Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa TIC TFS5

Thương hiệu: TIC

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa TIC TFS5 thương hiệu Mỹ
- Vỏ loa được làm bằng vật liệu composite bọc silicon
- Củ loa woofer đồng trục có đường kính 165.1mm

- Mức công suất RMS là 65W và công suất đỉnh lên đến 150W
- Màu sắc: Canyon, Slate, White Granite

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

10.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC TFS5
Thiết kế Loa đá ngoài trời
Độ nhạy
Trở kháng 8 Ohms
Tần số cắt
Công suất 2x full-range 150W
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 259 x 304.8 x 193mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Không quá khó để tìm được một cặp loa đá trên thị trường hiện nay, nhưng để đáp ứng được tất cả các tiêu chí như âm thanh tốt, hình thức đẹp, bền bỉ và giá thành phải chăng thì không phải hãng sản xuất nào cũng làm tốt hoàn toàn. Tuy nhiên, thương hiệu TIC Audio đến từ Mỹ có thể tạo ra được những mẫu loa đá chất lượng như thế và loa TIC TFS5 là một đại diện đáng kể. Mẫu loa đá này được thiết kế để sử dụng là loa ngoài trời, sẽ biến hóa không gian khu vườn của bạn trở nên sống động với âm thanh trung thực.

Tic TF5

Tạo hình chân thật của loa TIC TFS5 chính hãng

Là mẫu loa đá mới trong dòng TFS Series của TIC Audio, loa TIC TFS5 được tạo hình rất giống một phiến đá nhỏ, giúp nó có thể dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên. Phần vỏ loa được làm bằng vật liệu composite bọc silicon, chịu được mọi loại thời tiết, với hệ thống thoát nước phía trước, giúp loa hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài.

Mỗi chiếc loa TIC TFS5 có kích thước không quá cao lớn, với chiều cao 203.2mm, chiều rộng 304.8mm, chiều sâu 254mm. Trọng lượng của loa là 3.4kg. Model này được bán theo cặp.

Tic TF5 doi

Tương tự như các loa đá khác cùng hãng, loa TIC TFS5 cũng được tung ra thị trường với 3 phiên bản màu sắc. Đó là màu Canyon, Slate và White Granite. Mẫu loa đá này phù hợp để sử dụng thương mại hoặc nhu cầu cá nhân.

Thiết kế kỹ thuật của loa TIC TFS5 chính hãng

Không quá cầu kỳ trong thiết kế kỹ thuật, nhưng loa TIC TFS5 được phát triển để có thể tái tạo âm thanh lớn và mạnh mẽ. Điều rất cần của loa ngoài trời.

Loa TIC TFS5 là loa 2 đường tiếng đồng trục. Nó được trang bị 1 củ loa tweeter đường kính 50.8mm, màng loa được khúc xạ mylar, cung cấp những âm treble trong trẻo và cao. Củ loa woofer đồng trục có đường kính 165.1mm.

Tic TF5 ngang

Dải tần số mà loa TIC TFS5 có thể đáp ứng là 74Hz – 20kHz. Dải trầm của loa có thể không xuất sắc, nhưng vẫn đủ khả năng để tái tạo âm bass mạnh mẽ. Loa có thể hoạt động với mức công suất RMS là 65W và công suất đỉnh lên đến 150W. Trở kháng 8Ohm giúp loa dễ phối ghép với ampli.

Để lắp đặt mẫu loa đá này, người dùng cần sử dụng dây dẫn chống thấm nước, để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho loa khi hoạt động.

Tic TF5 sau

Dòng loa đá TFS của TIC Audio đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế gọn, chất lượng âm thanh hay và mẫu mã đẹp, loa TIC TFS5 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng cho việc lắp đặt hệ thống âm thanh sân vườn chuyên nghiệp, cùng độ bền đi cùng năm tháng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Thưởng thức cực phẩm âm thanh hi-end thực thụ cùng đầu CD Player Ayon CD-10ll Signature

 
0.10678 sec| 3823.711 kb
DMCA.com Protection Status