Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Gyrotension M

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Gyrotension M sản xuất tại Hàn Quốc
- Chiều cao: 41-55mm
- Đường kính: 60mm
- Tải trọng tối đa: 12kg/chiếc
- Màu sắc: Black, Sliver, Brown

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

9.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hifistay Gyrotension M
Vật liệu
Kích thước Chiều cao: 29 - 36mm; Đường kính: 80mm
Trọng lượng
Mầu sắc Chiều cao: 29 - 36mm; Đường kính: 80mm
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Sourec Devices Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Hifistay là một thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện âm thanh chất lượng cao, được thành lập tại Hàn Quốc và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam ngay sau khi xuất hiện. Hãng chủ yếu hướng đến những dòng sản phẩm chân đế chống rung, kê dây,... để hỗ trợ các thiết bị âm thanh hoạt động ổn định, triệt tiêu rung động và góp phần mang đến hiệu quả trình diễn cao nhất. Chân chống rung Hifistay Gyrotension M sẽ là một lựa chọn cực hấp dẫn mà audiophile không nên bỏ lỡ.

Hifistay Gyrotension L truoc 1

Đặc điểm thiết kế và hiệu quả của chân chống rung Hifistay Gyrotension M

Chân chống rung Hifistay Gyrotension M là một trong những sản phẩm khá mới của thương hiệu Hifistay. Nó được thiết kế để trở thành hệ thống kiểm soát rung rất tốt cho thiết bị analog, cụ thể là đầu đĩa than.

Model này không phải là một bộ giảm chấn thông thường mà là một bộ tản nhiệt và cách ly rung kiểu nổi bằng cấu trúc 48 dây silicon đối xứng xuyên tâm nhiều lớp, kết hợp với lò xo hình nón và 3 điểm hỗ trợ bóng gốm cho Swing. Bên cạnh đó, mẫu chân chống rung này còn cho phép người dùng có thể cài đặt độ căng điều chỉnh theo số lượng dây.

Hifistay Gyrotension L trong 1

Chân chống rung Hifistay Gyrotension M có chiều cao 41-55mm, chiều rộng 60mm và khả năng chịu tải của mỗi chiếc lên đến 12kg. Điều này cho thấy tính ứng dụng rất cao và khi sử dụng một set gồm 4 chân đế này có thể nâng đỡ an toàn cho những đầu đĩa than trọng lượng lên đến 48kg.

Mặc dù chỉ là một món đồ phụ kiện, nhưng nó cũng rất được nhà sản xuất chú trọng về hình thức. Với cấu trúc ba phần, mỗi phần có màu sắc riêng, lần lượt từ trên xuống dưới là màu đen, bạc và nâu, thiết bị chống rung này sẽ không phá vỡ đi tính thẩm mỹ vốn có của thiết bị âm thanh.

Chân chống rung Hifistay Gyrotension M nằm trong dòng sản phẩm nào?

Chân chống rung Hifistay Gyrotension M là thành viên thuộc dòng Gyrotension Swing do Hifistay sản xuất. Dòng sản phẩm này gồm 2 sản phẩm, là Hifistay Gyrotension M và Hifistay Gyrotension L. Hai model này với khả năng chịu tải khác nhau và mức giá từ thấp đến cao, để audiophile có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với mâm đĩa than của mình.

Hifistay Gyrotension M

Những sản phẩm chất lượng khác của nhà sản xuất Hifistay

Bên cạnh dòng Gyrotension Swing, thương hiệu Hifistay còn cung cấp các dòng chân chống rung khác nhau từ cao cấp như: Ballerino triple swing, Ballerino double swing, Galaxia Series,... đến dòng tầm trung như: Sourec Devices Series, Ballerino single swing

Ngoài ra, hãng phụ kiện Hàn Quốc này còn cung cấp chặn đĩa than Hifistay Dharma & Twister và các mẫu kê dây Hifistay Sound wings, với mức giá dưới 20 triệu đồng. Chúng là những món phụ kiện tưởng chừng như không cần thiết nhưng lại giúp ích rất nhiều vào màn trình diễn âm thanh của toàn bộ hệ thống.

Hifistay Gyrotension L ngoai 1

Có thể thấy rằng, thương hiệu Hifítay đã cung cấp đa dạng sản phẩm cho toàn bộ hệ thống âm thanh của bạn. Và những chân chống rung Hifistay Gyrotension M sẽ là một lựa chọn chất lượng, hiệu quả ở phân khúc tầm trung.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 

Top 5 giải pháp chống rung hoàn hảo của thương hiệu Hifistay đáng sở hữu năm 2022

 
0.09916 sec| 3832.906 kb
DMCA.com Protection Status