Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

tai nghe 1More E1001

Thương hiệu: 1More

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe Bluetooth 1More E1001 thương hiệu Trung Quốc
- Nhiều phụ kiện chất lượng đi kèm
- Thiết kế giúp thoải mái khi đeo
- Dây cáp chất lượng cao
- Âm thanh ấn tượng
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.990.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model 1More E1001
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 20Hz - 40kHz
Độ nhậy 99dB
Công suất 5mW ( Rated Power)
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng
Mầu sắc Black
Xem thêm bảng thông số chi tiết

1More là thương hiệu sản xuất nhiều dòng tai nghe trong đó phải nhắc đến những model in-ear của hãng. Những mẫu tai nghe này được thiết kế chỉn chu từ vỏ ngoài cho đến sản phẩm bên trong, mang đến cho người dùng sự ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong dòng tai nghe in-ear của 1More nổi bật lên là 1More E1001 và mẫu tai nghe này được đánh giá khá cao trong cộng đồng người nghe nhạc. 

tai-nghe-1more-e1001

Chiếc tai nghe 1More E1001 này được nhà sản xuất khá đầu tư trong việc đóng gói sản phẩm. Hộp của tai nghe 1More E1001 khá là cầu kỳ, với kích thước khá to, cứng và khá là cao cấp. Mặt trước của hộp là logo hãng cùng với tem Hi-res Audio. Tiếp đến là mặt sau của hộp được in khá nhiều thông tin với nhiều ngôn ngữ, giới thiệu về cặp tai nghe, thông tin về nhà sản xuất và các thông số kỹ thuật cơ bản. Chiếc hộp này có cấu trúc bản lề và được mở giống như cuốn sách với một phần nam châm để giữ nắp hộp được làm bằng kim loại phay xước và màu hồng vàng trông thất sự sang trọng và đẹp mắt.

tai nghe 1more e1001 chat

Mở chiếc hộp này ra là cả một thế giới những hình vẽ về những chi tiết về từng bộ phận bên trong của chiếc tai nghe. Phần cánh hộp là những công nghệ chế tạo cũng như quá trình thiết kế 1More E1001. Chiếc tai nghe này thì được nằm ở phần hộp bên phải và phía dưới tai nghe có rất nhiều hộp nhỏ khác nhau đựng phụ kiện đi kèm.

Những phụ kiện được đi kèm với tai nghe 1More E1001 khá nhiều và được đầu tư. Đầu tiên là 1 cuốn sách hướng dẫn, 1 capolo. Bao da may chỉ nổi rất gọn và đẹp có thể đựng tai nghe khi di chuyển với độ bền cao. Tiếp đến là 1 jack cắp được dùng cho máy bay và 1 mác cài áo đều được làm từ kim loại và thiết kế phay xước đẹp mắt. Cuối cùng là 8 cặp eartip với các kích cỡ khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc mút tai vừa vặn với lỗ tai của mình và mang lại cảm giác thoải mái nhất.

tai nghe 1more e1001 dap

So với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra thì, 1More khá hào phóng trong trang bị phụ kiện cho 1More E1001.
Tai nghe 1More E1001 được thiết kế khá cầu kỳ với tông màu chủ đạo là sự kết hợp giữa mạ vàng và ghi hồng. Phần housing được làm từ chất liệu kim loại cứng chắc. Ống âm của tai nghe thì được khá lớn và được đặt nghiêng 1 góc. Thiết kế này mang đến cảm giác đeo thoải mái cho bạn và âm thanh thì được hướng thẳng vào lỗ nhĩ. Tuy nhiên, 1 điểm yếu nhỏ trong thiết kế này là khả năng cách âm không thật sự hoàn hảo, nhưng nếu bạn lựa chọn được cặp eartip phù hợp thì sự cố này sẽ không xuất hiện.

tai nghe 1more e1001 hay

Dây của tai nghe khá dày dặn và được bọc bên ngoài bằng vải dủ nên dây ít bị gãy gập. Trên dây còn được tích hợp cụm điều khiển có dầy đủ các volume control dùng để tăng/giảm âm lượng và microphone để có thể đàm thoại được trong nhiều giờ mà không cần dùng đến tay. Phần jack cắm thì được thiết kế thẳng hình chữ I với dây và được mạ vàng để tăng khả năng tiếp nhận âm thanh.
Về cấu trúc củ loa thì mỗi bên tai nghe được cấu trúc 1 củ loa màng Dynamic và 2 củ loa màng Balance Armature, mang đến khả năng tái tạo âm thanh hiệu quả ở các dải âm. Nhờ vậy, chất âm của 1More E1001 ở các dải âm khá đều nhau, với độ chi tiết, dễ nghe và ấm áp. Một điểm đặc biệt là chiếc tai nghe này không hướng đến một gu âm nhạc riêng biệt nào mà phù hợp với rất nhiều thể lại âm nhạc khác nhau. 

tai nghe 1more e1001 tot

Với mức giá tầm trung và những gì mà 1More E1001 được sở hữu thì chiếc tai nghe này rất đáng để được các bạn thử nghiệm và đảm bảo rằng ngay sau khi tiếp xúc bạn sẽ rinh nó về để lấp đầy thêm bộ sưu tập nghe nhìn của mình.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.09112 sec| 3821.367 kb
DMCA.com Protection Status