Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Crown XLi 800

Thương hiệu: Crown

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Crown XLi 800 thương hiệu Mỹ
- Có thiết kế theo tiêu chuẩn gọn gàng, đơn giản
- Sử dụng những công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng
- Phù hợp cho những bộ dàn âm thanh hay ampli karaoke chuyên nghiệp
- Có 2 mức độ nhạy đầu vào cho người dùng lựa chọn: -0,775V và 1,4V
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

9.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Crown XLi 800
Kênh 2 kênh
Dải tần

20 Hz - 20 kHz (+0/-1 dB) at 1W


Công suất 300W (4Ω) ; 200W (8Ω)
Trọng lượng 11.4Kg
Kích thước (H x W x D) 89 x 483 x 315mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Crown XLi series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với hơn sáu thập kỷ kinh nghiệm chuyên thiết kế và xây dựng các sản phẩm âm thanh chất lượng thì Crown – một hãng âm thanh nổi bật của Mỹ đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường các thiết bị audio Thế giới. Tên tuổi Crown một lần nữa được hâm nóng trong lòng giới yêu nhạc khi mà thương hiệu này chính thức ra mắt dòng khuếch đại công suất Crown XLi series, mà một trong những sản phẩm nổi bật của series này phải kể đến mẫu power ampli Crown XLi 800.

Mặc dù không phải là một thiết kế ampli công suất cao cấp nhưng power ampli Crown XLi 800 lại thể hiện sự vượt trội về chất lượng trình diễn âm thanh so với các đối thủ trong cùng tầm giá. Điểm mạnh trong sức mạnh tái tạo âm tần của sản phẩm này chính là khả năng giữ lại trọn vẹn nguồn tín hiệu nhận được và khuếch đại tín hiệu ấy mạnh mẽ và nội lực hơn gấp nhiều lần. Đây không chỉ là ưu điểm của  power ampli Crown XLi 800 mà còn là ưu điểm chung của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Crown.

Power ampli Crown XLi 800

Power ampli Crown XLi 800 đặc biệt với ưu thế gọn nhẹ

Vẫn sử dụng thiết kế hình hộp chữ nhật mỏng nhẹ, power ampli Crown XLi 800 là khối khuếch đại công suất có phần khung máy được thiết kế phun sơn đen tĩnh điện giúp ngăn chặn mọi cộng hưởng và nhiễu xạ bề mặt gây biến đổi chất lượng âm thanh của ampli. Nhờ vậy mà mọi trải nghiệm âm thanh của người dùng được cung cấp với chất âm chính xác và ổn định hơn. Không chỉ có vậy, màu sơn đen nguyên bản cũng nâng cấp hình thức sang trọng và tinh tế của sản phẩm lên gấp nhiều lần. Thiết bị này được cho là có thể phù hợp với nhiều cấu trúc phòng nghe khác nhau mà không gây tương phản về mỹ quan và bố cục phòng nghe.

Power ampli Crown XLi 800 cũng sở hữu độ dài ba chiều nhỏ gọn, có thể nói là nhỏ gọn nhất trong dòng khuếch đại công suất Crown XLi series của Crown. Có cùng kích thước với các sản phẩm trong dòng nhưng XLi 800  lại là thiết bị có khối luowgj nhẹ nhất. Cụ thể, sản phẩm này có kích thước ba chiều cao, rộng, sâu ở mức 89 x 483 x 315mm đi kèm khối lượng chỉ 11.4kg mỗi chiếc. Ưu thế gọn gàng này giúp người dùng có thể đặt ampli ở nhiều vị trí nghe mà mình mong muốn, vì sản phẩm không cồng kềnh và tốn nhiều diện tích setup.

Power ampli Crown XLi 800 dep

Để điều chỉnh chế độ hoạt động của power ampli Crown XLi 800 cũng rất đơn giản và dễ dùng với mọi audiophile. Phần mặt trước của sản phẩm có sẵn nút nguồn được báo hiệu hiển thị bằng một đèn LED màu xanh dương, trong điều kiện thiếu sáng người dùng vẫn có thể nhận biết nút nguồn nằm ở đâu và kiểm soát trọng thái hoạt động của ampli một cách dễ dàng. Đối xứng với tên sản phẩm “XLi 800” được đặt ở chính giữa là hai núm xoay được thiết kế nhỏ gọn, chắc tay CH1 và CH2 giúp người dùng điều chỉnh chế độ lựa chọn tín hiệu, clip và lỗi cho từng kênh với các màu đèn LED tương ứng là đỏ, vàng và xanh lục.

