Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Emotiva Airmotiv E2

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Emotiva Airmotiv E2 thương hiệu Mỹ
- Thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng gắn mẫu loa surround này trên tường
- Củ loa được cố định chắc chắn bằng khung cao su SBR độc quyền
- Có mạch phân tần (crossover) và các tụ phim cao cấp và cuộn cảm lõi không khí có điện trở chính xác
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

11.920.000 ₫

Giá trước đây: 14.900.000 ₫

Tiết kiệm: 20%

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva Airmotiv E2
Thiết kế Loa surround
Độ nhạy 87 dB (2.83V/1m)
Trở kháng 8 ohm
Tần số cắt 3600 Hz
Công suất 50W – 150W
Trọng lượng 5.1kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 258.8 x 382.6 x 141.3mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trong một hệ thống âm thanh home theater, không thể thiếu sự giúp sức của những màn trình diễn xuất sắc đến từ các mẫu loa vệ tinh. Và để giúp cho trải nghiệm nghe âm thanh đa kênh của người dùng thêm phần hoàn hảo hơn, thì mới đây, thương hiệu âm thanh Emotiva của Mỹ đã cho ra mắt mẫu loa Emotiva Airmotiv E2. Đây được xem là phiên bản nâng cấp tuyệt vời của mẫu loa Emotiva Airmotiv E1 đã từng bán ra rất chạy trước đây của hãng âm thanh Emotiva.

Loa Emotiva Airmotiv E2 được xem là một trong những thiết kế loa surround hoàn hảo rất được tín đồ âm thanh yêu thích của dòng loa Airmotiv. Series loa này là tập hợp của 10 mẫu loa phong phú về chủng loại, giúp người dùng có thể setup lên một hệ thống loa đa kênh, nhằm phục vụ người nghe có một trải nghiệm âm thanh thú vị và trọn vẹn nhất.

Loa Emotiva Airmotiv E2

Hiện nay, tên tuổi của Emotiva thực sự đã không còn gói gọn trong phạm vi biên giới nước Mỹ, mà nó đang ngày một được biết đến rộng rãi hơn tại nhiều quốc gia. Bằng chính sự sáng tạo tài hoa của những kỹ sư Emotiva đã làm nên những mẫu thiết bị âm thanh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cơ bản nhất mà người chơi âm thanh đặt ra, đó chính là chất lượng cao và giá thành tốt.

Loa Emotiva Airmotiv E2 sở hữu thiết kế độc đáo

Loa Emotiva Airmotiv E2 dep

Nói đến một hệ thống âm thanh đa kênh, người dùng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các thiết kế loa vệ tinh, nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh lan tỏa đều xung quanh không gian nghe. Chính vì thế, driver của các mẫu loa vệ tinh thường có góc độ mở tương đối tốt và không yêu cầu kích thước loa phải quá lớn. Loa Emotiva Airmotiv E2 khá nhỏ gọn với chiều cao, chiều rộng và chiều sâu có kích thước lần lượt là 258.8 x 382.6 x 141.3mm đã bao gồm cả kích thước của ê căng phía trước. Với khối lượng chưa đầy 5 kg, cộng thêm khóa chốt dạng then cài đặt ở mặt sau của loa mà người dùng có thể dễ dàng gắn mẫu loa surround này trên tường mà không gặp bất cứ trở ngại nào về kích thước.

Độ dày và vật liệu làm thùng loa có ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng âm thanh. Vì thế, Emotiva đã lựa chọn ván gỗ HDF mật độ cao, đặc biệt độ dày của mặt trước lên tới 25 mm hoàn hảo cả về độ bền và độ cứng giúp cho loa Emotiva Airmotiv E2 có thể chống lại các hiện tượng tiêu cực như rung động, nhiễu xạ hay sóng đứng tương tác qua lại trong phòng nghe.

Loa Emotiva Airmotiv E2 tot

Các thao tác đấu nối đến loa Emotiva Airmotiv E2 cũng vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần kết nối thiết bị phối ghép đến các cặp cổng kết nối đại diện cho hai kênh trái và phải được sắp xếp ngay ngắn và chú thích rõ ràng ở mặt sau của loa. Điểm đặc biệt của các cổng tín hiệu này là chúng có phần đầu tiếp xúc được mạ vàng tỷ mỷ giúp loại bỏ phần ảnh hưởng của méo tín hiệu và đặc biệt là quá trình ô xi hóa tự nhiên trong môi trường ngoài.

