Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Pylon Audio Pearl 27

Thương hiệu: Pylon Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Pylon Audio Pearl 27 sản xuất tại Ba Lan
- Âm thanh mạnh mẽ, ấn tượng đặc biệt là âm trầm
- Hệ thống driver được thiết kế cẩn thận nhằm mang lại hiệu suất tối ưu nhất
- Thùng loa được thiết cẩn thận, có vật liệu giảm xóc và gia cố chắc chắn
- Phù hợp với phòng từ 20m2 - 45m2
- Màu sắc: Black, Wenge, Calvados

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

22.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Pylon Audio Pearl 27
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 18kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1020 x 200 x 280mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Pylon Audio là thương hiệu audio lừng danh đến từ đất nước Ba Lan, được thành lập bởi những người có niềm đam mê và tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Sự tiếp xúc liên tục với âm thanh đã đem đến cho các audiophile khả năng nghe nhạc tuyệt vời, được ví như “tai rơi” và họ đã quyết định hoạt động trong ngành công nghiệm âm thanh, để tạo nên những cặp loa có thể biểu đạt được chất âm thuần khiết nhất và vô cùng trung thực với mức giá rất phải chăng. Và Pylon Audio đã chính thức ra đời vào thánh 5 năm 2011, đã tạo nên một dấu ấn riêng trên thị trường audio thế giới.

Loa Pylon Audio Pearl 27 là 1 trong 6 thành viên thuộc dòng sản phẩm Pearl do Pylon Audio sản xuất. Series loa Pylon Audio Pearl gồm 3 cặp loa cột, 2 cặp loa bookshelf và 1 cặp loa center. Trong số đó, Pylon Audio Pearl 27 là cặp loa cột đắt giá nhất trong dòng. Model này được xem là một bước nhảy vọt ấn tượng của nhà sản xuất audio Ba Lan, khi được thiết kế 3 đường tiếng, cùng hệ thống củ loa chất lượng và ngoại hình đẹp, nhưng có mức giá mềm mà không dễ gì các audiophile tìm được một sản phẩm có chất lượng và mức giá tương tự trên thị trường.

loa Pylon Audio Pearl 27

Thiết kế hình thức đơn giản nhưng hiện đại của loa Pylon Audio Pearl 27 nhập khẩu từ Ba Lan

Không quá cầu kỳ trong thiết kế hình thức, nhưng mỗi sản phẩm của Pylon Audio đều đảm bảo được sự hiện đại, thanh lịch và chỉn chu trong mỗi thiết kế loa dù trong tầm giá vài triệu đến cả trăm triệu đồng. Là sản phẩm đầu bảng trong dòng Pearl do Pylon Audio sản xuất, Pylon Audio Pearl 27 là một sản phẩm rất được giới audiophile mong chờ và khi chính thức xuất hiện thị trường đã không làm người dùng thất vọng.

Đôi loa cột Pylon Audio Pearl 27 này sở hữu thùng loa có hình hộp chữ nhật, các cạnh vuông vắn tạo cảm giác khỏe khoắn cho sản phẩm. Các kỹ sư của hãng đã ghép các tấm gỗ MDF lại với nhau một cách tài tình, tạo nên một khung loa chắc chắn, làm nền tảng vững chắc cho hệ thống củ loa tái tạo những âm thanh chân thực và tự nhiên nhất.

loa Pylon Audio Pearl 27 dep

Loa Pylon Audio Pearl 27 sở hữu trọng lượng khá nhẹ với cân nặng chỉ 18kg mỗi chiếc. Nhà sản xuất không sử dụng lớp veneer tự nhiên để dán bên ngoài thùng gỗ, nhưng người dùng vẫn có được một đôi loa cột sang trọng và hiện đại với 5 lựa chọn màu sắc là màu đen, màu óc chó, màu wenge, màu calvados, HG trắng. Tất cả những màu sắc này đều dễ dàng hòa hợp với mọi thiết kế nội thất căn phòng và người dùng sẽ không có lí do để phàn nàn về hình thức sản phẩm.

Đôi loa cột có kích thước khá gọn gàng, với chiều cao 1020mm, chiều rộng 200mm và chiều sâu 280mm. Với số đo 3 chiều này, Pylon Audio Pearl 27 rất thích hợp để làm loa nghe nhạc trong những căn phòng có diện tích khoảng 20 – 45m2.

Rung chấn được xem là kẻ thù số 1 của âm thanh, do vậy mà mỗi hãng sản xuất audio luôn cố gắng để loại bỏ hiện tượng tiêu cực này. Và Pylon Audio cũng không ngoại lệ, phía dưới thùng loa Pylon Audio Pearl 27 được gắn 4 chân đế bằng kim loại. Rung chấn sẽ được truyền xuống sàn một cách nhanh chóng và triệt để đảm bảo âm thanh được tái tạo có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, hệ thống chân này còn giúp loa bám sàn tốt hơn.

