Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing sản xuất tại Hàn Quốc
- Là loại chân đế Single motion swing, có chức năng kiểm soát và loại bỏ rung chấn từ mọi chân đinh
- Chân đế làm từ vật liệu Duralumin được đúc bằng máy CNC với độ chính xác tuyệt đối
- Sự dụng tấm silicon và hệ thống vòng bi để triệt tiêu rung chấn
- Đỉnh chân đế được trang bị adapter
- Bề mặt chân đế được sơn tĩnh điện
- Tải trọng tối đa: 20kg/chiếc
- Bộ sản phẩm: 4chiếc/set
- Màu sắc: đầu: bạc, giữa: đen, dưới: nâu
 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

5.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Ballerino 45 Single Swing
Vật liệu Duralumin
Kích thước Chiều cao: 30.5-35mm; Đường kính: 45mm
Trọng lượng
Mầu sắc đầu: bạc, giữa: đen, dưới: nâu
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Ballerino Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Hifistay là thương hiệu đi đầu trong mảng phụ kiện audio chất lượng cao trên thị trường thế giới. Với gần 20 năm phát triển, đến nay thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc này đã chiếm lĩnh được vị trí cao và là tên tuổi được đông đảo audiophile yêu mến và tin tưởng sử dụng. Không chỉ có các mẫu kệ audio cao cấp, mà Hifistay còn mang đến cho khách hàng của mình những mẫu chân đế chống rung, chân đinh nhọn, chặn đĩa than và cả kệ kê dây chất lượng cao. Tất cả những sản phẩm này đều đáp ứng được tiêu chí cả về hình thức, thiết kế tinh vi và tính năng chống rung, loại bỏ cộng hưởng tuyệt vời, là những trợ thủ đắc lực cho các thiết bị audio để mang lại những màn trình diễn âm thanh tốt nhất.

chan de hifi stay 45 ballerin single swing

Trong bài viết này, Audio Hà Nội xin giới thiệu đến độc giả mẫu chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing chất lượng cao, do thương hiệu Hifistay sản xuất. Model này là ứng cử viên sáng giá ở loạt phụ kiện chân đế chống rung ở phân khúc hi-fi. Chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho bất kỳ thiết bị âm thanh nào trong hệ thống, để loại bỏ mọi rung chấn và tối đa hóa hiệu suất tái tạo âm thanh của thiết bị được đặt trên nó.

Giới thiệu về chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing xuất xứ Hàn Quốc

Là một trong những mẫu chân đế chống rung thuộc series Ballerino của thương hiệu Hifistay, Hifistay 45 Ballerino Single Swing là “em út” trong dòng xét cả về kích thước và giá trị sản phẩm. Model này tiếp cận được với phân khúc khách hàng rộng hơn, nhờ mức giá mềm hơn đàn anh của nó. Nhưng nó vẫn xếp vào hàng chân đế chống rung chất lượng cao và được rất nhiều người lựa chọn.

Mẫu chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing có đường kính 45mm và sở hữu chiều cao có thể điều chỉnh được, tối thiểu là 30.5mm và tối đa là 35mm. Tải trọng của mỗi chiếc chân đế này 20kg. Như vậy thì với một combo gồm 4 chiếc chân đế Hifistay Ballerino 45 Single Swing sẽ nâng đỡ dễ dàng những thiết bị âm thanh có tổng trọng lượng lên đến 80kg.

chan de hifi stay 45 ballerin single swing hay

Chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing cũng được nhà sản xuất Hifistay rất chú trọng đến hình thức. Một kiểu dáng độc đáo hình nón cụt và được phủ sơn với 3 màu bạc, đen và nâu lần lượt từ trên xuống dưới, khiến cho chân đế chống rung này trở nên bắt mắt và có thể hòa quyện vào thiết kế của mọi thiết bị âm thanh.

Điểm khác biệt của Hifistay Ballerino 45 Single Swing so với những model Ballerino Triple Swing, hay Ballerino Double Swing đó là được trang bị thêm adapter được gắn ở đỉnh của chân đế và sở hữu một viên bi làm từ gốm. Adapter này có thể tháo rời và có màu nâu.

Thiết kế kỹ thuật và tính năng của chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing chính hãng

Chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing là loại chân đế Single motion swing, được thiết kế để kiểm soát rung chấn từ mọi chân đinh nhọn của các thiết bị như CD Trandport, music sever, ampli, thiết bị nguồn và những cặp loa bookshelf, thông qua tấm lót silicon và hệ thống ổ bi làm từ gốm.

Ở mẫu chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing, nhà sản xuất đã trang bị các lớp ổ bi gốm từ 3 đến 4 viên tùy từng vị trí, để điều khiển rung chấn và sau đó hướng chúng ra ngoài và triệt tiêu hoàn toàn. Đây chính là yếu tố quan trọng trong mọi thiết kế chân đế chống rung của dòng Ballerino Series, tùy thuộc vào từng kích cỡ và thiết kế mà nhà sản xuất sử dụng số lượng bi gốm khác nhau.

chan de hifi stay 45 ballerino singer swing hinh ve

Phần thân của chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing cũng được làm từ vật liệu Duralumin cao cấp và được gia công bằng máy CNC, đảm bảo độ cứng chắc và chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, bề mặt của chân đế này còn được sơn tĩnh điện để bất kể phần nào trên chân chống rung Hifistay Ballerino 45  Single Swing cũng không mang từ tính.

Nhìn chung, thiết kế của chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing đều mang đầy đủ những tiến bộ về kỹ thuật và nguyên lí chống rung động mà nhà sản xuất Hifistay đã nghiên cứu được trong một thời gian dài. Và chắc chắn, sự góp mặt của những chiếc chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing sẽ là giải pháp để cải thiện chất lượng trình diễn của các thiết bị âm thanh, góp phần nâng cấp những trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nên hay hơn.

chan de hifi stay 45 ballerin single swing tot

Mua chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing ở đâu?

Hiện nay, chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing và nhiều phụ kiện audio của thương hiệuHifistay này đang được phân phối tại Audio Hà Nội. Đây là nhà phân phối và bán lẻ thiết bị âm thanh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến đây, các audiophile chắc chắn sẽ sở hữu cho mình được mẫu chân chống rung Hifistay Ballerino 45 Single Swing có mức giá tốt nhất trên thị trường và đảm bảo hàng chính hãng 100%.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.09875 sec| 3859.484 kb
DMCA.com Protection Status