Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing sản xuất tại Hàn Quốc

- Được làm từ thép không gỉ chuyên biệt 
- Chiều cao có thể điều chỉnh từ 33mm – 42mm; đường kính 100mm
- Tải trọng tối đa 160kg/chiếc
- Màu sắc: Silver

 

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

22.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hifistay Stella 100 Triple Swing
Vật liệu Thép không gỉ
Kích thước Chiều cao: 33 - 42mm; Đường kính: 100mm
Trọng lượng
Mầu sắc Silver
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Galaxia Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Sẽ thật đáng tiếc nếu audiophile bỏ lỡ mẫu chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing khi muốn kiểm soát những rung động tiêu cực cho những chiếc loa, ampli, kệ âm thanh. Model này được sản xuất bởi thương hiệu Hifistay nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đã có hơn 2 thập kỷ phát triển với hàng loạt những phụ kiện chống rung chất lượng, phủ rộng ở nhiều tầm giá từ bình dân đến cao cấp, để bất kỳ audiophile nào cũng có thể sở hữu.

Hifistay Stella Swing 100 ngoai

Giới thiệu về chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing chính hãng

Thương hiệu Hifistay đã tạo ra mẫu chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing với khả nặng tải tối đa lên đến 160kg mỗi chiếc. Model này được thiết kế để loại bỏ những rung động gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng âm thanh của thiết bị, đặc biệt là những mẫu loa, ampli hạng nặng và kệ audio lớn.

Mẫu chân chống rung này là sự tích hợp bí quyết và công nghệ tập trung độc đáo của thương hiệu Hifistay. Nó có kích thước chiều cao có thể thay đổi từ 33mm – 42mm và chiều rộng 100mm. Hình thức của model này cũng rất bắt mắt, cứng cáp, chắc khoẻ, đảm bảo không phá vỡ giá trị thẩm mỹ ban đầu của thiết bị âm thanh cũng như hệ thống.

Hifistay Stella Swing 100

Điểm đáng nói trong thiết kế của chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing chính là cấu trúc kim tự tháp phức tạp khả năng cho khả năng kiểm soát độ rung rất tốt. Hơn nữa, công nghệ Triple Swing đặc biệt của Hifistay với các quả bóng gốm làm bằng zirconia chính là điểm chính tạo nên thành công cho model này và thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời của nhà sản xuất.

Chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing được làm từ thép không gỉ chuyên biệt để chế tạo, đảm bảo cực kỳ cứng cáp và bền bỉ. Thiết kế này giúp âm thanh ổn định hơn và cải thiện độ tinh khiết cũng như mật độ âm thanh trung bình.

Mẫu chân chống rung cao cấp này có cấu tạo gồm thân chính, đế nhọn, hệ thống bóng gốm điều khiển rung, đế lăn và vòng hướng dẫn. Sự kết hợp ăn ý của các bộ phận này cùng những công nghệ tiên tiến độc quyền giúp cho Hifistay Stella 100 Triple Swing trở thành chân đế chống “đắt sắt ra miếng”.

Chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing nằm trong dòng sản phẩm nào của Hifistay?

Chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing là thành viên cao cấp thuộc dòng Galaxia Series được bán rất chạy của Hifistay. Hiện nay, dòng sản phẩm này có hiện nay có 6 sản phẩm gồm: chân chống rung Hifistay Stella 55 Double Swing, chân chống rung Hifistay Stella 60 Double Swing, chân chống rung Hifistay Stella 80 Double Swing, chân chống rung Hifistay Stella 80 Triple Swing, chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing và chân chống rung Hifistay Stella 130 Triple Swing. Với mức giá từ tầm thấp đến cao, chúng mang lại lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Stella series 1

Những dòng sản phẩm nổi bật khác của thương hiệu Hifistay sản xuất tại Hàn Quốc

Ngoài các sản phẩm dòng Galaxia Series, thương hiệu Hifistay còn mang đến cho người hâm mộ rất nhiều sản dòng chân chống rung khác nhau. Người dùng có thể tham khảo ở phân khúc cao cấp như: Ballerino triple swing, Ballerino double swing, đến dòng tầm trung như: Ballerino single swing, Gyrotension Swing. Những mẫu chân đinh chống rung với nhiều mức giá từ thấp đến cao như dòng Spike Series cũng rất đáng đầu tư.

Bên cạnh đó, những mẫu kệ chống rung Hi-end hàng đầu như dòng sản phẩm Mythology Transform X-Frame, với 3 sản phẩm là Mythology Transform X-Frame 3Levers, Mythology Transform X-Frame 2Levels và Mythology Transform X-Frame 1Level cũng sẽ vô cùng xuất sắc cho mọi hệ thống âm thanh cao cấp.

Hifistay Stella Swing 100 don

Ngoài ra, Hifistay còn cung cấp những mẫu chặn đĩa than Hifistay Dharma & Twister, kê loa chống rung Life style và các mẫu kê dây Hifistay Sound wings, có tác dụng rất nhiều trong hệ thống và mức giá dễ tiếp cận.

Hifistay cung cấp cho đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc và dùng được cho toàn bộ hệ thống âm thanh. Với thiết kế tiên tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại, chân chống rung Hifistay Stella 100 Triple Swing sẽ kiểm soát rung động rất hiệu quả, trở thành một lựa chọn xứng tầm cho những thiết bị audio cao cấp, trọng lượng nặng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 

Sức mạnh loại bỏ rung động từ dòng chân chống rung HifiStay Stella Double Swing

 
0.12368 sec| 3830.172 kb
DMCA.com Protection Status