Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa TIC WB6

Thương hiệu: TIC

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa TIC WB6 thương hiệu Mỹ
- Vỏ loa được làm từ nhựa chống thấm nước có độ bền cao 
- Lớp sơn màu xanh lá được phủ ở bề mặt loa
- Trang bị 1 bộ khuếch đại, công suất mỗi bộ là 50W
Thiết kế đa hướng giúp âm thanh lan tỏa rộng khắp
- Màu sắc: Green

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

12.100.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC WB6
Thiết kế Loa Outdoor Omni
Độ nhạy
Trở kháng 8 Ohms
Tần số cắt
Công suất 2 x 50W
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 370 x 350 x 350mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất loa ngoài trời, TIC Audio đến từ Mỹ đã và đang chiếm được tình cảm của đông đảo cộng đồng audiophile trên toàn thế giới. Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã nhanh chóng trở nên “hot” và Audio Hà Nội không ngừng làm hài lòng khách hàng với những mẫu loa TIC Audio chất lượng ở phân khúc tầm thấp và trung. Mẫu loa TIC WB6 mới của hãng, là một mẫu loa Omni In-Ground đầy hứa hẹn, với những tính năng hiện đại và vẻ ngoài đẹp mắt.

TIC WB6

Giới thiệu về loa TIC WB6 mới của TIC Audio

WB là viết tắt của cụm từ WiFi (AirPlay 2) & Bluetooth 5.0. Đây chính là 2 tính năng quan trọng tạo nên những mẫu loa TIC WB chất lượng cao của hãng loa Mỹ này. Dòng loa WB Series này hiện có 5 model là loa TIC WB3, loa TIC WB6, loa TIC WB16, loa TIC WBP10 và loa TIC WBP11. Trong số đó, loa TIC WB3, TIC WB6 và TIC WB16 là Omni In-Ground.

Cả 3 mẫu loa Omni này có tạo hình giống nhau và rất đặc trưng của TIC Audio. Riêng mẫu loa TIC WB6 thì có kích thước nhỏ hơn 2 model còn lại, với chiều cao 370mm, chiều rộng 350mm và chiều sâu 350mm.

TIC WB6 hay

Phần vỏ loa được làm từ nhựa chống thấm nước, có độ bền cực cao, chống chịu được mọi loại thời tiết, nên cho phép người dùng chôn nó xuống lòng đất. Một chiếc power adapter được trang bị đi kèm, hỗ trợ kết nối nguồn điện ổn định cho loa.

Sự độc đáo từ cách tạo hình của loa TIC WB6 và lớp sơn màu xanh lá được phủ ở bề mặt loa giúp nó dễ dàng hòa mình vào không gian thiên nhiên.

Những trang bị kỹ thuật tiên tiến trên loa TIC WB6 đến từ Mỹ

Với loa TIC WB6, người dùng có thể phát nhạc trực tiếp nhạc từ điện thoại, TV và các nguồn nhạc khác đến loa thông qua kết nối Wifi (AirPlay2) hoặc Bluetooth. Model này hỗ trợ kết nối Wifi 2.4G và 5G, cho phép chủ nhân nghe nhạc từ các dịch vụ trực tuyến tiên tiến hiện nay như Airplay2, DLNA, Spotify, TIDAL, Napster, Qobuz, Deezer. Độ phân giải âm thanh được hỗ trợ 24bit / 44.1KHz ~ 24bit / 192KHz.

Ở khả năng kết nối Bluetooth, loa TIC WB6 được tích hợp Bluetooth 5.0 mới nhất, cung cấp tốc độ kết nối nhanh gấp 4 lần so với Bluetooth 4.0. Loa có thể kết nối với nguồn nhạc có khoảng cách không dây lên đến 80m. Mẫu loa đa hướng 360 độ này còn hỗ trợ kết nối mạng đa phòng.

TIC WB6 sau

Loa TIC WB6 có thiết kế 2 đường tiếng, sử dụng 1 củ loa tweeter đường kính 50.8mm để tái tạo dải tần số cao. Còn lại, 1 củ loa woofer đường kính 165.1mm chịu trách nhiệm xử lí tín hiệu dải trầm.

Bên cạnh đó, mỗi củ loa được trang bị 1 bộ khuếch đại, công suất mỗi bộ là 50W, giúp các củ loa hoạt động hiệu quả. Nhờ vậy, model này cung cấp âm thanh lớn, độ trung thực cao và âm trường rộng. Thiết kế đa hướng giúp âm thanh lan tỏa rộng khắp. Người dùng dễ dàng thưởng thức chất lượng âm nhạc ngoài trời tốt nhất.

Tổng hợp tất cả các đặc điểm kể trên, loa TIC WB6 thực sự là một loa Omni chất lượng và thời thượng. Với những audiophile yêu thích những kết nối không dây tiện lợi thì đừng nên bỏ qua mẫu loa made in Hoa Kỳ này.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Khả năng giải mã đánh bật mọi đối thủ của Network Streamer Ayon S 10 II

 
0.15143 sec| 3818.719 kb
DMCA.com Protection Status