Thiết kế tối ưu hay là điểm mạnh nhất trong thiết kế power ampli Crown XLi 800 đó chính là phần hệ thống tản nhiệt được thiết kế ngay tại mặt trước của ampli. Hệ thống này bao gồm một loạt những lỗ nhỏ xếp liền kề nhau theo hình dạng cánh bướm vô cùng tinh tế, chúng hoạt động bằng các vận hành hệ thống quạt gió tân tiến giúp đẩy hoàn toàn lượng nhiệt sinh ra trong quá trình ampli hoạt động. Do đó mà linh kiện máy của power ampli Crown XLi 800 có tuổi thọ dài hơn.

Ấn tượng với hiệu năng trình diễn âm thanh của power ampli Crown XLi 800

Power ampli Crown XLi 800 tot

So với nhiều đối thủ trong cùng tầm giá thì power ampli Crown XLi 800 sở hữu mức công suất mạnh hơn hẳn, vì thế mà trải nghiệm phòng nghe karaoke với khối khuếch đại công suất hai kênh này cũng trở nên sống động và linh hoạt hơn bao giờ hết. Cụ thể, sản phẩm này có mức công suất ra 300W/kênh khi trở kháng 4 Ohms và giảm xuống còn 200W/kênh khi trở kháng 8 Ohms. Với mức công suất này, người dùng cũng có thể dễ dàng chọn lựa một mẫu loa để phối ghép với sản phẩm này và tạo thành một bộ đôi trình diễn âm tần linh hoạt và mạnh mẽ trong mỗi cung âm.

Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để nói về ưu điểm của power ampli Crown XLi 800 khi sản phẩm này sở hữu các jack kết nối linh hoạt ở cả đầu ra lẫn đầu vào. Ở cổng vào thiết bị có sẵn hai cặp đầu vào RCA và XLR cho phép người dùng thực hiện nhiều kết nối đa dạng và ấn tượng nhất. Phần jack cắm được thiết kế tỷ mỷ nhằm hạn chế mọi hiện tượng thất thoát năng lượng, giúp đảm bảo cho các màn trình diễn âm thanh luôn tròn trịa và chính xác. Sản phẩm này có hai mức độ nhạy đầu vào ở mẫu khuếch đại công suất XLi 1500 là -0,755V hoặc 1,4V cùng một đầu nối nguồn điện 15A.

Power ampli Crown XLi 800 cũng tỏ ra ưu thế hơn hẳn các thiết kế trong cùng tầm giá khi sở hữu hệ thống rơ-le chất lượng cao. Sở dĩ nói hệ thống này ưu việt là bởi nó có khả năng xử lý tốt các trường hợp và sự cố về nguồn điện.

Power ampli Crown XLi 800 chat

Chẳng hạn như trong quá trình sử dụng mà điện bị ngắt nguồn đột ngột hay nguồn điện quá cao hoặc quá thấp đều ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng tái tạo âm thanh của ampli. Chính vì vậy hệ thống này đã loại bỏ những tác nhân tiêu cực từ nguồn điện ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh thu được cuối cùng.

Với mức méo hài tổng khá thấp chỉ <0,5% cùng khả năng đáp ứng tuyến tần trong khoảng 20 Hz - 20 kHz, + 0 / -1 dB (ở 1 watt) thì power ampli Crown XLi 800 hoàn toàn có thể xử lý được những cung âm chính xác và mạnh mẽ nhất tới với người nghe.
Power ampli Crown XLi 800 linh hoạt trong mọi hoàn cảnh nghe

Power ampli Crown XLi 800 có thể phù hợp với nhiều không gian nghe khác nhau như phòng hát gia đình, phòng hòa nhạc mini, hay phòng karaoke,… đều được. Ở mỗi trải nghiệm nghe khác nhau, mẫu khuếch đại công suất lại đưa người dùng đắm chìm vào những cung âm gọn gàng, chắc chắn và vô cùng linh hoạt.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09992 sec| 3829.023 kb
DMCA.com Protection Status