Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa soundbar Yamaha SRT-1500

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa soundbar Yamaha SRT-1500 thương hiệu Nhật Bản
- Âm thanh rõ ràng, chi tiết và hấp dẫn
- Thiết kế tiết kiệm không gian, có thể được sử dụng làm vị trí cho hầu hết các TV từ 32 "đến 55"
- Kết nối HDMI với độ phân giải 4K Ultra HD đem lại chất lượng tốt nhất
- Đa kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, AirPlay và Spotify
- Ứng dụng MusicCast cung cấp quyền truy cập vào Pandora®, Napster, TIDAL, Deezer, Spotify, SiriusXM Internet Radio...
- Kết nối và điều khiển âm thanh cho tối đa 9 phòng
- Mầu sắc: Black
 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha SRT-1500
Thiết kế Loa soundbar
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất Total 140W: 2.0W x 8 beam drivers + 60W (30W x 2) woofer + 60W subwoofer
Trọng lượng 9.3 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 76 x 781 x 371 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với các tín đồ yêu âm thanh trên thế giới, Yamaha đã trở thành cái tên khá quen thuộc. Các dòng sản phẩm của hãng không chỉ đáp ứng nhu cầu âm thanh hiện đại mà còn có thiết kế phù hợp với những không gian cao cấp. Mẫu loa soundbar Yamaha SRT-1500 là 1 trong những sản phẩm như thế, sản phẩm được thiết kế để phù hợp với cả những mẫu TV siêu phẳng tiên tiến. 

Giới thiệu chung về mẫu loa soundbarYamaha SRT-1500

Mẫu loa soundbar Yamaha SRT-1500 vẫn sở hữu thiết kế siêu mỏng với chiều cao 76mm, chiều rộng 781mm nhưng có chiều sâu 371mm, kích thước này mang đến diện tích mặt trên của loa là khá lớn. Thiết kế này giúp người dùng có thể đặt hẳn chiếc TV lên bên trên loa thay vì đặt phía sau như các mẫu loa soundbar thông thường. 

Loa Yamaha SRT-1500 hay

Loa soundbar Yamaha SRT-1500 sở hữu thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với các cạnh được vát mềm mại đem đến cái nhìn tinh tế hơn cho sản phẩm. Thay vì nhôm, nhà sản xuất sử dụng gỗ MDF cho thùng loa soundbar Yamaha SRT-1500. Gỗ đảm bảo độ chắc chắc ổn định về cấu trúc cơ học đồng thời đảm bảo chất lượng âm thanh bên trong. Cấu trúc này làm nên trọng lượng 9.3kg cho loa và mẫu loa soundbar Yamaha SRT-1500 được xem là một trong những mẫu loa lớn nhất trong dòng loa soundbar của thương hiệu Yamaha.

Hệ thống củ loa con được đặt ở mặt trước của loa và được bảo vệ bằng tấm lưới ê-căng kim loại cứng cáp. Xen lẫn ở mặt trước là các phím chức năng cùng với hệ thống đèn LED hiển thị khác của sản phẩm. Các chân đế dạng trụ tròn bên dưới cũng giúp loa chắc chắn hơn trên nhiều bề mặt và hạn chế các rung chấn cơ học sinh ra trong quá trình loa hoạt động. 

Mẫu loa soundbar Yamaha SRT-1500 được trang bị 2 cổng thông hơi ở 2 cạnh bên của thùng loa. Các cổng thông hơi này giúp loại bỏ luồng không khí thừa bên trong thùng loa để mang đến những âm thanh chính xác, chân thực hơn. Đồng thời, cổng thông hơi cũng hỗ trợ mang đến những âm bass có phần dày dặn và sống động hơn.

Loa Yamaha SRT-1500 dep

Các cổng kết nối của loa soundbar Yamaha SRT-1500 bao gồm: 1 cổng HDMI In, 1 cổng digital, 1 stereo mini jack cùng với 1 cổng HDMI ARC Out, 1 cổng Subwoofer Out. Ngoài ra, nó còn có thêm cổng kết nối network và 1 cổng update only.
Chúng được sắp xếp gọn gàng ở phía sau thùng loa với chú thích cẩn thận hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình phối ghép. 

Những đặc điểm chính của mẫu loa soundbarYamaha SRT-1500

Như hầu hết các mẫu loa hiện đại của Yamaha, loa soundbar Yamaha SRT-1500 được trang bị công nghệ MusicCast cùng ứng dụng MusicCast Controlled có sẵn trên các thiết bị điện tử cá nhân. Ứng dụng có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác và có tùy chỉnh chính xác đến hệ thống âm thanh của mình.

Cùng với đó, mẫu loa soundbar Yamaha SRT-1500 còn được trang bị các kết nối không dây như Bluetooth, Wifi, AirPlay giúp mở rộng nguồn âm đầu vào của sản phẩm với khả năng truy cập các bộ sưu tập âm thanh ngoại tuyến và trực tuyến một cách dễ dàng. 

Loa Yamaha SRT-1500 chat

Công nghệ tiếp theo không thể bỏ qua của mẫu loa soundbar Yamaha SRT-1500 là Digital Sound Projector. Công nghệ này trang bị cho các củ loa con bảng mạch xử lí cho độ trễ tiếng khác nhau cùng các ampli được tích hợp riêng biệt. Nhờ có công nghệ này, âm thanh được định hướng với nhiều đường đi khác nhau tạo thành các chùm tia và nhờ vào sự phản xạ từ tường để tạo nên những hệ thống âm thanh vòm hoàn chỉnh với hiệu suất âm thanh bất ngờ. 

Nhiệm vụ xử lí âm thanh của loa soundbar Yamaha SRT-1500 được giao cho hệ thống 14 củ loa con khác nhau, trong đó: 8 củ loa beam, 4 củ loa woofer cùng 2 củ loa subwoofer tích hợp. 8 củ loa beam có đường kính 28mm được đặt ở chính giữa mặt trước của loa và được trang bị thiết kế Magnetic Shielding chống nhiễu từ. 4 củ loa woofer được chia đều đặt ở phía bên ngoài của mặt trước, các củ loa này có chung đường kính 38mm. Cuối cùng là 2 củ loa subwoofer đặt ở dưới đáy của loa và sở hữu kích thước 82.5mm. Hệ thống này chịu trách nhiệm xử lí dải tần âm thanh từ 45Hz cho đến 21kHz và cho ra mức công suất tổng là 140W.

Loa Yamaha SRT-1500

Ngoài ra, để đảm bảo việc tích hợp được với tối đa các nguồn âm từ đơn giản đến hiện đại, loa soundbar Yamaha SRT-1500 được trang bị các cổng HDMI tương thích chuẩn HDCP 2.2. Cổng này cho phép truyền tải các tín hiệu video có chất lượng tối đa là 4K Ultra HD với độ nét cao đồng thời đảm bảo chất lượng tín hiệu trọn vẹn và sống động nhất.

Những hình ảnh khác của mẫu loa soundbar Yamaha SRT-1500

Loa Yamaha SRT-1500 tot

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Yamaha tại đây

 
0.13647 sec| 3834.32 kb
DMCA.com Protection Status