Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa soundbar Yamaha YAS-106

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa soundbar Yamaha YAS-106 thương hiệu Nhật Bản
- Thiết kế siêu mỏng, gọn.
- Củ loa subwoofer tích hợp đem lại âm trầm sâu và đầy nội lực.
- Phát nhạc dễ dàng với kết nối không dây Bluetooth.
- Có 3 cổng kết nối HDMI, optical và analog.
- Có thể đặt lên kệ hoặc gắn lên tường
- Mầu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

5.370.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha YAS-106
Thiết kế Loa soundbar
Độ nhạy
Trở kháng 3 Ω - 8Ω
Tần số cắt
Công suất Total: 120W (30W x 2 + 60W subwoofer)
Trọng lượng 3.2 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 54 x 889 x 130 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Khi đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu giải trí của con người cũng ngày càng phát triển, vì thế những phòng giải trí tại gia cũng không còn điều gì quá xa lạ với người yêu âm thanh. Trong những phòng nghe này, mẫu loa soundbar cũng là 1 trong những thiết bị được nhiều người sử dụng không chỉ với thiết kế tinh tế, đẹp mắt mà còn đảm bảo hiệu suất âm thanh không thua kém những sản phẩm loa đơn khác. 
Loa soundbar Yamaha YAS-106 được thương hiệu Yamaha giới thiệu như một lựa chọn phù hợp cho người dùng với chất lượng âm thanh đảm bảo, mẫu mã hiện đại và tầm giá bình dân.

Giới thiệu chung về mẫu loa soundbar Yamaha YAS-106

Mẫu loa soundbar Yamaha YAS-106 có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với các cạnh thùng loa được vuốt thành các mặt cong mềm mại. Thiết kế này giúp hạn chế hình hành sóng đứng bên trong loa làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của sản phẩm. Phủ kín gần hết bề mặt thùng loa là lớp ê-căng bằng kim loại mang đến vẻ ngoài mịn màng, sang trọng cho loa. Một viền kính màu đen bóng dọc theo chiều dài của loa là vị trí của các đèn LED hiển thị lựa chọn đầu vào và 1 số phím bấm chức năng khác.

Loa Yamaha Yas 106 dep

Không chỉ sở hữu chân đế cao su cho lựa chọn đặt bàn, kệ. Loa soundbar Yamaha YAS-106 còn được trang bị chi tiết keyhole phía sau giúp sản phẩm có thể được treo tường dễ dàng. Sản phẩm có trọng lượng 3.2kg khá nhẹ nhàng cùng kích thước 3 chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 54 x 889 x 130mm (khi đặt kệ) và 130 x 889 x 54mm (khi treo tường).

Loa soundbar Yamaha YAS-106 được trang bị thêm cổng thông hơi ở cạnh bên của loa. Cổng thông hơi này giúp điều hòa luồng không khí phía bên trong thùng loa và bổ trợ hiệu ứng cho những âm trầm dày dặn và sâu lắng hơn. Hệ thống các cổng kết nối được đặt vào hốc nhỏ phía sau như thiết kế của các mẫu loa soundbar khác cùng thương hiệu.

Những đặc điểm chính của mẫu loa soundbar Yamaha YAS-106

Tiếp tục với công nghệ loa subwoofer tích hợp, mẫu loa soundbar Yamaha YAS-106 không chỉ sở hữu 4 củ loa con và còn được trang bị thêm 2 loa siêu trầm bên trong. Công nghệ này giúp người dùng có thể sử dụng đơn lẻ 1 loa soundbar Yamaha YAS-106 mà không cần sử dụng thêm các loa subwoofer khác. Tuy nhiên, nếu như hiệu ứng âm thanh vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người nghe thì bạn có thể kết nối loa với 1 loa subwoofer rời bên ngoài bằng kết nối có dây qua cổng ở phía sau thùng loa.

cu loa cua loa soundbar Yamaha YAS-106

Hai củ loa tweeter của mẫu loa Yamaha YAS-106 có đường kính 25mm với màng loa hình vòm mềm giúp tái tạo những âm cao trong trẻo, chính xác cùng độ phủ chính xác. 2 củ loa woofer có đường kính 54mm và có màng loa hình nón. 2 củ loa subwoofer còn lại có đường kính 76mm và có khả năng đáp ứng dải âm trầm đến 60Hz.

Dòng loa soundbar của Yamaha được xây dựng là những mẫu loa không dây tiện lợi và Yamaha YAS-106 cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm được trang bị công nghệ không dây Bluetooth thông minh. Công nghệ này giúp người dùng phát nhạc từ bất kì các thiết bị điện tử nào có cùng tương thích, đồng thời đảm bảo được hiệu quả và chất lượng tín hiệu trọn vẹn và sống động hơn. Nhờ có công nghệ này và ứng dụng Home Theater Controller có sẵn trên có thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh chi tiết cho hệ thống loa của mình.

Loa Yamaha Yas 106 an tuong

Mẫu loa soundbar Yamaha YAS-106 được trang bị 1 cổng HDMI In và 1 cổng HDMI Out tương thích chuẩn mã hóa HDCP 2.2. Các cổng này cho phép loa xử lí và truyền tải các tín hiệu video chất lượng cao lên đến 4K/ 60p (4:2:0) đảm bảo độ chính xác và chi tiết nhất có thể. Nhờ có cổng kết nối này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng nguồn Blu-ray để thưởng thức những thước phim đẹp mắt, sống động. 

Những hình ảnh khác của mẫu loa soundbar Yamaha YAS-106

Loa Yamaha Yas 106

Loa Yamaha Yas 106 hay

Loa Yamaha Yas 106 chat

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Yamaha tại đây

 
0.10076 sec| 3834.547 kb
DMCA.com Protection Status