Thiết kế kỹ thuật độc đáo của đôi loa cột Pylon Audio Pearl 27 chính hãng

loa Pylon Audio Pearl 27 tot

Tại sao Pylon Audio Pearl 27 lại được mong chờ? Bởi đôi loa cột này sở hữu một nét riêng đặc trưng, với âm trầm được kiểm soát tốt, dải cao thì chính xác và dải trung được thể hện rõ nét tất cả các chi tiết và sác thái trong âm nhạc. Sự kết hợp hài hòa giữa các giải tạo nên một tổng thể hoàn hảo với sự tái tạo nhịp nhàng, uyển chuyển của các dải âm thanh.

Loa Pylon Audio Pearl 27 có thiết kế 3 đường tiếng, được trang bị hệ thống 4 củ loa chất lượng cao, gồm 1 củ loa tweeter, 1 củ loa midrange và 2 củ loa woofer, cung cấp khả năng đáp ứng nhanh chóng và chính xác dải tần số trong khoảng từ 32Hz đến 20kHz.
Dải cao của loa Pylon Audio Pearl 27 được đảm nhiệm bởi củ loa tweeter vòm lụa có đường kính 25.4mm, được trang bị 1 buồng định hình riêng biệt để đảm bảo hiệu suất tái tạo âm thanh tốt nhất. Bên cạnh đó, củ loa tweeter này còn được thiết kế một vòng tròn bằng kim loại để hạn chế hiện tượng nhiễu xạ, hỗ trợ củ loa tweeter này tái tạo được những âm thanh ấm áp, đầy màu sắc và méo tiếng cực thấp.

Củ loa midrange và 2 củ loa woofer của loa Pylon Audio Pearl 27 đều là củ loa Pylon Audio PSM 18.8 FGS, có cùng kích thước đó là 165.1mm, nhưng nhiệm vụ của những củ loa này là khác nhau. Trong đó, củ loa midrange có nhiệm vụ tái tạo dải trung rất tốt, với những âm thanh được phát ra có độ trung thực cao và rất mềm mại.

loa Pylon Audio Pearl 27 chat

Dải trầm sẽ được tái tạo bởi 2 củ loa woofer, cung cấp khả năng xử lí những âm bass rất sâu xuống tới 32Hz, đây là điều mà không phải đôi loa cột nào trong cùng tầm giá cũng có thể làm được. Đồng thời, nhà sản xuất Pylon Audio còn thiết kế 1 cổng thoát hơi ở mặt trước của loa, nhằm tăng cường sức mạnh tái tạo những âm bass uy lực, ấm áp hơn và giảm hiện tượng nén âm một cách triệt để.

Đôi loa cột Pylon Audio Pearl 27 sẽ đem đến cho người dùng những điều kỳ diệu mà có thể đem so sánh hơn với đôi loa Avance Omega 503. Đôi loa cột Pylon Audio Pearl 27 chắc chắn có được âm trầm tốt hơn và vẫn giữ được sự ổn định dù ở âm lượng được chơi ở mức cao hơn.

Phần thùng loa Pylon Audio Pearl 27 còn được thiết kế giảm xóc và gia cố rất kỹ lưỡng, đảm bảo độ cứng cao, bền chắc và giảm thiểu cộng hưởng thùng loa hiệu quả. Ngoài ra, cổng thoát hơi được đặt ở mặt trước của loa, cho phép người dùng setup vị trí đặt sản phẩm dễ dàng hơn trong những căn phòng có diện tích nhỏ. Bởi những loa có cổng thoát hơi ở mặt sau thường phải đặt cách tường khoảng 1m, để hạn chế hiện tượng dội âm thanh.

Đôi loa cột 3 đường tiếng Pylon Audio Pearl 27 đến từ đất nước Ba Lan này có độ nhạy là 88dB và trở kháng danh nghĩa là 4Ohm, nên có khả năng phối ghép dễ dàng với những ampli sở hữu công suất trong khoảng từ 100W đến 160W, mang lại hiệu suất hoạt động cao nhất.

loa Pylon Audio Pearl 27 hay

Lựa chọn hợp lí với đôi loa cột Pylon Audio Pearl 27 cho hệ thống nghe nhạc gia đình

Pylon Audio Pearl 27 là một món quà của các kỹ sư Pylon Audio mang đến cho các audiophile, với mức giá không gì có thể hợp lí hơn. Model này là thành quả của những cải tiến, tạo nên một thiết kế hình thức chuyên nghiệp, màu sắc tự nhiên và khả năng đáp ứng dải tần số rộng, chính xác. Có thể khẳng định, đôi loa cột 3 đường tiếng Pylon Audio Pearl 27 là một sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao, là sự lựa chọn thực sự hiệu quả cho người dùng cả về mặt kinh tế lẫn giá trị sử dụng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.11258 sec| 3866.07 kb
DMCA.com Protection Status