Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

tai nghe 1More EB100 sport

Thương hiệu: 1More

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe 1More EB100 sport thương hiệu Trung Quốc
- Thiết kế hiện đại với khả năng chống nước hiệu quả IPX4
- Có kế nối Bluetooth chuẩn 4.1 aptX
- Âm thanh sắc nét, mạnh mẽ
- Sử dụng pin với dung lượng ấn tượng cho thời gian nghe nhạc tốt
- Màu sắc: Red black, Black titan

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model 1More EB100 sport
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 20Hz - 20kHz
Độ nhậy 104 dB
Công suất
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng 23g/chiếc
Mầu sắc Red black, Black titan
Xem thêm bảng thông số chi tiết

1More là một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh đã trở nên quen thuộc với rất nhiều tín đồ công nghệ, đặc biệt là các bạn trẻ. Những mẫu sản phẩm chủ yếu của 1More là tai nghe, máy nghe nhạc với chất lượng tốt và thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nổi bật lên trong dòng tai nghe của 1More là tai nghe thể thao 1More EB100 sport. 

tai nghe 1more eb100 sport

Mẫu tai nghe 1More EB100 sở hữu một thiết kế hiện đại, khả năng chống nước hiệu quả và chất lượng âm bass vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn chỉ với mức giá 1.500.000đ.
Tai nghe 1More EB100 được đóng gói trong một chiếc hộp được thiết kế vuông vắn với những hình ảnh bắt mắt. Mặt trước của chiếc hộp là sự xuất hiện của tên hãng 1More ở góc trên cùng và phía dưới là tên của tai nghe EB100 cùng với hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang đeo trên tai chiếc tai nghe thể thao 1More EB100 mang lại một sự mạnh mẽ và đầy cá tính. Mặt sau của chiếc hộp đựng tai nghe là những thông số kỹ thuật của chiếc tai nghe thể thao này và nổi bật lên là công nghệ Bluetooth 4.1 aptX và khả năng chống nước chuẩn IPX4. Những thông tin này được trình bày ở 2 phiên bản ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng hiểu được nó.

tai nghe 1more eb100 sport ben

Bên trong chiếc hộp này là chiếc tai nghe 1More EB100, hiện lên vô cùng nổi bật lên với thiết kế màu đỏ, đen mạnh mẽ và bắt mắt. Ngoài ra, mẫu tai nghe này còn sở hữu một phiên bản màu nữa là black titan, giúp bạn có thêm sự lựa chọn.
Mặt trước của chiếc tai nghe này làm bằng kim loại với màu đỏ nổi bật, gồm 1 vòng tròn đồng tâm và kết hợp với tấm phay xước và logo 1More có màu trắng được in lớn nổi bật, như một lời khẳng định thương hiệu. Chất liệu kim loại này giúp cho tai nghe trở nên đẹp hơn đặc biệt là chắc chắn hơn rất nhiều.

Tiếp đến là 2 móc đeo làm từ chất liệu cao su được thiết kế công thái học (Eronomic), có độ co dãn tốt, giúp EB100 bám chắc chắn vào vành tai. Đặc biệt, mẫu tai nghe này có trọng lượng rất nhẹ nên nó mang lại sự thoải mái, không làm đau tai người đeo kể cả trong khoảng thời gian dài. Thiết kế móc đeo này dường như phù hợp với tất cả cỡ tai của mọi người, nên bạn có thể dễ dàng sử dụng nó, ngay cả khi hoạt động mạnh, tập gym hay là chạy bộ…

tai nghe 1more eb100 sport chat

Mặt trong của tai nghe được làm từ chất liệu nhựa màu đen. Ống dẫn âm có kích thước khá ngắn, được đặt nghiêng 1 góc 45 độ và được bọc bằng phần nút tai nghe, hướng thẳng vào lỗ tai nên toàn bộ âm được đi thẳng vào trong và không bị phân tán ra bên ngoài. Ngoài ra, ký hiệu tai trái và tai phải được khắc rất rõ ràng ở bên trong tai nghe, giúp bạn dễ dàng phân biệt và đeo đúng tai nghe để mang lại trải nghiệm nghe chính xác nhất.

Tai nghe 1More EB100 được thiết kế là tai nghe không dây nhưng nó vẫn được trang bị dây nối từ cụm điều khiển lên 2 củ tai nghe. Cụm điều khiển này được trang bị các phím chỉnh âm lượng, chuyển bài, tạm dừng hay chấp nhận cuộc gọi trên những thiết bị được kết nối với tai nghe. Đồng thời, trên cụm điều khiển này còn có một bóng đèn lep tín hiệu, giúp bạn nhận thấy thao tác đã thực hiện được hay chưa. 

tai nghe 1more eb100 sport dep

Một điểm đặc biệt nữa mà các bạn chắc chắn hài lòng là EB100 này được tích hợp 1 chiếc Micphone bên trong cụm điều khiển giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi một cách dễ dãng. Trên cụm điều khiển này còn có cổng sạc microUSB và chỉ cần 2h đồng hồ để sạc đầy pin là bạn có thể sử dụng tai nghe này liên tục từ 8 đến 10 giờ đồng hồ, đây quả thật là một con số ấn tượng.

Về công nghệ, 1More EB100 được trang bị chuẩn Bluetooth 4.1 aptX cho chất lượng kết nối khá ổn định, giúp người nghe không gặp hiện tượng chậm, rè hay mất tín hiệu trong suốt quá trình nghe nhạc. Về chất âm, mẫu tai nghe này tập trung phần lớn vào dải âm trầm mang đến những âm thanh khỏe khoắn và vô cùng tuyệt vời. Phạm vi hoạt động của chiếc tai nghe này rất tốt, ngay cả ở khoảng cách 10m trong môi trường không có vật cản.

tai nghe 1more eb100 sport tot

Những phụ kiện đi kèm, hỗ trợ đắc lực cho 1More EB100 được nhà sản xuất khá chú trọng và đầu tư. Đầu tiên là túi đựng được làm từ vải nhung, nhỏ nhắn, bạn chỉ cần bỏ tai nghe vào chiếc túi đó và đem theo đến bất kỳ đâu. Tiếp đến là dây cable sạc microUSB và các cặp nút đệm với các size S, M, L giúp bạn có thể chọn được kích cỡ phù hợp với nhiều kích thước tai người nghe khác nhau. Và một cuốn sổ hướng dẫn sử dụng tai nghe. 

Tai nghe 1More EB100 sport là một mẫu tai nghe nổi bật với chất lượng âm thanh tuyệt vời, đặc biệt giá của nó thì vô cùng hợp lí, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn có một chiếc tai nghe với mức giá tầm trung.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09056 sec| 3832.531 kb
DMCA.com Protection Status