Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân đế Hifistay Gyrotension 60 double Swing

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân đế Hifistay Gyrotension 60 double Swing sản xuất tại Hàn Quốc
- Kiểm soát và tiêu tán rung động cho các thiết bị
- Sử dụng các vật liệu và thiết kế tối ưu
- Khuyến nghị dùng cho mâm đĩa than, các bộ khuếch đại...
- Màu sắc: Đầu: Brown, giữa: Black, cuối: Brown

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Gyrotension 60 double Swing
Vật liệu
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc Đầu: Brown, giữa: Black, cuối: Brown
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Rung chấn là kẻ thù hàng đầu đối với các thiết bị âm thanh, bởi nó có thể gây nên những ảnh hưởng tiêu cực khiến quá trình hoạt động ở công suất lớn của thiết bị sẽ không được ổn định, có thể gây méo tiếng, hoặc có thể do những rung chấn từ bên ngoài xâm nhập vào. Tuy nhiên, rung chấn hoàn toàn có thể loại bỏ nhờ vào những chiếc chân đế, kệ chống rung hay những chân loa chống rung được thiết kế chuyên biệt.

Thương hiệu phụ kiện hi-end hàng đầu Hàn Quốc – Hifistay đã tung ra thị trường rất nhiều các dòng sản phẩm có tác dụng chống và triệt tiêu rung chấn như chân đế, hệ thống kệ cao cấp. Mới đây, họ đã chính thức tung ra thị trường mẫu chân đế Hifistay Gyrotension 60 Double swing, mở rộng phổ sản phẩm cho dòng Sourec Devices bằng một sản phẩm độc đáo về kỹ thuật thiết kế và hiệu năng loại bỏ rung động tuyệt vời.

chan de hifi stay gyrotension 60double swing

Chân đế Hifistay Gyrotension 60 Double swing là một hệ thống kiểm soát và phân tán rung động cho các thiết bị analog, với cấu trúc thiết kế độc đáo. Nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống dây silicon đa lớp với thiết kế đối xứng hình tròn, vốn đã từng thấy ở những mẫu chân đế khác thuộc dòng sản phẩm Sourec Devices này. Thiết kế này sẽ giúp triệt tiêu năng lượng bằng cách biến chuyển động thành công năng hao phí hay còn hiểu là nhiệt năng.

Bên cạnh đó, bên trong chân đế Hifistay Gyrotension 60 Double swing này sử dụng lò so thép carbon hình nón, tạo độ đàn hồi cao để tăng hiệu quả triệt tiêu rung chấn. Đặc biệt, hệ thống double swing với hệ trục 6 điểm sử dụng bi gốm sẽ giúp cách li hoặc truyền rung chấn đi nơi khác và giảm thiểu tình trạng suy hao năng lượng rất hiệu quả.

Chân đế Hifistay Gyrotension 60 Double swing với kết cấu khá phức tạp, cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau bên trong một vỏ bọc kim loại rất bền bỉ và tạo hình hiện đại. Chiếc chân đế cao cấp này được thiết kế để sử dụng cho đầu đĩa than, bộ cơ hoặc các hệ thống sử dụng truyền động như mô-tơ chẳng hạn.

chan de hifi stay gyrotension 60double swing hay

So với những chân đế phổ thông trên thị trường thì Hifistay Gyrotension 60 Double swing thực sự ở một đẳng cấp khác. Nó sở hữu mức giá khá cao, tương đương với cả những cặp loa cột phổ thông, nhưng sự có mặt của chân đế Hifistay Gyrotension 60 Double swing sẽ là giải pháp tuyệt vời để trả lại cho các thiết bị sự ổn định nhất, góp phần mang lại những âm thanh trung thực và không bị méo tiếng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.14671 sec| 3817.453 kb
DMCA.com Protection Status