Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Crown XLi 3500

Thương hiệu: Crown

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power Ampli Crown XLi 3500 thương hiệu Mỹ
- Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn
- Có giá thành phù hợp
- Công suất ấn tượng
- Có 2 mức độ nhạy đầu vào cho người dùng lựa chọn: -0,775V và 1,4V
- Màu sắc:

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

26.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Crown XLi 3500
Kênh 2 kênh
Dải tần

20 Hz - 20 kHz (+0/-1 dB) at 1W


Công suất 135W (4Ω) ; 1000W (8Ω)
Trọng lượng 19.5kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 89 x 483 x 366mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Crown XLi series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Âm nhạc luôn có một sức hút vô cùng mãnh liệt đối với tất cả mọi người, có chăng nó chỉ khác nhau ở sở thích và thể loại nhạc mà mỗi người lựa chọn. Và karaoke là một trong những trải nghiệm mà những người yêu mến âm thanh không thể bỏ qua. Nhưng trải nghiệm này chỉ thực sự tuyệt vời khi người dùng lựa chọn đúng thiết bị setup bộ dàn âm thanh. Và power ampli Crown XLi 3500 là một trong những gợi ý của chúng tôi về một thiết bị khuếch đại hoàn hảo cho một dàn karaoke chuyên nghiệp.

Power ampli Crown XLi 3500 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Crown. Đây là một trong những thương hiệu âm thanh có xuất xứ từ Mỹ, các dòng sản phẩm âm thanh của hãng luôn nổi bật với thiết kế công nghệ hiện đại đi kèm tuổi thọ cao. Cũng giống như các sản phẩm khác cùng nhà sản xuất, power ampli Crown XLi 3500 ghi điểm bởi những tiện ích, kích thước và trọng lượng nhỏ gọn cùng hiệu quả âm thanh lớn.

power ampli Crown XLi 3500

Thiết kế dễ thao tác của power ampli Crown XLi 3500 

Power ampli Crown XLi 3500 được xem là mẫu ampli công suất cao cấp nhất thuộc dòng XLi series của Crown nên sản phẩm này cũng có giá thành bán ra đắt nhất của dòng. Tuy nhiên, so với nhiều mẫu ampli ở tầm giá cao cấp hơn, XLi 3500 hoàn toàn có khả năng “vượt mặt” nhờ được thiết kế với những công nghệ tiên tiến, kết hợp  cùng những tính năng và tiện ích tối ưu giúp đơn giản hóa mọi trải nghiệm âm thanh của người dùng.

Phù hợp với cả những không gian âm thanh nhỏ như phòng hát gia đình và cả những hệ thống âm thanh sân khấu lớn, power ampli Crown XLi 3500 có kích thước nhỏ gọn chỉ 89 x 483 x 366mm tương ứng với chiều cao, chiều rộng và chiều sâu. Đi kèm với trọng lượng chỉ 19.5kg mỗi chiếc, sản phẩm này không gây cản trở setup mà ngược lại, lại có tính linh hoạt phù hợp với mọi không gian nghe nhạc.

Đối xứng hai bên mặt trước của power ampli Crown XLi 3500 là hệ thống tản nhiệt được thiết kế dạng cánh bướm với những lỗ thoát nhiệt lớn giúp đẩy toàn bộ nhiệt lượng sinh ra trong quá trình hoạt động của ampli, đồng thời có thể làm mát toàn bộ các chi tiết linh kiện điện tử bên trong máy.

power ampli Crown XLi 3500 dep

Thiết kế này không chỉ giúp tuổi thọ của ampli được kéo dài hơn mà còn giúp XLi 3500 sở hữu hình thức độc đáo và đặc trung hơn. Ngoài ra, ở mặt trước còn có khá nhiều tiện ích điều khiển giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ hoạt động ưng ý nhất. Đầu tiên là nút nguồn thiết kế dnagj tròn ở chính giữa với đèn báo hiệu đèn LED màu xanh dương, còn hai núm xoay hai bên giúp người dùng lựa chọn chế đầu vào, mỗi chế độ biểu thị sự hiện diện tín hiệu, clip và lỗi cho từng kênh sẽ được báo bằng những màu đèn LED khác nhau (Xanh lục, đỏ và vàng).

