Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Elipson Planet Sub

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson Sub sản xuất tại Pháp
- Chủng loại cổng đầu vào tín hiệu cho phép thiết lập cấu hình khá đa dạng
- Trang bị cọc loa high-level, đầu vào RCA và đường tín hiệu LFE
- Sử dụng ở cả cấu hình stereo hay đa kênh

- Màu sắc: Black, White, Red Lacquer

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

21.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson Sub
Thiết kế Loa Subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 200W (max. power)
Trọng lượng 14kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 461 x 383 x 383mm; Ø316 x H393mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Elipson là một trong những hãng loa lâu đời nhất của Pháp, được thành lập từ đầu thế kỷ 20 với tiền thân là công ty Multimoteur. Giai đoạn thập niên 50 – 60, hãng loa này nổi tiếng với những mẫu loa hình cầu khá độc đáo. Khi được thâu tóm bởi AV-Industry, các mẫu loa hình cầu của hãng được hồi sinh lại với phong cách khá mới mẻ, mang tên Planet và là một trong những sản phẩm chủ đạo của họ. Chúng không đơn giản chỉ là những cỗ máy dùng để tái tạo âm thanh mà quan trọng hơn, còn là một phần nội thất của căn nhà. Để bổ sung cho các dải trầm của các loa Planet tròn, người dùng có thể sử dụng thêm loa Elipson Planet Sub – mẫu loa siêu trầm được thiết kế đặc biệt để phối ghép cùng.

Elipson Planet Sub(1)

Giới thiệu loa Elipson Planet Sub

Nếu như mẫu loa Planet stereo khiến cho người nghe bất ngờ không chỉ bởi chất âm mà còn vì ngoại hình khác biệt thì loa Elipson Planet Sub cũng vậy. Không còn là những chiếc loa subwoofer vuông vức, thô kệch, to lớn có phần khó chịu, mẫu loa siêu trầm của Elipson gây ấn tượng trước hết bởi ngoại hình khá gọn gàng, đẹp đẽ và còn đem đến cảm giác khá sang. Sự đầu tư chỉn chu về vẻ bề ngoài này trước hết tạo được thiện cảm lớn với những ai đề cao yếu tố ngoại hình.

Việc chuyển sang thiết kế từ vuông vức sang hình trụ này trên thực tế không chỉ để cho đẹp mà còn vì nó có ảnh hưởng nhất định đến chất âm của loa. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Harry Olson giai đoạn cuối những năm 1930, đầu những năm 1940 về tác động của hiệu ứng nhiễu xạ lên thùng loa dựa vào hình dáng của thùng, loa hình trụ có đáp tuyến tần số rất phẳng trong phạm vi dưới 200Hz, vì thế nó rất hợp để làm loa subwoofer. Mẫu loa của Elipson được làm với kích thước khá gọn gàng (đường kính 316mm, cao 393mm), nặng khoảng 14kg. Với 3 lựa chọn màu sơn mài (đỏ, đen, trắng), nó cũng như các mẫu loa Planet stereo, giống một món đồ nội thất thực sự, đánh tan quan niệm cũ cho rằng loa hay thường phải thật to và đôi lúc không thực sự quá đẹp.

Elipson Planet Sub sau(1)

Chi tiết kỹ thuật

Loa Elipson Planet Sub được trang bị một driver màng nón hướng sàn, với đường kính không quá lớn, chỉ khoảng 20cm. Phần màng loa được làm từ cellulose rất nhẹ, có thể đảm bảo được sự tuyến tính ngay cả khi chơi với cường độ mạnh, đảm bảo đáp tuyến tần số phẳng, đem đến chất âm khá ấn tượng ngay cả khi không thể đánh xuống quá sâu. Thiết

Trang bị cho loa Elipson Planet Sub là một mạch khuếch đại class D với công suất tối đa 200 watt. Việc sử dụng mạch class D có lý do khá đơn giản. Nó sẽ mang kích thước khá nhỏ, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sử dụng năng lượng hiệu quả. Nhìn chung, đây là một con số tương đối ổn. Ở những căn phòng có diện tích không quá lớn, người dùng sẽ không bao giờ cần phải chỉnh âm lượng loa lên quá cao. Đáp tuyến tần số của loa nằm trong phạm vi 30Hz – 240Hz. Đối với mẫu loa có kích thước nhỏ như thế này, đây cũng là điều hoàn toàn toàn bình thường. Theo Elipson, mẫu loa này được thiết kế hình trụ để tối ưu hoá cho luồng hơi thoát ra ngoài. Tuy nhiên, do cổng bass phản xạ được bố trí ở đằng sau nên người dùng cần lưu ý không để loa quá gần tường.

Loa Elipson Planet Sub có hệ thống điều khiển tương đối đơn giản. Ở phía sau loa, ta sẽ tìm thấy các ngoài switch gạt chỉnh pha (0 độ và 180 độ) và switch gạt chọn chế độ auto. Bên cạnh đó là hai núm xoay, một để chỉnh âm lượng và một để chỉnh tần số cắt (từ 50 đến 200Hz). Điểm đặc biệt của mẫu loa này chính là chủng loại cổng đầu vào tín hiệu cho phép thiết lập cấu hình khá đa dạng. Elipson Planet Sub được trang bị cọc loa high-level, đầu vào RCA và đường tín hiệu LFE giống như ở nhiều mẫu loa cao cấp, đắt tiền hơn vài lần đến từ các hãng loa đối thủ. Thiết kế này giúp Pearl Sub trở nên cực kỳ linh hoạt, có thể phối ghép với bất cứ hệ thống âm thanh nào, dù là nghe nhạc hay xem phim, sử dụng AV processor hay preamp/power-amp hoặc ampli tích hợp 2 kênh thông thường vốn không được trang bị cổng sub out.

Một điều thú vị là loa Elipson Planet Sub được trang bị mạch điện phù hợp với bất cứ khu vực địa lý nào. Do đó chiếc loa này có thể sử dụng được ở cả thị trường Mỹ với hệ thống điện 120V hay thị trường châu Á với hệ thống điện 230V mà không cần sử dụng ổn áp. Tất cả đều có thể thay đổi thông qua một công tắc nhỏ ở đằng sau loa.

Elipson Planet Sub sa(1)

Elipson Planet Sub là mẫu loa subwoofer đối tác cho hệ thống loa Planet, sử dụng ở cả cấu hình stereo hay đa kênh. Cho dù là xem phim hay nghe nhạc, mẫu loa này vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.12978 sec| 3836.961 kb
DMCA.com Protection Status