Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Dây loa AudioQuest Type 5

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây loa AudioQuest Type 5 thương hiệu Mỹ 
- Được sản xuất dựa trên những kỹ thuật, vật liệu tiên tiến của dây loa AudioQuest Type 4 
- Dây dẫn được làm từ sự kết hợp giữa đồng PSC+ và đồng LGC Sonic-Signature 
- Sử dụng công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn NDS
- Dây dẫn lõi rắn đơn, giảm thiểu tương tác sợi
- Sử dụng cấu trúc Star-Quad giúp quá trình truyền tải tín hiệu ổn định
- Giắc cắm: Bắp chuối mạ bạc 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

7.770.000 ₫

Độ dài dây :

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Type 5
Thiết kế Dây loa
Vật liệu Đồng PSC+ và đồng LGC
Công nghệ

- Công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn NDS

- Lõi dây làm từ PSC+ và LGC

- Dây dẫn lõi rắn đơn, giảm thiểu tương tác sợi

- Sử dụng cấu trúc Star-Quad giúp quá trình truyền tải tín hiệu ổn định


Giắc cắm càng cua
Độ dài 1.8m; 2.5m; 3m; 3.5m; 4.5m
Nước sản xuất Mỹ/Trung Quốc
Dòng Audioquest Star-Quad Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Type

Khi nhắc đến AudioQuest, chắc hẳn hầu hết các audiophile đều nghĩ đến ngay những dòng dây loa, dây tín hiệu, ổ cắm, lọc nguồn, DAC chất lượng cao, phủ rộng nhiều tầm giá khác nhau đa dạng cho người dùng lựa chọn. Mới đây, thương hiệu phụ kiện hàng đầu của Mỹ này đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm mới, trong đó có sự góp mặt của dây loa AudoQuest Type 5. Model này được ra đời để mở rộng phổ sản phẩm cho dòng dây loa Star-Quad Series, đồng thời đây còn là một bước tiến mới của thương hiệu AudioQuest, để tạo nên một sản phẩm tốt hơn, hiệu quả hơn so với AudoQuest Type 4 đã từng đem đến không ít thành công cho hãng phụ kiện âm thanh này.

Giới thiệu về dây loa AudoQuest Type 5 đến từ Mỹ

Dây loa AudoQuest Type 5 được phát triển dựa trên những kỹ thuật, vật liệu tiên tiến của dây loa AudoQuest Type 4. Dây loa AudoQuest Type 4 được giới thiệu lần đầu tiên vào khoảng năm 1983, sau đó được đổi mới với phiên bản AudoQuest Type 4 hiện tại, không phải là dây loa tốt nhất nhưng với lợi thế về hiệu suất nhờ cách điện bằng chất liệu polypropylen đã đem đến khả năng kết nối tín hiệu tuyệt vời và nhận được đánh giá rất cao từ phía người dùng.

Dây loa AudoQuest Type 5

Sau đó khoảng 37 năm, thương hiệu AudioQuest đã có những cải tiến mới tạo nên dây loa AudoQuest Type 5 ở tầm giá cao hơn một chút. Điều đó song hành cùng với một chất lượng dây loa tốt hơn, khả năng kết nối tín hiệu chuẩn xác với độ méo và tiếng ồn rất thấp.

Dây loa AudoQuest Type 5 có thiết kế hình thức khá bắt mắt, với lớp vỏ bện chéo chắc chắn từ các sợi vật liệu màu đen xen kẽ màu nâu cafe, tạo sự trang nhã cho sản phẩm. Đường kính của dây loa này khá lớn. Vỏ dây loa này tạo lớp áo giáp rất bền chặt, chống gãy cập và có khả năng chịu lực rất tốt, vì thế mà có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không lo bị hỏng.

