Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing sản xuất tại Hàn Quốc
Chiều rộng 130mm
- Được làm từ thép không gỉ
- Màu sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

29.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hifistay Stella 130 Triple Swing
Vật liệu Thép không gỉ
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc Silver
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Galaxia Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Hifistay là một “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện chống rung cho toàn bộ hệ thống âm thanh như giá đỡ âm thanh, chân đế chống rung, chân đinh chống rung, bộ giảm chấn lớn, kê dây… Hãng audio Hàn Quốc này đã làm mở rộng chuỗi sản phẩm mang tên Stella của mình bằng những phiên bản mới chất lượng hơn, cao cấp hơn và chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing hiện là model đầu bảng với những ưu điểm tuyệt vời.

Hifistay Stella 130 Triple Swing

Giới thiệu về chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing cao cấp – hàng chính hãng tại Audio Hà Nội

Chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing là một giải pháp chống rung thực sự cao cấp và tốt. Giám đốc điều hành và kỹ sư sản phẩm của Hifistay – Pyun Naiwon đã tiến hành đo lường tất cả các thiết kế trong giai đoạn R&D và việc điều chỉnh cuối cùng được thực hiện dưới sự quan sát, lắng nghe của một nhóm thính giả chuyên nghiệp, đảm bảo một sản phẩm tốt nhất được ra đời và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của bất kỳ khách hàng nào.

Nhà sản xuất đã thiết kế mẫu chân chống rung này có thể điều chỉnh độ cao chỉ cần xoay phần thân trên so với phần thân dưới. Chiều rộng của model này 130mm. Chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing được trang bị bộ chuyển đổi gai mỏng có đầu bằng bi gốm là phụ kiện tiêu chuẩn.

Hifistay Stella 130 Triple Swing ngoai

Chân chống rung này có phần thân chính được làm từ thép không gỉ chuyên biệt và được phủ sơn màu bạc sang trọng, có tác dụng giúp sân khấu âm thanh ổn định hơn và cải thiện độ tinh khiết cũng như mật độ trung bình của âm thanh rất hiệu quả.

Hifistay Stella 130 Triple Swing có khả năng kiểm soát độ rung rất tốt nhờ vào cấu trúc kim tự tháp phức tạp và công nghệ Triple Swing đặc biệt của Hifistay với ba tầng bóng gốm làm bằng zirconia. Công nghệ đặc biệt này giúp loại bỏ đáng kể những rung độ gây ảnh hưởng xấu đến âm thanh.

Các rung động cơ học sẽ làm mờ hình ảnh và ảnh hưởng đến màn trình diễn âm thanh của các thiết bị. Vì thế, những chân chống rung như Hifistay Stella 130 Triple Swing sẽ là một biện pháp tốt để giải quyết những tiêu cực này cho những thiết bị có trọng lượng cực lớn như loa, ampli, kệ âm thanh.

Chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing nằm trong dòng sản phẩm nào của Hifistay?

Chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing là thành viên cao cấp nhất, mới nhất thuộc dòng Galaxia Series sản xuất tại Hàn Quốc. Hiện nay, dòng sản phẩm này có 6 model phân bố từ phân khúc tầm thấp đến cao, đa dạng lựa chọn cho người dùng bao gồm: chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing, chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing, chân chống rung Hifistay Stella 80 Double Swing, chân chống rung Hifistay Stella 80 Triple Swing, chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing và chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing.

Stella series 3

Những dòng sản phẩm chất lượng khác của nhà sản xuất Hifistay

Hifistay cung cấp các dòng chân chống rung khác nhau từ phân khúc cao cấp như: Ballerino triple swing, Ballerino double swing, đến dòng tầm trung như: Ballerino single swing, Gyrotension Swing.

Bên cạnh đó, người dùng còn có những lựa chọn kệ chống rung Hi-end hàng đầu như dòng sản phẩm Mythology Transform X-Frame, với 3 sản phẩm là Mythology Transform X-Frame 3Levers, Mythology Transform X-Frame 2Levels và Mythology Transform X-Frame 1Level. Những mẫu chân đinh chống rung với nhiều mức giá từ thấp đến cao như dòng Spike Series cũng rất đáng tiếc nếu audiophile bỏ lỡ.

Stella 80 Double swing trong 1

Ngoài ra, hãng phụ kiện Hàn Quốc này còn cung cấp chặn đĩa than Hifistay Dharma & Twister, kê loa chống rung Life style và các mẫu kê dây Hifistay Sound wings, với mức giá dễ tiếp cận, hỗ trợ rất nhiều cho hiệu suất âm thanh của toàn bộ hệ thống.

Hifistay đã và đang cung cấp rất nhiều những lựa chọn chất lượng cho toàn bộ âm thanh, đa dạng mẫu mã và tầm giá. Là sự tích hợp của bí quyết sản xuất và công nghệ độc quyền của Hifistay, chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing này xứng đáng là một chân chống rung Hi-end đáng mua.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 

 

Sức mạnh loại bỏ rung động từ dòng chân chống rung HifiStay Stella Double Swing

 
0.08583 sec| 3833.328 kb
DMCA.com Protection Status