Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Emotiva Airmotiv C1+

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Emotiva Airmotiv C1+ thương hiệu Mỹ 
- Hiệu xuất âm thanh vượt trội, độ chính xác cao
- Là phiên bản nâng cấp của Emotiva Airmotiv C1
- Sở hữu hệ thống driver ấn tượng

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

9.040.000 ₫

Giá trước đây: 11.300.000 ₫

Tiết kiệm: 20%

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva Airmotiv C1+
Thiết kế Loa Center
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 4 Ohm
Tần số cắt
Công suất 120W - 250W
Trọng lượng 8.4kg/chiếc (không hộp); 10.9kg ( hộp )
Kích thước (HxWxD) 212.7 x 520.7 x 209.55mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Emotiva là thương hiệu audio của Mỹ, luôn làm mới các sản phẩm của mình bằng cách tung ra thị trường những phiên bản mới, với những thay đổi giúp tạo nên những thiết bị âm thanh tốt hơn, nhưng không có nhiều thay đổi về giá thành. Loa Emotiva Airmotiv C1+ là một đại diện rõ nét cho nhận định này.

loa emotiva airmotiv c1+

Loa Emotiva Airmotiv C1+ là thành viên mới trong dòng loa Airmotiv Series của thương hiệu Emotiva. Model này là phiên bản nâng cấp của chiếc loa center Emotiva Airmotiv C1, có mức giá cao hơn người tiền nhiệm, sẽ là một kênh trung tâm lí tưởng cho những hệ thống xem phim tại gia ở phân khúc phổ thông.

Những điểm ưu việt trong thiết kế của loa center Emotiva Airmotiv C1+ chính hãng

Hệ thống củ loa chất lượng

Emotiva Airmotiv C1+ là loa center 3 đường tiếng, mang đến trải nghiệm nghe nhạc, xem phim tuyệt vời. Loa Emotiva Airmotiv C1+ kết hợp độ chính xác cao, cùng khả năng truy xuất tín hiệu âm thanh chi tiết, với những âm thanh chi tiết, mượt mà, giọng nói trung thực và rất rõ ràng.

loa emotiva airmotiv c1+ ecang

Loa Emotiva Airmotiv C1+ có thể làm được hư vậy là nhờ vào vào hệ thống củ loa chất lượng. Giống như Emotiva Airmotiv C1, model này cũng có 4 củ loa, gồm 1 củ loa ribbon tweeter 32mm, 1 củ loa midrange đường kính 76.2mm và 2 củ loa woofer đường kính 133.4mm.

Trong đó, củ loa ribbon tweeter truyền thống của dòng Airmotiva Series cung cấp khả năng xử lí dải tần số cao từ 2600Hz – 28kHz một cách đầy ấn tượng. Những tín hiệu tần số cao được đáp ứng trơn tru, mượt mà, chính xác và gần như không xuất hiện méo hay nén tín hiệu, nên độ tinh khiết của tín hiệu âm thanh không hề bị giảm đi.

Dải trung được tái tạo bởi củ loa midrange, có màng loa được làm từ sợi thủy tinh dệt và phích cắm pha được làm từ nhôm nguyên khối. Thiết kế này cung cấp khả năng xử lí dải tần mượt mà trên các tần số tầm trung quan trọng, cho người dùng những âm thanh trung thực và chi tiết.

loa emotiva airmotiv c1+ mat sau

Hai củ loa woofer được đặt 2 bên sẽ thực hiện tái tạo dải trầm của loa Emotiva Airmotiv C1+. Hai củ loa này cũng có màng loa được làm từ sợi dệt, sử dụng cuộn dây âm thanh chịu được nhiệt độ cao cùng động cơ nam châm từ tính mạnh, và sự hỗ trợ của cổng thoát hơi, mang lại âm trầm mạnh mẽ, sạch và không bị ù rền ngay cả khi chơi những đoạn nhạc khó nhất.

