này, khá nặng và chịu lực tốt
- Chân đế có cấu trúc kim tự tháp mang lại sự ổn định
- Tải trọng tối đa: 30kg/chiếc
- Màu sắc: Silver

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

8.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Stella 60 Double Swing
Vật liệu Thép không gỉ
Kích thước Chiều cao: 19.5mm; Đường kính: 60mm
Trọng lượng
Mầu sắc Silver
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Galaxia Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Chân đchống rung Hifistay Stella 60 Double Swing: Mang hiệu suất chống rung tuyệt vời

Ngày nay, các audiophile dần quan tâm nhiều hơn đến việc chống rung cho hệ thống âm thanh, bởi rung động là kẻ thù làm giảm chất lượng âm thanh. Chính vì vậy, thương hiệu Hifistay đến từ Hàn Quốc đã tung ra thị trường nhiều dòng chân đế chống rung chất lượng. Trong đó, chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing là mẫu chân đế khá mới của nhà sản xuất Hifistay, được trang bị một loại những ưu điểm tiên tiến trong thiết kế chân đế kiểm soát rung động của hãng, là ứng cử viên sáng giá để sử dụng cho những thiết bị như loa, ampli, kệ audio…

chan loa hifi stay stella 60 double swing

Đặc điểm thiết kế của chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing chính hãng

Chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing là model thuộc dòng sản phẩm Galaxia Series do Hifistay sản xuất. So với chân đế Hifistay Stella 55 Double Swing cùng dòng thì model này có thiết kế lớn hơn một chút, với chiều cao 19.5mm, đường kính 60mm.

Mẫu chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing làm từ thép không gỉ. Đây là loại vật liệu được Hifistay sử dụng cho hầu hết các thiết kế chân đế của hãng, bởi độ cứng và nặng gấp 2.5 lần so với nhôm, cùng một cấu tạo thiết kế khá phức tạp, nên nó có được khả năng chịu lực rất cao. Thép không gỉ này đã tạo nên một chiếc chân đế rất chắc chắn và bền bỉ, góp phần cải thiện sự ổn định và tăng độ tinh khiết của âm thanh.

chan loa hifi stay stella 60 double swing hay

Mỗi chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing có thể tải được tối đa là 30 kg. Người dùng chỉ cần mua 1 bộ 4 chiếc chân đế này là có thể tải được những thiết bị có trọng lượng lên đến 120kg. So với vóc dáng gọn gàng của nó thì thực sự ấn tượng.

Mặc dù nó không thể triệt tiêu được hoàn toàn mọi rung chấn, nhưng chân đế chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing có thể kiểm soát được những rung động có ảnh hưởng xấu đến âm thanh. Điều đó có được chính nhờ cấu trúc kim tự tháp khá phức tạp, giúp chân đế đạt được tải trọng lớn và mang lại sự ổn định cao.

Chiếc chân đế này có kết cấu 3 lớp với cấu trúc điều khiển kép, có tác dụng suy giảm tự nhiên các rung động bằng cách ngăn chặn sự truyền ngược rung chấn trở lại các thiết bị âm thanh. Bên cạnh đó, mỗi lớp của chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing được trang bị 3 bi gốm, cho phép di chuyển linh hoạt và cũng góp phần giảm chấn đáng kể.

chan loa hifi stay stella 60 double swing dep

Đặc biệt, trên chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing được trang bị công nghệ Swing độc quyền của Hifistay với ổ bi gốm. Công nghệ này được xem là giải pháp hữu hiệu để kiểm soát rung động, mang lại cho những màn trình diễn âm thanh của các thiết bị được đặt trên chân đế này có được sự ổn định tuyệt đối. Phần đỉnh của chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing có thể thay thế được, để phù hợp với thiết bị âm thanh được sử dụng.

Như vậy, chiếc chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing không chỉ là một khối kim loại thông thường, mà nó có cấu tạo đặc biệt, để có thể kiểm soát và loại bỏ được rung chấn. Lựa chọn mẫu chân đế này, những thiết bị audio sẽ có được một nền tảng vững trãi, ổn định hơn, góp phần cải thiện hệ thống có được những màn trình diễn âm thanh chất lượng hơn.

chan loa hifi stay stella 60 double swing

Mua chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing ở đâu?

Hiện nay, Audio Hà Nội đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Hifistay, người dùng sẽ dễ dàng mua được chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing tại đây với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.09389 sec| 3838.289 kb
DMCA.com Protection Status