Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Thiết bị chống rung Hifistay Dhyana

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

-Thiết bị chống rung Hifistay Dhyana được sản xuất tại Hàn Quốc
- Hifistay Dhyana dòng sản phẩm ETC series
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

14.900.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hifistay Dhyana
Vật liệu
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay ETC Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhắc đến Hifistay chắc hẳn những tín đồ âm thanh chuyên nghiệp sẽ không thấy xa lạ với thương hiệu này. Đây là một hãng chuyên sản xuất những thiết bị hỗ trợ kiểm soát rung động đến từ Hàn Quốc, ngay sau khi được thành lập đã nhanh chóng nhận được sự công nhận của đông đảo khách hàng về chất lượng thiết kế, khả năng giảm rung động và đa dạng mẫu mã, tầm giá từ bình dân đến cao cấp. Bất kỳ thiết bị nào trong hệ thống âm thanh cũng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp trong số những thiết kế của Hifistay.

Sau hơn 2 thập kỷ phát triển, hãng đã nghiên cứu và tạo ra thiết bị chống rung Hifistay Dhyana thế hệ mới, kết hợp với hiệu quả chống cộng hưởng cực tốt, sẽ trở thành giải pháp hoàn hảo cho những mâm đĩa than có được sự ổn định và độ chính xác cao của người dùng.

Giới thiệu về thiết bị chống rung Hifistay Dhyana chính hãng đến từ Hàn Quốc

Thiết bị chống rung Hifistay Dhyana là một thiết kế chặn đĩa than mới của Hifistay. Nó là một thành quả đáng khen ngợi của những cố gắng thừa kế thành công vốn có và những cải tiến mới, để tạo nên một cục chặn nhỏ gọn, nhưng chắc chắn, hiệu quả và rất bền bỉ.

Hiện nay, rất nhiều audiophile đã biết cách sử dụng chặn đĩa than để nâng cao sự ổn định của đĩa trong quá trình quay trên mâm xoay, loại bỏ những rung động tiêu cực và tránh hiện tượng cong vênh đĩa. Thiết kế và cấu tạo của thiết bị chống rung Hifistay Dhyana phản ánh những nghiên cứu kỹ càng của nhà sản xuất, để mang lại cho khách hàng một sản phẩm toàn diện và xứng đáng để đầu tư.

Các kỹ sư Hifistay đã thiết kế cục chặn đĩa than này một kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt và cao cấp, để nó không phá vỡ mà ngược lại còn hoà quyện và góp phần tôn thêm vẻ sang trọng của hệ thống đầu đĩa than. Phần thân được làm từ kim loại chống gỉ và được chải sơn màu nâu bóng loáng, các chi tiết được CNC tinh xảo, cùng tên sản phẩm được in nổi bật.

Dhyana can

Bên trong của thiết bị chống rung Hifistay Dhyana được trang bị rất nhiều những viên bi được sắp xếp theo một cấu trúc đặc biệt, hỗ trợ tăng khả năng chống cộng hưởng và rung động rất tốt.

Việc sử dụng chặn đĩa than Hifistay Dhyana cho chiếc đầu đĩa than sẽ là sự đầu tư đơn giản, nhưng hiệu quả và cải thiện đáng kể khả năng trình diễn âm thanh analog. Với bất kỳ thiết bị mâm than đắt tiền hay bình dân, thì sự xuất hiện của nó sẽ giúp âm nhạc được tái tạo chính xác hơn, nâng tầm trải nghiệm.

Thiết bị chống rung Hifistay Dhyana nằm trong dòng sản phẩm nào của Hifistay?

Thiết bị chống rung Hifistay Dhyana là thành viên mới nhất thuộc dòng ETC Series của nhà sản xuất Hifistay. Dòng sản phẩm này cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn chặn đĩa than ở mức giá tầm trung, đó là thiết bị chống rung Hifistay Dharma & Twister và thiết bị chống rung Hifistay Dhyana. Bằng công nghệ độc quyền và kỹ thuật tiên tiến của Hifistay, những sản phẩm này đều được phát triển để trở thành trợ thủ đắc lực cho đầu đĩa than, đảm bảo sự ổn định cho đĩa viynl trong suốt quá trình hoạt động.

Tham khảo những dòng sản phẩm chất lượng khác của Hifistay sản xuất tại Hàn Quốc

Hifistay không chỉ nổi tiếng với thiết bị chống rung Hifistay Dhyana, mà còn cung cấp một loạt các sản phẩm chống rung đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của người yêu âm thanh từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Trong phân khúc cao cấp, dòng Ballerino Series với các model như Ballerino Triple Swing và Ballerino Double Swing, ở phân khúc tầm trung là các model Ballerino Single Swing và Gyrotension Swing.

Bên cạnh đó, Hifistay còn cung cấp các giải pháp kệ chống rung cao cấp bằng dòng sản phẩm Audio rack, gồm các sản phẩm Hifistay Mythology Transform X-Frame 3 Levers, Hifistay Mythology Transform X-Frame 2 Levels, và Hifistay Mythology Transform X-Frame 1 Level, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng âm thanh và thiết kế.

Dòng Spike Series mang lại những lựa chọn chân đinh chống rung với mức giá đa dạng, từ thấp đến cao. Những mẫu kê dây dòng Sound wings hay chống rung cho loa dòng Life style, đều rất đáng để được đầu tư cho hệ thống âm thanh dù ở bất kỳ tầm giá nào.

Hifistay cung cấp đa dạng giải pháp chống rung và mỗi sản phẩm được thiết kế với mục tiêu cuối cùng là nâng cao trải nghiệm âm thanh, đảm bảo rằng mỗi nốt nhạc đều được truyền tải với độ chính xác, chân thực và tự nhiên nhất. Vả thiết bị chống rung Hifistay Dhyana sẽ làm rất tốt vai trò này.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Khả năng chịu lực ấn tượng của dòng chân chống rung HifiStay Stainless Steel Spike

 
0.08429 sec| 3830.055 kb
DMCA.com Protection Status