Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tai nghe 1More E1008

Thương hiệu: 1More

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe 1More E1008 thương hiệu Trung Quốc
- Thiết kế sang trọng và quý phái
- Chất âm nhẹ nhàng, thoáng đãng và đầy tinh tế
- Tương thích với iOS và Android
- Có chứng nhận Hi-Res Audio
- Màu sắc: Gold

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model 1More E1008
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 20Hz - 40kHz
Độ nhậy 102dB
Công suất
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng
Mầu sắc Gold
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu 1More vẫn luôn là cái không ngừng “hot” trong thị trường thiết bị nghe nhìn đến từ Trung Quốc. 1More luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm âm thanh chất lượng và với mức giá vừa phải. Tai nghe 1More E1008 là một model nổi bật trong dòng tai nghe earbud của 1More với chất âm nhẹ nhàng, thoáng đãng và đầy tinh tế.

tai-nghe-1more-e1008

Tai nghe 1More E1008 sở hữu một vỏ hộp được làm bằng bìa cứng, khá là chỉn chu và sang trọng. Mặt trước là biểu tượng và tên thương hiệu 1More, mặt cạnh của vỏ hộp có một miếng nhôm phay xước màu vàng có khắc tên 1More Design. Và mặt sau là những thông tin về tai nghe được dịch ở nhiều thứ tiếng khác nhau.

Bên trong cũng giống như E1010, rất rống một cuốn truyện tranh với nhiều hình vẽ minh họa về từng bộ phận của chiếc tai nghe để phần nào giúp các bạn hình dung được cấu tạo của chiếc tai nghe này. Ngoài ra còn có cả lài tự sự của Luca, cùng với lời giới thiệu tai nghe giống như là thơ ca.

tai nghe 1more e1008 tot

Phía dưới khay đựng chiếc tai nghe 1More E1008 có rất nhiều những hộp nhỏ, chính là đựng những phụ kiện cho tai nghe 1More E1008. Đầu tiên đây là hộp đựng chiếc bao da, khá dày dặn và bạn có thể bỏ chiếc tai nghe vào đó và đem đến bất cứ đâu mà bạn muốn, mà k lo bị trầy xước. Tiếp đến là hộp đựng 6 cặp eartip ới các size S, M, L cho các bạn lựa chọn và những cặp eartip này còn được trang bị móc cài tai giúp bạn thoải mái khi đeo trên tai và có thể đeo được trong nhiều giờ. Hộp đựng một jack được dùng để cắm trên máy bay và kèm với 1 chiếc kẹp áo cũng có in thương hiệu 1More. Và cuối cùng là capolo và quyển hướng dẫn sử dụng tai nghe.

tai nghe 1more e1008 ben

So với những mẫu tai nghe cùng là tai nghe earbud thì 1More E1008 được đầu tư khá kĩ lưỡng từ vỏ hộp đến những phụ kiện đi kèm và đấp tan được suy nghĩ tai nghe earbud thường có phụ kiện đi theo nghèo nàn.

Mẫu tai nghe 1More E1008 thì được khoác lên mình bộ cánh màu hose gold thật sự bắt mắt và sang trọng. Mặt trong của housing còn được tiện khắc giống như hình một bông hoa, trong nó thấy có nét quý phái. Tai nghe sở hữu kích thước không quá lớn và không có cảm giác thô khi đeo trên tai.

Mẫu tai nghe này có dây cáp được cuốn dây vải và trên dây có gắn một cái mã cod để các bạn có thể kiểm tra xem đây có phải là hàng chính hãng hay không. Trên dây còn được tích hợp cụ điều khiển gồm microphone và volum control giúp tăng giảm âm lượng tai nghe. Tiếp đến là phần jack cắm hình chữ L chuẩn 3.5mm và được mạ vàng. 1More E1008 có thể kết nối được cả với Android và iOS, cũng như đa số các hãng smartphone đang có mặt trên thị trường hiện nay.

tai nghe 1more e1008 chat

Tai nghe 1More E1008 thì được thiết kế củ loa Dynamic đảm nhiệm tái tạo loa bass với màng loa được làm từ chất liệu titan và 1 củ loa sứ đa lớp đảm nhiệm dải cao và trung. Hai củ loa này với độ cứng mạnh mẽ, tốc độ âm thanh nhanh chóng, mang đến những âm cao sáng, chi tiết, những âm trung thì mượt mà còn những âm bass thì lại mạnh mẽ, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm nghe tuyệt vời. Khả năng tách âm khá là tốt với những vocal thì rất có hồn.

Chiếc tai nghe này thật sự đẹp mắt và sang trọng, tuy nhiên chất âm thì không thật sự xuất sắc nhưng vẫn sẽ là một mẫu tai nghe đầy hứa hẹn. Những bạn không phải là người quá khó tính trong nghe nhạc thì mẫu tai nghe này rất đáng để các bạn đặt niềm tin.

tai nghe 1more e1008 hay

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.08961 sec| 3823.539 kb
DMCA.com Protection Status