Bộ phân tần thế hế mới và kết nối linh hoạt

Bên cạnh củ loa chất lượng, ở phiên bản loa Emotiva Airmotiv C1+ mới này còn được trang bị bộ phân tần chất lượng cao đã được cải tiến, có thiết kế tỉ mỉ và tối ưu hóa để cùng với các củ loa, thùng loa chất lượng để có được sức mạnh tái tạo âm thanh cao nhất. Nhà sản xuất đã sử dụng tụ điện film chất lượng, cuộn cảm lõi không khí và điện trở chính xác.

Loa Emotiva Airmotiv C1+ có 2 cặp cầu đấu loa được làm từ đồng mạ vàng, cung cấp kết nối chặt chẽ, hạn chế oxy hóa hiệu quả. Với thiết kế cầu đấu loa này, người dùng có thể đấu loa theo 2 cách là bi-amping hoặc bi-wiring.

loa emotiva airmotiv c1+ can canh

Thiết kế thùng loa đẹp và hiệu quả

Xét về ngoại hình, loa Emotiva Airmotiv C1+ có thiết kế tương tự như phiên bản cũ. Đó là một thùng loa hình hộp làm từ gỗ HDF với độ dày mặt trước 25mm, bên trong là nhiều thanh giằng, có tác dụng giảm rung động và góp phần vào việc mang đến những âm thanh trung thực và tinh khiết hơn.

Thùng loa Emotiva Airmotiv C1+ có mặt trước được cắt vát, tạo thành góc cạnh, vừa tăng tính thẩm mỹ cho loa, vừa giảm thiểu các tương tác trong phòng và giảm nhiễu xạ, giúp đảm bảo chất lượng âm thanh mà loa tái tạo.

Các kỹ sư Emotiva đã bao phủ ở mặt trước của loa Emotiva Airmotiv C1+ nhiều lớp sơn mài satin màu đen, còn phía sau và các vách thùng còn lại được dán lớp vinyl rất cứng cáp, nhưng vẫn khá thẩm mỹ. Cách hoàn thiện này giúp loa Emotiva Airmotiv C1+ có được vẻ ngoài thanh lịch, bền đẹp và hạn chế bám vân tay.

Nhà sản xuất cũng không quên trang bị cho loa Emotiva Airmotiv C1+ một tấm ê căng làm từ vải đen, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho loa. Tấm ê căng này gắn bằng nam châm nên rất dễ dàng tháo rời ra khỏi loa.

loa emotiva airmotiv c1+ chi tiet

Những thông số kỹ thuật đáng chú ý

Loa Emotiva Airmotiv C1+ có độ nhạy 89dB và mức công suất hoạt động liên tục là 120W và công suất đỉnh là 250W. Nhà sản xuất đã đưa ra khuyến nghị nên phối ghép loa center này với ampli có công suất từ 75W – 350W/kênh ở mức trở kháng 4Ohm để có được hiệu suất tái tạo âm thanh tốt nhất.

Mẫu loa center 3 đường tiếng này có khả năng đáp ứng dải tần số từ 50Hz-28kHz, với 2 mức cắt tần số là midrange / tweeter: 2600Hz và woofer/midrange: 550Hz. Người dùng sẽ nghe đầy đủ các dải âm thanh cao/trung/trầm được tái hiện. Với một loa center, dải trầm không thực sự quan trọng, nên con số 50Hz, đủ để làm hài lòng người nghe. Dải trung và dải cao lại là thế mạnh của loa Emotiva Airmotiv C1+, rất cao và rộng, giúp cho những trải nghiệm xem phim trở nên sống động và chân thực hơn rất nhiều.

Kết hợp loa Emotiva Airmotiv C1+ với những cặp loa cột, bookshelf và subwoofer cùng dòng Airmotiv Series, người dùng sẽ có ngay một hệ thống xem phim chất lượng cao với mức đầu tư không hề đắt đỏ. Hãy cân nhắc đến việc đầu tư cho loa center Emotiva Airmotiv C1+, chắc chắn nó sẽ không làm audiophile phải thất vọng.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.13106 sec| 3842.328 kb
DMCA.com Protection Status