Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

Chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 sản xuất tại Hàn Quốc
- Đường kính 40mm, tải trọng 5kg
- Chống rung hiệu quả, cải thiện âm thanh
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

6.200.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hifistay Cotton pie 40
Vật liệu
Kích thước Đường kính 40mm
Trọng lượng
Mầu sắc
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Life style series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Hifistay là một tên tuổi nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm với sổ lượng sản phẩm lớn, chất lượng và đa dạng tầm giá để người dùng dễ dàng lựa chọn được model phù hợp. Được phân phối độc quyền tại Audio Hà Nội, sản phẩm của hãng chủ yếu là các thiết bị chống rung như chân đế chống rung, chân đinh chống rung, kệ chống rung, kê loa chống rung, kê dây, chặn đĩa than… Và chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 sẽ là một sự đầu tư xứng đáng cho dàn loa với hiệu quả kiểm soát rung và cộng hưởng xuất sắc.

cotton pie 40 can

Giới thiệu về chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 chính hãng đến từ Hàn Quốc

Chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 được thiết kế để kê loa chống rung động, tăng sự ổn định và giúp loa trình diễn âm thanh với chất âm hay nhất. Model này xuất hiện với mọt thiết kế hình thức đơn giản, nhưng nổi bật với lớp sơn màu đen và đỏ, cùng tên thương hiệu được in nổi bật. Điều này đảm bảo nó không phá vỡ đi thẩm mỹ ban đầu của loa.

Kê loa chống rung này có đường kính 40mm tải trọng tối thiểu là 5kg cho một chân, đảm bảo nó có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều loa khác nhau. Với nhiệm vụ chính là tiêu tán rung động không mong muốn, chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 sẽ đảm bảo rằng loa hoạt động với hiệu suất cao nhất.

Có thể nó không tham gia trực tiếp vào việc tái tạo âm thanh của loa, nhưng kê loa này sẽ đóng góp một phần công sức vào việc cải thiện âm thanh, để loa phát ra âm thanh hay hơn, với âm treble trong trẻo, âm mid tự nhiên và âm trầm sâu lắng, chắc gọn.

Chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 nằm trong dòng sản phẩm nào?

Chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 là một trong 2 sản phẩm trong dòng Life style Series mới nhất của nhà sản xuất Hifistay. Sản phẩm còn lại là chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 26 với kích thước nhỏ hơn, tải trọng ít hơn, phù hợp với những hệ thống loa nhỏ hơn. Cả hai sản phẩm này đều nằm ở phân khúc tầm trung với thiết kế cao cấp, chắc chắn sẽ giúp người dùng đạt được mong muốn tận hưởng âm thanh chất lượng hơn khi thiết lập dàn audio tại nhà.

cotton pie 40

Những dòng sản phẩm chất lượng khác của nhà sản xuất Hifistay mà người dùng không nên bỏ lỡ

Bên cạnh thành công của dòng kê loa chống dung Lifs style Series, thương hiệu Hifistay còn rất nổi tiếng với các dòng chân chống rung khác nhau từ phân khúc cao cấp như: Ballerino triple swing, Ballerino double swing với các biến thể khác nhau, đến dòng tầm trung như: Ballerino single swing, Gyrotension Swing.

Hơn thế, khách hàng còn có cơ hội sở hữu  những mẫu kệ chống rung cao cấp như dòng Mythology Transform X-Frame, với 3 sản phẩm là Mythology Transform X-Frame 3Levers, Mythology Transform X-Frame 2Levels và Mythology Transform X-Frame 1Level. Ngoài ra còn có những mẫu chân đinh chống rung dòng Spike Series với nhiều mức giá từ thấp đến cao.

cotton 40 ngoai

Những mẫu chặn đĩa than dòng ETC Series và các mẫu kê dây Hifistay Sound wings, ở phân khúc giá tầm trung bình cũng là những sản phẩm tốt với thiết kế tinh xảo, đầu tư kỹ càng về kỹ thuật của thương hiệu Hàn Quốc này. Tất cả các sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ những cộng hưởng, rung chấn tiêu cực và nâng tầm hiệu suất âm thanh của toàn bộ hệ thống.

Hiểu được tầm quan trọng của việc loại bỏ rung động và cộng hưởng để đảm bảo sự toàn vẹn của chất âm, nhà sản xuất Hifistay đã tạo ra kho “vũ khí” xuất sắc để kiểm soát chúng. Sự đa dạng mẫu mã và mức giá mang lại lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng và chống rung cho loa Hifistay Cotton pie 40 sẽ là một món hời cho người yêu loa.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Những dấu ấn công nghệ qua dòng chân chống rung Hifistay Ballerino Single Swing

 
0.08748 sec| 3820.32 kb
DMCA.com Protection Status