Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa TIC WB3

Thương hiệu: TIC

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa TIC WB3 thương hiệu Mỹ
- Loa ngoài trời 8 inch Wifi (AirPlay2) & Bluetooth5.0
- Ứng dụng kết nối Wifi cao cấp với băng tần kép 2.4G & 5G
- Hỗ trợ Airplay2, DLNA, iHeartRadio, Spotify, TIDAL, Napster, Qobuz, Deezer
- Tích hợp bảo vệ 5 cấp (bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, bảo vệ đoản mạch, tự bảo vệ)
- Màu sắc: Green

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

14.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC WB3
Thiết kế Loa Outdoor Omni
Độ nhạy
Trở kháng 8 Ohms
Tần số cắt
Công suất 2 x 100W
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 412.75 x 343 x 343mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đến từ Mỹ, TIC Audio là một thương hiệu audio nổi bật ở phân khúc tầm thấp và trung. Hãng chuyên sản xuất loa và bộ khuếch đại, cung cấp cho người dùng đa dạng lựa chọn. Chiếc loa sân vườn TIC WB3 là một lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn thiết lập hệ thống âm thanh sân vườn có kết nối không dây chất lượng, với mức giá phải chăng.

Vẻ ngoài độc đáo của loa TIC WB3 chính hãng

Loa TIC WB3 là model đắt giá nhất trong dòng loa Omni In-Ground của nhà sản xuất TIC Audio. So với các model cùng loại khác, nó có hình dáng khá tương đồng. Nó có hình dáng giống như một chiếc đèn chuyên lắp ở công viên, cùng kích thước vừa phải.

TIC WB3

Phần vỏ loa được làm từ nhựa ABS có khả năng chống thấm cực tốt, chống chịu được mọi loại thời thiết. Vì thế mà chức năng chính của nó là loa âm thanh ngoài trời. Loa TIC WB3 cho phép người dùng chôn nó xuống lòng đất hoặc đặt trên mặt đất khi lắp đặt.

Lớp sơn màu xanh lá cây đặc trưng của loa TIC giúp cho mẫu loa TIC WB3 được dễ dàng hòa mình vào mọi không gian thiên nhiên. Với thiết kế bền bỉ này thì nó rất thích hợp để sử dụng ở một nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

Chi tiết thiết kế của loa TIC WB3 xuất xứ Hoa Kỳ

Loa TIC WB3 là loa ngoài trời 8 inch Wifi (AirPlay2) & Bluetooth5.0, có thể Truyền phát nhạc từ TV, máy chiếu và các nguồn nhạc yêu thích khác đến loa.

Nhà sản xuất đã ứng dụng kết nối Wifi cao cấp với băng tần kép 2.4G & 5G. Kết nối Bluetooth rất dễ dàng và ổn định, biến loa TIC WB3 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho giải trí âm thanh ngoài trời.

Mẫu loa made in Mỹ này có khả năng tương thích mạnh mẽ. Với AirPlay 2, có thể đồng bộ hóa với tất cả các thiết bị AirPlay 2 của tất cả các thương hiệu để tạo ra các trò chơi đa phòng, cũng có thể điều khiển từ ứng dụng. Với ứng dụng WiiM POD, nó hỗ trợ Airplay2, DLNA, iHeartRadio, Spotify, TIDAL, Napster, Qobuz, Deezer.

TIC WB3 duoi

Loa TIC WB3 rất dễ dàng thiết lập và kiểm soát. Nó đi kèm với điều khiển từ xa, và nút Bass & Treble trên than loa được thiết kế cẩn thận, có thể dễ dàng điều chỉnh âm trầm và cao theo sở thích cá nhân của người dùng.

Một thiết kế đáng khen ngợi từ nhà sản xuất đó là mẫu loa này tích hợp bảo vệ 5 cấp (bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, bảo vệ đoản mạch, tự bảo vệ) giúp cả bộ khuếch đại và loa của người dùng an toàn hơn.

Mẫu loa TIC WB3 cho phép chủ nhân của nó có thể kết nối với một loa thông thường khác, chẳng hạn như TIC B03, TICGS3 hoặc các loa 8Ohm khác.

Tic WB3 dep

Một mức giá khá mềm so với các đối thủ cùng loại khác, nhưng loa TIC WB3 lại là một lựa chọn tốt hơn cả. Và chắc chắn rằng, sự xuất hiện của model này sẽ mang đến cho audiophile một không gian âm nhạc ngoài trời mới mẻ, hấp dẫn và chất lượng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Những bất ngờ đặc biệt ở loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution

 
0.10690 sec| 3818.266 kb
DMCA.com Protection Status