Côn trùng và bụi bẩn không thể xâm nhập, cũng như nhiệt lượng sinh ra trong quá trình hoạt động không làm giảm hiệu suất của loa Emotiva Airmotiv E2 nhờ có ê căng vải màu đen, cố định bằng khung kim loại tháo lắp dễ dàng do được gắn vào mặt trước loa thông qua nguyên lý hoạt động của từ tính. Mặc dù, loa chỉ được trang bị màu đen nguyên bản từ nhiều lớp sơn lót vinyl nhưng cũng đã đủ sức làm nên nét mê hoặc bất cứ audiophile nào.

Chuyển động âm nhạc tinh tế của loa Emotiva Airmotiv E2

Loa Emotiva Airmotiv E2 chat

Không tuân thủ theo nguyên tắc hình hộp vuông vức, loa Emotiva Airmotiv E2 được thiết kế với hai mặt loa tỏa ra phía trước giúp âm thanh lan tỏa đều khắp phòng nghe tốt hơn. Loa vệ tinh Airmotiv E2 được thiết kế kiểu 2 đường tiếng với thiết kế củ loa tweeter kép với khả năng chuyển pha linh hoạt có thể là lưỡng cực, lưỡng cực nghịch đảo, và lưỡng cực hướng về phía trước hoặc phía sau tông qua công tác kép nằm ở mỗi củ loa tweeter kết hợp cùng 1 của loa midbass đặt ở chính giữa. Chùng đều được cố định chắc chắn bằng khung cao su SBR độc quyền thông qua các đinh ốc cao cấp.

Mẫu loa Emotiva Airmotiv E2 có hệ thống củ loa gồm 2 củ loa tweeter đường kính 25x32mm nằm ở hai mặt trước và một củ loa woofer đảm nhận tần số thấp có đường kính 131mm. Dải tần số cao được đáp ứng với chất lượng tròn đầy và mượt mà nhờ hai củ loa tweeter màng loa dạng vòm được làm từ chất liệu ribbon độc quyền. Âm thanh dải cao thu được tương đối chi tiết và chính xác, gặp rất ít hiện tượng biến dạng tiếng. Trong khi đó, chất âm trầm ấm của dải trầm kết hợp với âm thanh cân bằng của dải trung rất quyện tai người nghe nhờ củ loa midbass màng loa hình nón được làm từ chất liệu sợi dệt nhẹ và bền chắc. Âm bass có thể xuống sâu va phản ứng với tốc độ nhanh nhạy nhờ hai lỗ đảo pha nằm ở phía mặt trước.

Loa Emotiva Airmotiv E2 hay

Trong khi đó, mạch phân tần (crossover) và các tụ phim cao cấp và cuộn cảm lõi không khí có điện trở chính xác là một trong những thiết kế nổi bật nhất nằm trong chi tiết kỹ thuật của loa Emotiva Airmotiv E2 nhằm hỗ trợ tối đa cho hệ thống âm thanh của người dùng đạt chất lượng chi tiết và sắc nét nhất. Đồng thời, hoạt động với nguồn cấp năng lượng mạnh mẽ và dồi dào nhất.

Trong khi đó, chỉ với trở kháng 8 Ohms, độ nhạy đạt 87 dB, nhà sản xuất Emotiva khuyên người dùng nên lựa chọn mẫu ampli công suất từ 50W - 150W / kênh để kết nối với loa Emotiva Airmotiv E2 nhằm mang tới âm thanh có mức âm lượng bùng nổ nhất.

Xúc cảm âm nhạc trọn vẹn cùng loa Emotiva Airmotiv E2

Loa Emotiva Airmotiv E2 black

Hơn 10 triệu đồng là mức giá phải trả để người dùng có thể sở hữu mẫu loa Emotiva Airmotiv E2. Đối với một hệ thống nghe nhạc, giải trí phim ảnh tại nhà thì đây rõ ràng là một thiết kế vừa tiết kiệm chi phí lại vẫn đảm bảo hiệu suất âm thanh ổn định cho người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tags:

Loa Emotiva,
 
0.09501 sec| 3847.039 kb
DMCA.com Protection Status