Nhằm nâng cấp hình thức power ampli Crown XLi 3500 lên tầm sang trọng và trang nhã hơn thì nhà sản xuất Crown đã sử dụng thiết kế sơn đen nguyên bản vô cùng đẹp mắt. Màu đen nguyên khối này rất dễ dàng để phối hợp với các thiết bị khác sẵn có trong bộ dàn hoặc hệ thống âm thanh. 

power ampli Crown XLi 3500 tot

Chất lượng tái tạo âm thanh sống động của power ampli Crown XLi 3500

Không chỉ sở hữu thiết kế hình thức tiện lợi, power ampli Crown XLi 3500 còn ghi điểm với mọi người dùng nhờ chất lượng tái tạo tín hiệu âm thanh mạnh mẽ và ưu việt. Bộ khuếch đại công suất hai kênh này sở hữu công suất tương đối mạnh với 135W/kênh khi trở kháng 4 Ohms, công suất này tăng lên đáng kể ở mức 1000W/kênh khi trở kháng 8 Ohms. Với mức công suất này thì người dùng có thể dễ dàng kết hợp khối ampli công suất này với các mẫu loa thông thường trên thị trường âm thanh. Với mức công suất ấn tượng này, power ampli Crown XLi 3500 hoàn toàn có thể tương thích với những rạp hát ngoài trời yêu cầu phải có một hệ thống âm thanh đủ hiệu năng hoạt động trong một thời gian dài.

Power ampli Crown XLi 3500 với công suất hoạt động hiệu quả tối ưu cho dàn thiết bị karaoke nhờ khả năng xử lý rất tốt các loại chất liệu âm thanh đa dạng. Nhờ vậy mà tín hiệu âm thanh khi được truyền tới tai người nghe lại mang âm sắc mạnh mẽ và vô cùng sống động.

power ampli Crown XLi 3500 chat

Sản phẩm này cũng được thiết kế hệ thống rơ le linh hoạt hoạt động theo cơ chế tự động ngắt khi nguồn điện cung cấp mất ổn định, ngắt đột ngột hay nguồn điện quá cao hoặc quá thấp. Do vậy, mà các hiện tượng tiêu cực như phát sinh cháy nổ được đảm bảo an toàn hơn cho cả thiết bị và người dùng. Khối ampli công suất này có đầu nối nguồn điện 15A.

Thiết bị power ampli Crown XLi 3500 cũng trang bị các jack cắm gọn gàng, rất dễ sửu dụng với người dùng nhờ các ký tự và chữ viết hướng dẫn rõ ràng để người dùng có thể dễ dàng thiết lập một hệ thống karaoke cho riêng mình theo cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm này có cả đầu vào RCA & XLR cân bằng điện tử cho người dùng thực hiện nhiều kết nối chính xác. Ngoài ra, độ nhạy đầu vào có thể lựa chọn của người dùng là - 0,775V và 1,4V khi công suất định mức ở 8 Ohms. Người dùng nên chú ý các thông số này để đạt được hiệu quả phối ghép ấn tượng nhất.

Power ampli Crown XLi 3500 hướng tới những giá trị âm thanh tuyệt diệu

power ampli Crown XLi 3500 hay

Không những sở hữu hiệu suất âm thanh cao mà power ampli Crown XLi 3500 còn có mức giá thành bán ra “thân thiện” với mọi đối tượng nghe. Đây là thiết kế mà người dùng không nên bỏ lỡ khi có ý định sắm một power amplifier Karaoke cho bộ dàn âm thanh của mình. Bởi người nghe sẽ phải bất ngờ trước màn tái tạo âm chất mạnh mẽ, năng động mà vẫn rất mượt mà của khối khuếch đại này.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.10423 sec| 3833.289 kb
DMCA.com Protection Status