Những ưu thế trong thiết kế của dây loa AudioQuest Type 5 chính hãng

Về cơ bản, dây loa AudoQuest Type 5 sử dụng tốt hơn và dây dẫn cách xa nhau hơn một chút so với dây loa AudoQuest Type 4, giảm tới 35% tương tác giữa các sợi dây dẫn liền kề. Đặc biệt, những dây dẫn sử dụng cho mẫu dây loa AudoQuest Type 5 có thiết kế dạng sợi rắn đặc trưng của AudioQuest, giúp hạn chế tương tác sợi rất hiệu quả. Tương tác sợi là nguyên nhân gây nên biến dạng âm thanh, méo tiếng, do đó thiết kế này giúp đảm bảo tính toàn vẹn của tín hiệu âm thanh mà dây loa truyền tải từ ampli đến loa.

Dây loa AudoQuest Type 5 tot

Các kỹ sư của AudioQuest đã kết hợp giữa đồng PSC+ và đồng LGC Sonic-Signature để chế tạo dây dẫn cho mẫu dây loa AudoQuest Type 5. Trong đó PSC+ là loại đồng với bề mặt trơn mịn hoàn hảo, không có bất cứ ranh giới hạt nào tồn tại bên trong dây dẫn kim loại. Cùng với đó, đồng LGC Sonic-Signature là loại đồng hạt dài, với những ưu thế đáng nể như không có oxit hay bất cứ tạp cấp nào trên dây dẫn. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa 2 loại đồng cao cấp này mang đến khả năng truyền dẫn tín hiệu rất chính xác, mượt mà và tự nhiên, tốt hơn hẳn so với những loại đồng cao cấp khác như OFHC, OCC, 8N...

Dây loa AudoQuest Type 5 có cấu trúc dây Balanced Star-Quad, với 4 sợi dẫn được xoắn vào nhau. Thiết kế này có tác dụng rất lớn trong việc giảm trễ thời gian, giúp cho quá trình tuyền tải tín hiệu diễn ra ổn định, kết hợp hài hòa giữa điện dung và độ tự cảm, tăng độ động và sự chi tiết cho tín hiệu âm thanh.

Giống như dây loa AudoQuest Type 4, model này cũng sử dụng chất liệu polypropylene để làm vật liệu cách điện. Lớp cách điện này được tạo hình ống cứng với lớp không khí được bơm đầy bên trong, tạo thành lớp điện môi ngăn cách dây dẫn khỏi lớp cách điện. Cách làm này là phương pháp cách điện truyền thống của AudioQuest, rất hiệu trong việc hạn chế hiện tượng thất thoát năng lượng khi có dòng tín hiệu đi qua.

Hơn thế nữa, dây loa AudoQuest Type 5 còn được ứng dụng công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn NDS độc quyền của thương hiệu AudioQuest. Các dây dẫn được bao bọc bằng các lớp carbon và kim loại, giúp ngăn chặn và điều hướng nhiễu sóng để giảm thiểu tối đa nhiễu sóng radio, hạn chế méo và cung cấp đường truyền tín hiệu với âm thanh tinh khiết.

Dây loa AudoQuest Type 5 ghep

Dây loa AudoQuest Type 5 có phần jack cắm bắp chuối chất lượng cao, có thể thay thế bằng jack càng cua. Đầu jack cắm này được mạ bạc tỉ mỉ để tăng sự chính xác và chặt chẽ trong kết nối. Đặc biệt, với công nghệ hàn nguội độc quyền của AudioQuest mà đầu jack cắm của dây loa này chặt chẽ hơn, hạn chế tối đa những biến dạng thường thấy ở hàn nhiệt.

Là một sản phẩm mới, nhưng dây loa AudoQuest Type 5 vẫn được phát triển trên nền tảng kỹ thuật truyền thống của AudioQuest, cùng những cải tiến mới trong cách sử dụng vật liệu dẫn điện. Với tất cả những trang bị kỹ thuật tiên tiến, dây loa AudoQuest Type 5 chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng, cung cấp những kết nối tín hiệu đầy đủ, chân thực và góp phần hoàn thiện hệ thống âm thanh.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.10177 sec| 3837.117 kb
DMCA.com Protection Status