Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Kê dây Hifistay Sound wings

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Kê dây Hifistay Sound wings sản xuất tại Hàn Quốc
- Là giải pháp giảm rung cho các dây cáp bằng điều khiển rung với dải sillicon
- Kê dây được ứng dụng công nghệ Swing giúp ngăn chặn rung từ bên ngoài và kiểm soát rung tự nhiên
- Đa dạng cách lắp ráp
- Ứng dụng cho nhiều loại cáp khác nhau
- Áp dụng cho cả double-run and bi-amping
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

7.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Sound wings
Vật liệu
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Lý do tại sao bạn lại lựa chọn kê dây Hifistay Sound wings?

Hifistay là một công ty hàng đầu có uy tín trong lĩnh vực sản xuất kệ audio và các giải pháp chống rung, liên tục cập nhật các sản phẩm mới, hợp nhất tất cả các kỹ thuật kiểm soát rung động. Nhà sản xuất phụ kiện audio Hàn Quốc này hiểu rằng, có rất nhiều thiết bị có thể tạo ra khoảng cách giữa sàn nhà và dây cáp. Chúng sẽ cải thiện nhiều về chất lượng âm thanh. Những rung động từ sàn và không khí sẽ được ngăn chặn triệt để để không tác động đến chất lượng dẫn truyền tín hiệu. Và mẫu kê dây Hifistay Sound wings mới được ra mắt của Hifistay là một đại diện tiêu biểu cho loại sản phẩm đó.

ke day hifi stay sound wings

Thiết kế tiên tiến và hiệu năng tuyệt vời của kê dây Hifistay Sound wings chính hãng

Kê dây Hifistay Sound wings được xem là một giải pháp mới, được các kỹ sư Hifistay nghiên cứu kỹ lưỡng và có sự thay đổi dần theo năm tháng để đem đến cho người dùng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Kê dây Hifistay Sound wings được trang bị 2 giải pháp kiểm soát rung hiệu quả, đó là giải pháp kiểm soát rung chính và giải pháp kiểm soát rung thứ cấp. Cùng với đó là hệ thống tần số tự cộng hưởng, có thể tạo ra được âm thanh chất lượng tuyệt vời.

ke day hifi stay sound wings ban

Giải pháp kiểm soát rung chính

Nhà sản xuất Hifistay đã thiết kế kê dây Hifistay Sound wings có cấu trúc Sound wings sử dụng dải silicon cho giải pháp chính để kiểm soát rung động. Dải silicon này được cố định trên 2 chân trụ, có độ co giãn và hỗ trợ được các loại dây cáp nặng.

Dải silicon này sẽ là nơi nâng đỡ các dây cáp và người dùng có thể sử dụng nó theo nhiều cách như đặt trực tiếp trên cả 2 dây silicon này, hoặc đặt vào giữa hay đan chéo chúng, để đảm bảo giữ được dây cáp ở mức cân bằng nhất.

Giải pháp kiểm soát rung thứ cấp

Kê dây Hifistay Sound wings sử dụng giải pháp thứ cấp để kiểm soát rung động chính là công nghệ Swing, được áp dụng ở phần thân dưới của mẫu kê dây này.

ke day hifi stay sound wings hay

Vấn đề khó chữa của âm thanh luôn là tiếng ồn và rung động. Thế nhưng, nếu chúng ta kiểm soát rung động quá mức, những âm thanh nghe được có vẻ như không còn tự nhiên và thiếu hấp dẫn. Ngược lại, nếu chúng ta không kiểm soát rung động thì những âm thanh sẽ bị méo, mất đi độ trung thực vốn có và gây ra tiếng ồn. Thương hiệu Hifistay đã cải thiện rất nhiều các sản phẩm tuyệt vời khác nhau từ năm 2002 đến nay và cuối cùng đã tạo ra được công nghệ Swing độc quyền.

Công nghệ Swing được phát triển dựa trên chuyển động của con lắc. Người dùng sẽ thấy nhiều sản phẩm có chức năng tương tự kê dây Hifistay Sound wings trên thị trường, nhưng model của Hifistay có sự khác biệt đáng kể. Kê dây Hifistay Sound wings sẽ loại bỏ các rung động một cách tự nhiên nhất bằng cách di chuyển như dòng nước với cấu trúc 3 lớp và những quả bóng gốm.

Với công nghệ Swing này, chân đế Hifistay Sound wings sẽ kiểm soát nhanh chóng rung động gây hại cho âm thanh và làm nó bị mờ dần đi. Và chiếc kê dây này có thể chuyển động rất mượt mà, để tắt dần rung động.

ke day hifi stay sound wings mat cat

Kê dây Hifistay Sound wings làm cho những chiếc dây cáp truyền tải tín hiệu âm thanh tự nhiên bằng cách phân chia thiết bị với nguồn điện và tiếng ồn, đồng thời bảo vệ khỏi những thiết bị đó. Kết quả là, các dây cáp có thể truyền dẫn tín hiệu ổn định, tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời, âm thanh trở nên rõ ràng, trải nghiệm âm nhạc tự nhiên hơn và từ đó, người nghe sẽ cảm thấy nhịp điệu sống động của bản nhạc và tập trung hơn vào những âm thanh đó.

Đừng bỏ qua kê dây Hifistay Sound wings nếu các audiophile muốn cải thiện đường truyền tín hiệu và giảm thiểu những rung động cho dây cáp trong hệ thống âm thanh. Chắc chắn rằng, dù ít hay nhiều thì mẫu kê dây này sẽ góp phần vào việc cải thiện chất lượng âm thanh trở nên tốt hơn. Hãy đến với Audio Hà Nội để được tư vấn và mua kê dây Hifistay Sound wings chính hãng, cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.10439 sec| 3840.469 kb
DMCA.com Protection Status