Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Pylon Ruby 20

Thương hiệu: Pylon Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Pylon Ruby 20 sản xuất tại Ba Lan 
- Thiết kế dựa trên PSW 17.8 EXA woofer
- Sử dụng màng nón làm bằng vật liệu Endumax
- Phần vỏ được làm bằng gỗ dày và phủ veneer tự nhiên
- Ruby 20 là cặp loa cột dành riêng cho các phòng 15-25 m2
- Màu sắc: Oil-Wax Natural

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

46.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Pylon Ruby 20
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy 87dB
Trở kháng 8 Ohm
Tần số cắt
Công suất 100W
Trọng lượng 14kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 900 x 250 x 192mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trải nghiệm âm thanh đặc sắc và thú vị đến từ đất nước Ba Lan

Khi nhắc đến sự thành công của một thiết bị âm thanh thì người ta thường nghĩ đến chất lượng sản phẩm cùng với giá cả, hai điều này chính là yếu tố quyết định của một model. Nắm bắt được điều này các hãng âm thanh đã rất cố gắng để đem đến những dòng sản phẩm đảm bảo được những tiêu chỉ về mọi yếu tố cấu thành. Một vài thương hiệu âm thanh nổi bật như Emotiva, Pylon Audio, AudioSolutions,.... đã cho ra mắt những mẫu loa có khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời với mức giá trải dài ở nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó có Pylon Audio đến từ Ba Lan rất được các audiophile ưa chuộng và dành được chỗ đứng vững chãi trên thị trường thiết bị âm thanh. Nổi bật trong hãng có mẫu loa Pylon Ruby 20 mang đến những trải nghiệm âm thanh đáng giá vượt xa mức giá bán.

loa pylon ruby 20 para

Loa Pylon Ruby 20 thể hiện được khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên, ngọt ngào và chân thực nhất được Audio Pylon đầu tư những linh kiện tốt nhất vào những mẫu sản phẩm của  mình. Audio Hà Nội xin giới thiệu đến quý khách hàng những ưu điểm của mẫu loa Pylon Ruby 20.

Ngoại hình nổi bật và những tính năng ấn tượng của loa Pylon Ruby 20 chính hãng

Điểm ấn tượng nhất của Pylon Audio chính là được thành lập từ năm 2011 đến nay những hãng phát triển rất mạnh mẽ không chỉ nổi tiếng ở Ba Lan mà phủ sóng khắp thị trường thiết bị âm thanh thế giới và tạo được tiếng vang. Audio Pylon mang đến những dòng sản phẩm loa tốt nhất và định hướng phân khúc khách hàng tầm trung.

Pylon Audio cẩn thận lựa chọn kỹ lưỡng từng nguyên vật liệu chế tạo nên thùng loa, củ loa, bộ phân tần,… để hoàn thiện mẫu loa Ruby 20 này. Hơn thế nữa, các mẫu loa sau khi được lắp ráp hoàn thiện tại Ba Lan còn phải trải qua công đoạn kiểm nghiệm khắt khe nhằm bảo đảm chất lượng tốt nhất khi đến tay người sử dụng.

Model này sở hữu kích thước nhỏ gọn vừa phải, phù hợp setup trong những không gian nghe từ 15-25 m2 với kích thước các chiều là 900mm x 250mm x 192mm, trọng lượng máy là 14 kg. Với kích thước này việc di chuyển loa cũng rất dễ dàng và không gặp bất cứ trở ngại nào.

loa pylon ruby 20

Phần thùng của mẫu loa Ruby 20 này được làm từ chất liệu chắc bền với ván gỗ dày phủ veneer tự nhiên, cung cấp đủ độ cứng của cấu trúc và ngăn chặn mọi cộng hưởng gây hại có thế xảy đến. Mặt trước của loa được nhà sản xuất Pylon Audio trang bị thệm một tấm lưới tản nhiệt với cổng bass phản xạ giúp âm trầm có thể dễ dàng thiết lập, hỗ trợ thêm phần nội lực và sâu chắc hơn. Hệ thống chân đế dạng gai nhọn cũng là điểm cộng của mẫu loa này, giúp loại bỏ mọi rung chấn khi Ruby 20 hoạt động.

