Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Absolute Point

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Absolute Point sản xuất tại Hàn Quốc
- Phần đỉnh làm từ thép không gỉ, đồng nguyên chất, đồng đặc biệt (TBD) và gỗ cứng (TBD)
- Chiều cao 45mm và đường kính 70mm
- Tải trọng tối đa 60kg/chiếc
- Màu sắc: Sliver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

29.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hifistay Absolute Point
Vật liệu
Kích thước Chiều cao: 45 mm; Đường kính: 70mm
Trọng lượng
Mầu sắc Sliver
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Sourec Devices Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Hifistay là một thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các giải pháp chống rung chấn chuyên nghiệp cho toàn bộ hệ thống âm thanh. Được thành lập tại Hàn Quốc, mỗi sản phẩm của hãng đều dẫn đầu thị trường âm thanh và chân đế chống rung Hifistay Absolute point là một trong số những phụ kiện cao cấp được nhiều audiophile săn đón. Sở hữu khả năng kiểm soát cộng hưởng và chống rung cực tốt, cùng một hình thức đẹp, model này chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng.

HifiStay Hifistay Absolute Point

Giới thiệu về chân chống rung Hifistay Absolute point cao cấp – chính hãng tại Audio Hà Nội

Chân chống rung Hifistay Absolute point là một sản phẩm mới của thương hiệu Hifistay. Nó được đánh giá là nơi hội tụ của nhiều ưu điểm, từ thiết kế đặc biệt, cấu trúc độc đáo, hình thức sang trọng và hiệu quả chống rung cực tốt, có thể trở thành phụ kiện hoàn hảo cho mọi thiết bị audio, như CD transport, DAC, Music sever, Amplifier và Network device.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chân chống rung made in Hàn Quốc này sở hữu cấu trúc Triple Swing được thiết kế chính xác. Dual Action Swing được thiết kế cực kỳ công phu, kết hợp với Base Swing mạnh mẽ. Bên cạnh đó, công nghệ kiểm soát cộng hưởng hoàn toàn mới với cấu trúc đặc biệt, độc đáo được tích hợp. Tất cả tạo nên một cơ chế chống rung hiệu suất tuyệt vời.

Hifistay Absolute point trien lam

Chân chống rung Hifistay Absolute point còn có khả năng điều chỉnh âm thanh tinh tế thông qua các nắp làm từ những vật liệu khác nhau, ở phần đỉnh chân đế, đó là thép không gỉ, đồng nguyên chất, đồng đặc biệt (TBD) và gỗ cứng (TBD).

Chiếc chân chống rung này có tạo hình bắt mắt và toát lên được giá trị thẩm mỹ của một phụ kiện audio Hi-end. Nó có chiều cao 45mm và chiều rộng 70mm, mặt ngoài kim loại được phủ lớp sơn màu bạc bóng loáng và tên sản phẩm dược in rất nổi bật

Mỗi chân chống rung Hifistay Absolute point có thể tải được tối đa là 60kg. Đây thực sự là một con số ấn tượng và một set gồm 4 model này sẽ có thể nâng đỡ được những thiết bị âm thanh cực khủng, với độ ổn định cao, chống cộng hưởng và rung động cực tốt.

Chân chống rung Hifistay Absolute point nằm trong dòng sản phẩm nào của Hifistay?

Chân chống rung Hifistay Absolute point là thành viên thuộc dòng Sourec Devices Series do Hifistay sản xuất. Dòng sản phẩm này bao gồm các sản phẩm, là chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia +α, chân chống rung Hifistay Soft Jelly, chân chống rung Hifistay Gyrotension M, chân chống rung Hifistay Gyrotension L và chân chống rung Hifistay Absolute point. Mỗi model sở hữu một thiết kế khác nhau, nhưng tựu chung là sản phẩm để chống rung cho các thiết bị âm thanh. Chúng sở hữu những mức giá cao thấp khác nhau, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Hifistay Absolute point 1

Những sản phẩm chất lượng khác của Hifistay mà audiophile không nên bỏ lỡ

Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài dòng Sourec Devices Series, thương hiệu Hifistay còn mang đến cho người hâm mộ rất nhiều sản dòng chân chống rung khác nhau từ cao cấp như: Ballerino triple swing, Ballerino double swing, Galaxia Series,... đến dòng tầm trung như: Ballerino single swing, Gyrotension Swing.

Bên cạnh đó, người dùng còn có những lựa chọn kệ chống rung Hi-end hàng đầu như dòng sản phẩm Mythology Transform X-Frame, với 3 sản phẩm là Mythology Transform X-Frame 3Levers, Mythology Transform X-Frame 2Levels và Mythology Transform X-Frame 1Level. Hay những mẫu chân đinh chống rung với nhiều mức giá từ thấp đến cao như dòng Spike Series cũng rất đáng đầu tư.

Hifistay Absolute point he thong

Ngoài ra, hãng phụ kiện Hàn Quốc này còn cung cấp chặn đĩa than Hifistay Dharma & Twister, kê loa chống rung Life style và các mẫu kê dây Hifistay Sound wings, với mức giá dưới 20 triệu đồng. Chúng là những món phụ kiện tưởng chừng như không cần thiết nhưng lại giúp ích rất nhiều vào màn trình diễn âm thanh của toàn bộ hệ thống.

Nhìn chung, Hifistay là thương hiệu đi đầu xu hướng, cung cấp đa dạng sản phẩm để người dùng có thể lựa chọn cho toàn bộ hệ thống âm thanh của mình. Là một trong số đó, chân chống rung Hifistay Absolute point sẽ là một lựa chọn chất lượng ở phân khúc cao cấp, hỗ trợ thiết bị đạt được âm thanh hay nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Khả năng chịu lực ấn tượng của dòng chân chống rung HifiStay Stainless Steel Spike

 
0.11837 sec| 3828.414 kb
DMCA.com Protection Status