Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Dây loa AudioQuest Type 9

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây loa AudioQuest Type 9 thương hiệu Mỹ 
- Dây dẫn được làm từ đồng PSC+
- Dây dẫn lõi rắn đơn, giảm thiểu tương tác sợi
- Sử dụng công nghệ NDS
- Sử dụng cấu trúc Star-Quad giúp quá trình truyền tải tín hiệu ổn định
- Đầu cắm: bắp chuối mạ bạc 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

13.140.000 ₫

Độ dài dây :

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Type 9
Thiết kế Dây loa
Vật liệu Đồng PSC+
Công nghệ

- Dây dẫn được làm từ đồng PSC+

- Dây dẫn lõi rắn đơn, giảm thiểu tương tác sợi

- Sử dụng công nghệ NDS

- Sử dụng cấu trúc Star-Quad giúp quá trình truyền tải tín hiệu ổn định


Giắc cắm Bắp chuối
Độ dài 1.8m; 2.5m; 3m; 3.5m; 4.5m
Nước sản xuất Mỹ/Trung Quốc
Dòng Audioquest Star-Quad Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Type(4)

AudioQuest là một trong những thương hiệu phụ kiện âm thanh hàng đầu thế giới, có thể so sánh ngang bằng với những thương hiệu đình đám trên thế giới như Nordost, Chord Company, Entreq Olympus, Analysis,… dù ở bất cứ phân khúc giá nào. Thương hiệu AudioQuest được thành lập năm 1980 tại Hoa Kỷ quy tụ nhiều nhà vật lý, kỹ sư điện tử giỏi, sản xuất rất nhiều dòng sản phụ kiện chất lượng cao như dây loa, dây tín hiệu, dây nguồn, lọc nguồn, ổ cắm dành cho ngành audio. Mới đây, thương hiệu AudioQuest đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm mới, trong đó có sự góp mặt của dây loa AudoQuest Type 9. Model này là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng dây loa Star-Quad Series do thương hiệu AudioQuest sản xuất, mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn.

Những ưu điểm thiết kế của dây loa AudioQuest Type 9 đến từ Mỹ

Với những thành công của các sản phẩm trong dòng Star-Quad Series trước đó, nhà sản xuất AudioQuest đã kế thừa và cải tiến tạo nên những mẫu dây loa mới, phục vụ nhu cầu sử dụng dây loa chất lượng cao cho những hệ thống âm thanh hifi. Mẫu dây loa AudoQuest Type 9 được ra đời là một sản phẩm đầy hứa hẹn, sẽ là lựa chọn tối ưu cho phân khúc tầm trung.

day loa AudioQuest Tyde 9 hay

So với những sản phẩm dây loa dòng Star-Quad Series cũ, thương hiệu AudioQuest vẫn giữ nguyên thiết kế hình thức truyền thống cho mẫu dây loa mới AudoQuest Type 9. Nhà sản xuất sử dụng thiết kế dạng trụ tròn và vỏ dây được bện chéo từ các lớp vật liệu có độ bền cao rất đặc trưng của dây loa AudioQuest. Phần vỏ bọc có màu đen xen kẽ với màu nâu đỏ giúp tăng thêm sự bắt mắt và nổi bật cho mẫu dây loa này.

Về mặt kỹ thuật, dây loa AudoQuest Type 9 được sử dụng vật liệu dẫn điện cao cấp hơn so với dây loa AudoQuest Type 5 được ra đời cùng thời điểm, do đó mà mức giá của nó cũng cao cấp hơn. Nhà sản xuất đã lựa chọn đồng PSC+ để làm dây dẫn cho mẫu dây loa này.

Đồng PSC+ là loại đồng cao cấp nhất của AudioQuest, được chế tạo với bề mặt mịn màng và trơn nhẵn hoàn hảo, loại bỏ được hết tạp chất và tăng độ rõ nét đáng kể so với những loại đồng OFHCOCC, 8N và các loại đồng cao cấp khác. Đồng thời không có bất cứ ranh giới hạt nào tồn tại bên trong dây dẫn kim loại nên không gây nên biến dạng dây. Nhờ vậy, những tín hiệu âm thanh được truyền dẫn đảm bảo được sự tinh khiết và trung thực đáng khen ngợi.

Vật liệu dẫn điện chất lượng, kết hợp với lớp cách điện tốt, càng giúp cho mẫu dây loa AudoQuest Type 9 này trở nên giá trị hơn về mặt chất lượng âm thanh. Hơn nữa, công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn NDS cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một dây loa tiên tiến. Công nghệ NDS này thực chất là các lớp carbon và lá kim loại bao quanh bề mặt các sợi dẫn, đồng thời kết hợp với kỹ thuật khử nhiễu giúp kiểm soát tiếng ồn và méo tiếng hiệu quả hơn rất nhiều so với những dây loa AudoQuest Type 4 cùng hãng.

day loa AudioQuest Tyde 9  tot

Ngoài ra, các dây dẫn sử dụng trong dây loa AudoQuest Type 9 cũng có kích thước lớn hơn so với các dây loa ở tầm giá thấp hơn cùng dòng. Các kỹ sư AudioQuest còn cải tiến sản phẩm bằng việc đặt cách các dây dẫn xa hơn một chút, giúp giảm tương tác giữa các dây dẫn liền kề lên đến 35%.

Hơn nữa, thiết kế dây dẫn dạng sợi rắn đặc trưng của hãng dây cáp Mỹ này còn mang lại cho dây loa AudoQuest Type 9 khả năng giảm thiểu tương tác sợi rất hiệu quả. Nhờ đó, dây loa này có thể hạn chế tối đa biến dạng dây, đảm bảo tín hiệu nguyên vẹn được truyền dẫn từ ampli đến loa.

Dây loa AudoQuest Type 9 sử dụng cấu trúc dây Star-Quad, giống như tên của dòng sản phẩm. Có tới 4 dây dẫn trong cấu trúc dây loa này, chúng được đan xoắn lại với nhau, giúp làm giảm thời gian nhiễm bẩn tín hiệu, giữ được độ động và sự rõ ràng trong mọi tín hiệu âm thanh được dẫn truyền.

Trong thiết kế của dây loa AudoQuest Type 9, đầu jack cắm cũng được chế tạo theo tiêu chuẩn cao. Đầu jack cắm bắp chuối được sử dụng cho dây loa này làm từ đồng, được mạ bạc tỉ mỉ để tăng chất lượng kết nối tín hiệu. Cùng với đó, công nghệ hàn nguội được ứng dụng giúp kết nối dây dẫn và đầu jack cắm rất chặt chẽ mà không có bất cứ một biến dạng nào xảy ra, đảm bảo tính toàn vẹn cho dây loa AudoQuest Type 9.

day loa AudioQuest Tyde 9

Với tất cả những trang bị cả về đặc điểm hình thức đến cấu trúc, vật liệu và những công nghệ tiên tiến, độc quyền của thương hiệu AudioQuest, dây loa AudoQuest Type 9 thực sự là một sản phẩm phụ kiện audio chất lượng. Mẫu dây loa này sẽ là cầu nối xuất sắc cho bất cứ hệ thống âm thanh nào từ nghe nhạc đến xem phim, cùng mức giá rất phải chăng.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.13936 sec| 3838.531 kb
DMCA.com Protection Status