Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa soundbar Yamaha YSP-4300

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa soundbar Yamaha YSP-4300 thương hiệu Nhật Bản
- Thiết kế mỏng gọn, với công nghệ âm thanh đa chiều 7.1 kênh
- Có 22 củ loa được cung cấp sức mạnh với 22 bộ ampli khuêch đại và 2 củ loa woofer 
- Sử dụng công nghệ Dolby True HD và DTS-HD Master Audio 
- Đầu vào HDMI đảm bảo kết nối chất lượng cao nhất.
- Mầu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha YSP-4300
Thiết kế Loa soundbar
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất Total 324W: 2 W x 22 beam drivers + 75 W x 2 woofers + Dynamic 130 W subwoofer
Trọng lượng 6.9 kg/ chiếc (Center); 9 kg/ chiếc (Subwoofer)
Kích thước (HxWxD) Center: 86 (Có đệm 98) x 1101 x 162; Subwoofer: 445 x 146 x 371 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Dòng loa Yamaha YSP Series là dòng loa soundbar hiện đại nhất của nhà sản xuất Yamaha. Các mẫu sản phẩm của hãng không chỉ có thiết kế đặc biệt mà còn đem đến những hiệu ứng âm thanh ấn tận. Model Yamaha YSP-4300 là một trong những mẫu sản phẩm thuộc dòng này. Đây là 1 hệ thống gồm 2 loa đơn, gồm: 1 loa soundbar Yamaha YSP-CU4300 và 1 loa siêu trầm Yamaha NS-WSW160.

Giới thiệu chung về mẫu loa soundbar Yamaha YSP-4300

Loa soundbar Yamaha YSP-CU4300 sở hữu dáng vẻ khá thu hút với kích thước khá mỏng chiều cao 86mm, chiều ngang 1101mm, chiều sâu 162mm và trọng lượng 6.9kg. Với kích thước này, người dùng dễ dàng di chuyển cũng như thiết đặt loa mà không gặp quá nhiều khó khăn. Người dùng có thể đặt chúng trước TV mà không lo loa làm ảnh hưởng đến quá trình tùy chỉnh TV. Chiều cao của loa cũng có thể thay đổi được bằng thao tác thêm 1 miếng đệm nhỏ xuống dưới chân loa. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị brackets phía sau để hỗ trợ treo loa lên tường.  

Loa Yamaha YSP 4300 tot

Vỏ khung loa được làm bằng nhôm cứng chắc được gia công tỉ mỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, mạnh mẽ cho sản phẩm. Các mặt bên cùng mặt trước (ngoại trừ vị trí của củ loa) là các mặt gương bóng bảy tạo nên sự hài hòa cho loa với các mẫu TV màn hình phẳng hiện đại. Mặt trước của loa, nhà sản xuất còn trang bị 1 cổng USB giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị như iPod, iPhone, iPad và cho truy cập vào kho lưu trữ cá nhân dễ dàng. Các kết nối được duy trì cả ở chế độ Standby đảm bảo rằng không xảy ra hiện tượng ngắt quãng hay mất mát dữ liệu. 
Khi kết nối TV với kết nối CEC tương thích, bạn có thể tùy chỉnh hệ thống loa soundbar Yamaha YSP-4300 đồng bộ cùng với điều khiển TV. Để khắc phục tình trạng loa che mắt thần của TV, nhà sản xuất trang bị cho loa cổng TV Remote Repeater cho phép điều khiển tùy chỉnh TV hoạt động 1 cách độc lập và bình thường.

Loa Yamaha YSP 4300 thiet ke nho gon

Mẫu loa subwoofer cùng hệ thống sở hữu trọng lượng 9kg với kích thước 445 x 146 x 317mm khi đặt thẳng đứng. Sản phẩm được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với củ loa được đặt ở cạnh bên và cổng thông hơi ở phía trước. 

Những đặc điểm chính của mẫu loa soundbar Yamaha YSP-4300

Mẫu loa soundbar Yamaha YSP-CU4300 sở hữu hệ thống bao gồm 24 củ loa con: 22 củ loa tweeter ở chính giữa thùng loa và 2 củ loa woofer đối xứng ở ngoài cùng thùng loa. Các củ loa tweeter có chung kích thước 28mm với màng loa hình nón và được trang bị công nghệ YSP độc quyền của Yamaha để tái hiện hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ, ấn tượng. Các củ loa woofer có đường kính 64mm có dạng hình nón được đặt bên trong khung nhôm có độ chắc chắn làm giảm thiểu các rung chấn không mong muốn để mang đến âm thanh chất lượng hơn.

cu loa cua loa soundbar Yamaha YSP-CU4300

Loa subwoofer Yamaha NS-WSW160 sở hữu 2 củ loa siều trầm có đường kính 165mm và được trang bị công nghệ Advanced YST để sản xuất nhưng âm bass rõ ràng, dày dặn, sâu lắng. Cùng với đó, cổng thông hơi Linear Port không tiếng ồn giúp bổ trợ cho các âm trầm trọn vẹn hơn với độ phân tán rộng lớn.

Loa Yamaha YSP 4300

Trong thiết kế của loa soundbar Yamaha YSP-CU4300 không thể bỏ qua công nghệ âm thanh Digital Sound Projectors với nhiệm vụ tái hiện hoàn chỉnh hiệu ứng âm thanh vòm không thua kém bất kì hệ thống đa kênh nào. Hỗ trợ cho công nghệ này là IntelliBeam có nhiệm vụ tự đo đạc và điều chỉnh các thông số của loa để mang đến hiệu quả phù hợp cho từng phòng nghe khác nhau. 

Hệ thống loa Yamaha YSP-4300 có thể dễ dàng xử lí các nguồn đầu vào Blu-ray nhờ cổng HDMI tiêu chuẩn cho phép xử lí và hỗ trợ truyền tải những tín hiệu video có chất lượng 4K UltraHD và cả 3D với hình ảnh chân thực, sắc nét. Thêm vào đó, các bộ giải mã âm thanh Dolby TrueHD, DTS-HD hay công nghệ CINEMA DSP cho nhiều chế độ nghe khác nhau sẽ giúp người dùng trải nghiệm hoàn chỉnh các hiệu ứng âm thanh từ những thước phim, bản nhạc một cách sống động, chân thực nhất. 

Không chỉ có thế, hệ thống Yamaha YSP-4300 còn được tích hợp sẵn bộ thu phát sóng FM tuner có bộ nhớ sẵn có lên 40 kênh và được loa được thiết đặt với 9 ngôn ngữ khác nhau hỗ trợ được người dùng của nhiều quốc gia nhất có thể. 

Những hình ảnh khác của mẫu loa soundbar Yamaha YSP-4300

Loa Yamaha YSP 4300 chat

Loa Yamaha YSP 4300 hay

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Yamaha tại đây

 
0.08801 sec| 3833.055 kb
DMCA.com Protection Status