Model Pylon Audio Ruby 20 không chỉ là một cặp loa gọn, hiện đại mà còn được coi là một món đồ nội thất rất đẹp và sang trọng để bổ sung vào cho căn nhà, hãng đã hoàn thiện thiết bị với rất nhiều những màu veneer gỗ khác nhau cho người dùng lựa chọn. Mức giá bán ra của loa không quá cao nên những khách hàng tầm trung đều có thể lựa chọn cho hệ thống âm gia đình mình.

Với cấu trúc khá đơn giản, Pylon Ruby 20 đã khiến người nghe phải ngạc nhiên bởi chất âm trong suốt, thiên về phần hơi ấm của mình. Hệ thống driver của model này bao gồm hai củ loa là một củ loa tweeter Pylon Audio PST-120.6 và một củ loa woofer Pylon Audio PSW 17.8 EXA. Củ loa woofer Pylon Audio PSW 17.8 EXA được thiết kế dưới dạng chỉnh sửa, nón loa được làm vật liệu Endumax. Loại vật liệu này có đặc tính là có sự cân bằng rất tốt giữa giảm xóc bên trong và độ cứng cao, đồng thời duy trì trọng lượng ít hơn so với các hình nón tương tự làm bằng giấy hoặc sợi thủy tinh. Đảm nhiệm âm thanh dải trầm nội lực, mạnh mẽ mà không có hiện tượng rền tiếng. Còn củ loa tweeter có tên gọi là Pylon Audio PST-120.6 có màng loa vòm lụa, cung cấp âm thanh dải treble chi tiết, có độ phân giải cao mà không bị chói hay méo tiếng.

loa pylon audio ruby 20  can canh

Chất âm nội lực cùng gợi ý phối ghép với loa Pylon Ruby 20

Trở kháng của loa Pylon Ruby 20 là 8 Ohms, độ nhạy của model này là 87dB, có thể phối ghép hiệu quả với những mẫu ampli có công suất trong khoảng từ 60W-100W. Chúng tôi xin gợi ý phối ghép loa Ruby 20 với mẫu ampli Emotiva BasX A-150, preamp BasX PT-100 và đầu CD BasX CD-100, cùng với dây dẫn của AudioQuest. Đây là hệ thống âm thanh có thể tái tạo được chất âm quyến rũ và hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút giải trí âm nhạc tuyệt vời.

Mẫu loa Pylon Ruby 20 loa hai chiều đáp ứng được dải băng thông tần số trong khoảng từ 37Hz - 20Hz, mang đến chất âm tự do, nhấn mạnh sự tự nhiên và dẻo của âm thanh. Bộ loa cung cấp cái nhìn sâu sắc đầy đủ về bản ghi âm, cũng như màu sắc và nâng cấp lên từ các mẫu loa khác cùng dòng của nhà Pylon, trong khi vẫn duy trì một bản trình bày tuyệt vời về giọng hát với sự hỗ trợ đầy đủ cho các thanh ghi thấp nhất.

loa pylon audio ruby 20  chan de

So với những mẫu loa của nhà AudioSolutions như loa AudioSolutions Overture O203F hay loa Emotiva Airmotiv T-Zero của Emotiva,... thì cặp loa đến từ Ba Lan cũng không thua kém khi sở hữu một chất âm ấn tượng, giàu cảm xúc, đầy bất ngờ với các dải âm trung trong khi vẫn tái hiện lại một chuẩn mực các thể loại nhạc mà vẫn đảm bảo được sự nhất quán, phối hợp hài hòa. Nhờ vậy mà người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc thông qua model này.

Pylon Audio đã mang đến mẫu loa Ruby 20 rất được các tín đồ âm thanh tin dùng, model này khó có đối thủ trong tầm giá. Nếu muốn sở hữu loa Pylon Audio thì người dùng âm thanh có thể đến Audio Hà Nội, đây là địa chỉ phân phối độc quyền loa Pylon Audio chính hãng 100% với mức giá bán ra ưu đãi nhất tại thị trường Việt Nam.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây

Doãn Phương

 
0.08792 sec| 3841.703 kb
DMCA.com Protection Status