Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tai nghe 1More E1003

Thương hiệu: 1More

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe 1More E1003 thương hiệu Trung Quốc
- Có tên gọi khác là Piston Classic
- Hoạt động hiệu quả với chất âm ấn tượng
- Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng
- Driver có màng loa phủ titan siêu nhẹ
- Jack cắm mạ vàng
- Màu sắc: Silver, Pink, Gold

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

490.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model 1More E1003
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 20Hz - 20kHz
Độ nhậy 98dB
Công suất
Đầu vào
Dây cáp Lõi làm từ đồng tráng men, bọc quanh là sợi Kevlar
Trọng lượng
Mầu sắc Silver, Pink, Gold
Xem thêm bảng thông số chi tiết

1More là thương hiệu thiết bị nghe nhìn nổi tiếng của Trung Quốc với đa dạng các mẫu mã sản phẩm khác nhau và trong đó nổi bật lên là dòng tai nghe. Và mẫu tai nghe nổi bật của 1More là tai nghe 1More E1003. Mẫu tai nghe này còn có một tên gọi khác là Piston Classic, được ra mắt thị trường vào tháng 5/2016. Mẫu tai nghe này sở hữu 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là màu hồng, màu bạc và màu vàng.

Tai nghe 1more E1003 ben chac

Chiếc tai nghe 1More E1003 được đóng gói trong 1 chiếc hộp giấy tái chế. Bên trong chiếc hộp giấy này gồm có: một cuốn sách hưỡng dẫn bằng nhiểu thứ tiếng, 1 hộp nhựa đựng tai nghe và chiếc tai nghe thì được cuốn cẩn thận trong một hộp nệm cao su, bảo vệ tai nghe không bị va đập. Tiếp đến là 1 số phụ kiện khác đi kèm là 3 bộ eartip bằng cao su có các size S, M, L giúp người dùng có thể lựa chọn được chiếc eartip có kích thước vừa với lỗ tai, để mang đến cảm giác đeo thoải mái nhất và giữ được có định trên tai; 1 kẹp áo bằng nhôm khá đơn giản có tác dụng cố định phần microphone tới gần miệng người dùng hơn và khá thuận tiện.

Tai nghe 1more E1003 chat

Chiếc tai nghe 1More E1003 có housing dạng cord down được làm từ nhôm rất nhẹ với mặt ngoài khá lớn và cùng với lỗ nhỏ để có thể thoát âm, tránh được hiện tượng vọng của âm thanh. Phần thân của housing thì được tiện những rãnh tròn nhỏ mang đến điểm nhấn cho mẫu tai nghe này và được khá nhiều người yêu thích. Phần ống nghe của tai nghe 1More E1003 khá lớn, được nghiêng 1 góc 15 độ để phù hợp với ống tai của bạn và âm thanh được hướng đi chính xác hơn.

Phần dây cabble của tai nghe được làm từ chất liệu đồng tráng men và được bọc bên ngoài bằng sợi tổng hợp Kevlar, làm tăng đáng kể độ bền và độ dẻo dai cho dây cable này. Trên dây cabble còn được tích hợp một thanh điều khiển control talk được thiết kế phay xước khá đẹp mắt với 3 phím điều khiển và 1 lỗ microphone, giúp người dùng dễ dàng thao tác tăng/giảm âm lượng và nhận cuộc gọi khi được kết nối với thiết bị điện thoại di động. 

Tai nghe 1more E1003 tot

Jack cắm của tai nghe để kết nối với các thiết bị tương thích thì được thiết kế thẳng, không có hình chữ L, nhưng cũng được thiết kế chuẩn 3.5mm và được mạ vàng tăng khả năng tiếp nhận và truyền tín hiệu âm thanh một cách đầy đủ nhất. Phần cầm của jack kết nối cũng được tiện rãnh tròn nhỏ, trông khá là bắt mắt.
Một điểm nổi bật của mẫu tai nghe này là khả năng tương thích, không chỉ phù hợp với các thiết bị chạy Android mà còn tương thích với cả các thiết bị iOS, window phone, hoạt động hiệu quả mang đến những chất âm ấn tượng.

Về cấu tạo củ loa, tai nghe 1More E1003 được thiết kế củ loa kép dynamic, với màng loa được làm từ chất liệu titanium và PET polymer. Nhờ vậy, tai nghe 1More E1003 sở hữu một chất âm khá tự nhiên, trong và mượt mà ở dải trung và có được những âm bass mạnh mẽ, sâu và trầm ấm ở dải thấp. Một điểm nhấn trong cấu tạo của mẫu tai nghe của 1More này nữa là sở hữu hệ thống giảm xóc kép có tác dụng giảm thiểu biến dạng của các củ loa, giảm mệt mỏi cho tai và bạn có thể lắng nghe được những bản nhạc cho tới phút cuối cùng.

Tai nghe 1more E1003 dep

Dù sở hữu chất âm không quá đặc biệt, nhưng tai nghe 1More E1003 vẫn sở hữu phong cách thiết kế khá cao cấp, sự cân bằng giữa các dải âm cũng khá ổn định và giá của nó thì rất là hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Và mẫu tai nghe này cũng sẽ là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tìm đến một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới. 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.11394 sec| 3826.086 kb
DMCA.com Protection Status