Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa soundbar Yamaha ATS-1050

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa soundbar Yamaha ATS-1050 thương hiệu Nhật Bản
- Thiết kế siêu mỏng, gọn đẹp
- Âm trầm sâu, đầy nội lực từ hai loa siêu trầm được tích hợp sẵn bên trong
- Thiết lập đơn giản với một kết nối cáp đơn
- Phát nhạc không dây Bluetooth dễ dàng
- Sử dụng ứng dụng Home Theater Controller
- Có thể gắn lên tường theo nhiều hướng
- Mầu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha ATS-1050
Thiết kế Loa soundbar
Độ nhạy
Trở kháng Front L / R: 6Ohm; Tweeter section: 4Ohm; Subwoofer: 3Ohm
Tần số cắt
Công suất (Front L / R) 30 W + 30 W (6 ohms, 1 kHz, 10 % THD) (Subwoofer) 60 W (3 ohms, 100 Hz, 10 % THD)
Trọng lượng 4 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) Để bàn: 54 x 889 x 130mm; Treo tường: 60 x 889 x 130 (có đệm)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với lịch sử lâu đời, các mẫu thiết bị âm thanh của Yamaha không chỉ được công nhận về chất lượng âm thanh đặc trưng với hiệu quả phát âm ấn tượng mà còn nổi tiếng với những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng. Dòng loa soundbar của thương hiệu này dù mới ra đời những đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu chung về mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1050

Các mẫu loa soundbar của hãng được thiết kế với khả năng thiết đặt linh hoạt: các chân đế nhỏ gọn được thiết kế tỉ mỉ để giúp loa vững vàng ổn định trên các bề mặt khác nhau, cùng với đó là chi tiết keyhole sau thùng loa giúp người dùng treo loa dễ dàng và tiết kiệm không gian phòng nghe. Với trọng lượng là 4kg, mẫu loa soundbar Yamaha AST-1050 có kích thước khi đặt bàn là 54 x 889 x 130mm và kích thước khi treo tường là 60 x 889 x 130mm (cao x rộng x sâu). 

Loa Yamaha ATS-1050 nho gon

Với thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nhưng loa soundbar Yamaha AST-1050 sở hữu phần mặt trước và trên được vuốt cong nhẹ nhàng mang lại cái nhìn có phần tinh tế hơn cho sản phẩm. Các mặt này cùng 2 mặt bên được phủ bằng 1 lớp ê-căng vải mỏng nhẹ giúp loa trong mịn màng và sang trọng hơn.  

Bên cạnh thùng loa, các kỹ sư Yamaha trang bị thêm cổng thông hơi cho sản phẩm. Với nhiệm vụ điều hòa không khí bên trong thùng loa, cổng này giúp hạn chế một số hiện tượng như cộng hưởng, ù tiếng bên trong thùng loa để góp phần mang đến những âm thanh chân thực, trong trẻo hơn. Cùng với đó, cổng thông hơi cũng góp phần tạo nên hiệu ứng cho âm trầm dày dặn và sâu lắng hơn. 

Loa Yamaha ATS-1050 hay

Loa soundbar Yamaha AST-1050 sở hữu các cổng Optical, Coaxial, jack mini 3.5 dành cho các nguồn đầu vào và 1 cổng Subwoofer Out cho loa siêu trầm ở đầu ra. Các cổng được sắp xếp gọn gàng phía mặt sau thùng loa và có chú thích rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác kết nối. 

Thông qua cáp Optical kết nối TV với loa, bạn có thể sử dụng điều khiển của TV để tùy chỉnh 1 số tính năng đơn giản cho loa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh loa thông qua 1 ứng dụng mang tến Home Theater Controlled đơn giản. Ứng dụng này có thể được cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng có chạy hệ điều hành iOS và Android. Được thiết kế với giao diện đơn giản và dễ nhìn, người dùng có thể đưa ra những tùy chỉnh chi tiết hơn cho âm thanh của loa theo yêu cầu của mình.  

Những đặc điểm chính của mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1050

Ngoài các củ loa con chịu trách nhiệm xử lí cho âm thanh chính, loa soundbar Yamaha AST-1050 còn được hãng tích hợp sẵn loa subwoofer bên trong. Cấu trúc này giúp mở rộng dải âm trầm mà loa đáp ứng được, đồng thời mang đến những âm trầm sâu lắng, đậm đà hơn. Loa soundbar Yamaha AST-1050 có tất cả 6 củ loa con, bao gồm: 2 củ loa tweeter có đường kính 19mm, 2 củ loa woofer có đường kính 55mm và 2 củ loa subwoofer có đường kính 75mm. Các củ loa tweeter phụ trách dải tần cao có màng loa hình vòm cân bằng, trong khi đó các củ loa woofer và subwoofer đều có màng loa hình nón. Sản phẩm có thể đáp ứng những âm thanh có tần số từ 55Hz đến 22kHz với độ chính xác cao. 

Loa Yamaha ATS-1050 dep

Để mở rộng nguồn phát âm của sản phẩm, nhà sản xuất trang bị cho loa công nghệ kết nối không dây Bluetooth hiện đại giúp loa có thể phát nhạc từ các thiết bị điện tử cá nhân như điện thoại, tab, laptop, … một cách đơn giản và dễ dàng. Mẫu loa soundbar Yamaha AST-1050 cũng được sở hữu các công nghệ xử lí âm thanh như Dolby Digita, Dolby Pro Logic II cùng công nghệ âm thanh vòm ảo Air Surround Xtreme cho phép sản phẩm tái tạo lại hoàn chỉnh hiệu ứng âm thanh vòm với độ chân thực và độ phủ rông rãi hơn từ đó giúp người nghe có những trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn. Thêm vào đó là công nghệ Clear Voice – thông qua loa, các âm thanh được tăng mức độ sắc nét tổng thể để mang đến những lời thoại, lời thuyết mình, … trở nên rõ ràng và chi tiết hơn. 

Những hình ảnh khác của mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1050

Loa Yamaha ATS-1050 chat

Loa Yamaha ATS-1050

Loa Yamaha ATS-1050 thiet ke hien dai

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Yamaha tại đây

 
0.09109 sec| 3840.406 kb
DMCA.com Protection Status