Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Soft Jelly

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Soft Jelly sản xuất tại Hàn Quốc
- Là chân đế kiểm soát rung và ngăn chặn sự cộng hưởng để đảm bảo âm thanh gốc của các thiết bị: CD Transport & DAC, music sever, ampli, network device
- Sở hữu cấu trúc thiết kế gồm nhiều tầng và mỗi tầng có vòng bi gốm để xử lý các biến thể gây ra cộng hưởng
- Góp phần đảm bảo âm lượng chính xác, sự tự nhiên và trung thực của âm thanh
- Tải trọng tối đa: 30kg/chiếc
- Màu sắc: Top: Black; Mid: Black; Bottom: Brown

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

5.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Soft Jelly
Vật liệu
Kích thước Chiều cao: 22-27mm; Đường kính: 50mm
Trọng lượng
Mầu sắc Top: Black; Mid: Black; Bottom: Brown
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Sourec Devices Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Chân chống rung Hifistay Soft Jelly sản xuất tại Hàn Quốc, do thương hiệu phụ kiện audio đình đám Hifistay thiết kế và sản xuất. Các kỹ sư của Hifistay hiểu rằng, việc loại bỏ những rung chấn và cộng hưởng là yếu tố vô cùng quan trọng, bên cạch thiết bị tốt và nguồn nhạc chất lượng, để tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo, duy trì được âm thanh nguyên vẹn của bản ghi gốc. Đó là lý do, thương hiệu này đã hướng đến các dòng sản phẩm phụ kiện hifi chống rung, phủ rộng ở nhiều tầm giá và làm hài lòng rất nhiều audiophile trên toàn thế giới về hiệu suất mà chúng mang lại. Trong số đó, chân chống rung Hifistay Soft Jelly là một cái tên nổi bật.

chan de hifi stay soft jelly

Giới thiệu về chân đế chống rung Hifistay Soft Jelly đến từ Hàn Quốc

Hifistay Soft Jelly là mẫu chân đế nằm trong dòng sản phẩm Sourec Devices Series của nhà sản xuất Hifistay. Mẫu chân đế này xuất hiện với một thiết kế khác biệt nhất so với các sản phẩm cùng dòng, cùng một thiết kế tiên tiến và rất được chú trọng hình thức.

Đúng như cái tên của nó, chân đế Hifistay Soft Jelly xuất hiện với một vẻ ngoài khá mềm mại và bắt mắt với lớp sơn màu đen ở phần đỉnh, phần giữa kết hợp với màu nâu ở phần đáy. Trên thân của chiếc chân đế này còn được in dãy số, tên sản phẩm và một sơ đồ của các vòng bi ở trên đỉnh thiết bị, tạo nên điểm nhấn về mặt hình thức và cũng rất khoa học.

chan de hifi stay soft jelly hay

Mỗi chiếc chân đế Hifistay Soft Jelly có đường kính 50mm và chiều cao của nó có thể điều chỉnh từ 22 lên 27mm. Một thiết kế được xem là khá nhỏ gọn nhưng lại có được sức mạnh ấn tượng, thể hiện qua khả năng tải trọng tối đa của chân đế Hifistayy Soft Jelly lên đến 30kg/chiếc.

Chi tiết thiết kế và tính năng chống rung đáng nể của chân chống rung Hifistay Soft Jelly

Hifistay Soft Jelly là chân đế kiểm soát rung động và ngăn chặn sự cộng hưởng để đảm bảo âm thanh gốc được tái tạo. Nó được thiết kế để có thể sử dụng hiệu quả cho các thiết bị audio như: CD Transport & DAC, music sever, ampli, network device…

Nhà sản xuất phụ kiện cao cấp này đã thiết kế chân chống rung Hifistay Soft Jelly theo cấu chúc đa tầng, với 3 thớt được trang bị riêng từng vòng bi và ở đỉnh của chân đế này cũng có một ổ bi gốm đặt trên vít. Thiết kế này có tác dụng xử lý tất cả các biến thể khác nhau là nguyên nhân gây ra sự cộng hưởng. Nhờ vậy, mọi cộng hưởng đã được kiểm soát, đảm bảo chất lượng âm thanh được tái hiện một cách rõ ràng, đầy đủ và chi tiết nhất.

chan de hifi stay soft jelly tot

Điểm đáng chú ý trong thiết kế của chiếc chân đế chống rung Hifistay Soft Jelly đó là được ứng dụng kỹ thuật chuyển động con lắc, nó làm sáng tỏ đường viền mơ hồ giữa âm thanh và rung động tự nhiên, để từ đó, mọi rung động sẽ được loại bỏ một cách triệt để mà không làm mất đi sự tự nhiên của âm thanh. Hơn nữa, nó còn giúp duy trì âm lượng của những màn trình diễn với độ chính xác cao.

Mỗi thiết bị phụ kiện của Hifistay được thiết kế với nguyên lý riêng, đảm nhận một nhiệm vụ riêng, đáp ứng tùy từng mục đích sử dụng của khách hàng. Nhưng tựu chung lại là đều có tác dụng loại bỏ rung chấn, sự cộng hưởng để góp phần vào việc tăng chất lượng âm thanh cho các màn trình diễn của các thiết bị audio. Vì thế, khi audiophile đã sở hữu một thiết bị chơi nhạc tốt, cao cấp thì đừng ngần ngại mà hãy đầu tư ngay chân đế chống rung Hifistay Soft Jelly. Chắc chắn, người dùng sẽ nhận ra được những thay đổi lớn về sự nâng cấp này.

chan de hifi stay soft jelly tren

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây

 
0.14360 sec| 3837.297 kb
DMCA.com Protection Status