Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Crown XLi 2500

Thương hiệu: Crown

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power Ampli Crown XLi 2500 thương hiệu Mỹ
- Có 2 mực độ nhạy đầu vào cho người dùng lựa chọn: -0,775V và 1,4V
- Có thiết kế đơn giản, chắc chắn
- Có công suất lớn
- Khung bên ngoài được sơn tĩnh điện giúp chống nhiễu
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

15.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Crown XLi 2500
Kênh 2 kênh
Dải tần

20 Hz - 20 kHz (+0/-1 dB) at 1W


Công suất 750W (4Ω) ; 500W (8Ω)
Trọng lượng 13.5kg
Kích thước (H x W x D) 89 x 483 x 315mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Crown XLi series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nếu là người yêu âm thanh mà đặc biệt là những hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp thì có lẽ cái tên Crown không còn quá xa lạ với nhiều audiophile. Và power ampli Crown XLi 2500 là một trong những sản phẩm ampli công suất nổi bật nhất của thương hiệu âm thanh Mỹ này. Sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng mới, hứa hện mỗi trải nghiệm nghe của người dùng được hoàn thiện với những cung âm trọn trịa và sắc xảo nhất.

Crown là một trong những thương hiệu âm thanh Mỹ nổi tiếng với những dòng sản phẩm âm thanh dành riêng cho trải nghiệm karaoke chuyên nghiệp. Power ampli Crown XLi 2500 được áp dụng nhiều công nghệ làm âm thanh hiện đại, và cũng là sản phẩm lớn thứ hai trong dòng ampli Crown Xli series của Crown.

power ampli Crown XLi 2500

Mẫu thiết kế mới này ghi điểm với hiệu suất âm thanh ổn định ở mọi điều kiện nghe cũng những khả năng tương thích cũng như phù hợp với rất nhiều kết nối đa dạng khác nhau. Từ đó, khối khuếch đại công suất 2 kênh này được rất nhiều chuyên gia và người dùng âm thanh đánh giá cao ở khả năng mở ra “bữa tiệc” âm thanh sống động và mạnh mẽ trong từng âm tiết.

Hình thức đơn giản nhưng tiện ích lớn của power ampli Crown XLi 2500

Sở hữu thiết kế tinh tế với những góc cạnh vuông vức, power ampli Crown XLi 2500 nhỏ nhắn với độ dài 3 chiều cao, rộng, sâu lần lượt chỉ 89 x 483 x 315mm cùng trọng lượng chỉ 13.5kg mỗi chiếc. Lợi thế về kích thước này giúp khối ampli công suất XLi 2500 có thể tương thích hoàn hảo với những phòng nghe, phòng karaoke có diện tích khoảng 28 m2 trở xuống. Khoảng diện tích này là phù hợp nhất để ampli có thể trình diễn hết tiềm năng tái tạo âm thanh, đảm bảo chất âm mạnh mẽ và vượt trội nhất.

power ampli Crown XLi 2500 dep

Không có nhiều điểm khác biệt so với những mẫu ampli cùng dòng Crown Xli series, power ampli Crown XLi 2500 sở hữu mặt trước với hệ thống tản nhiệt được thiết kế thông minh dạng cánh bướm với nhiều lỗ thoát nhiệt lớn xếp liên tiếp nhau. Thiết kế này hiệu quả trong việc đẩy gần hoàn toàn lượng nhiệt sinh ra trong quá trình ampli tái tạo tín hiệu ra ngoài môi trường. Hệ thống tản nhiệt này hoạt động với cơ chế vận hành của một hệ thống quạt gió tân tiến, sau đó nhanh chóng làm mát linh kiện và phần thân máy giúp tuổi thọ vào độ bền của ampli được duy trì lâu hơn. Ampli có thể hoạt động trong một thời gian dài và liện tục mà không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân do nhiệt. Đồng thời linh kiện của power ampli Crown XLi 2500 cũng được duy trì ở một mức nhiệt ổn định hơn. 

Mặt trước của power ampli Crown XLi 2500 có một nút bấm nguồn dạng tròn với đèn báo hiệu LED màu xanh dương, giúp người dùng nhận biết hoạt động của ampli ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài tên sản phẩm “XLi 2500” ở chính giữa thì đối xứng hai bên chính là hai núm xoay được thiết kế chắc tay giúp người dùng lựa chọn chế độ của tín hiệu, clip và lỗi cho từng kênh tương ứng với các đèn LED đỏ, vàng và xanh lục. Ngoài ra phần khung ampli được phun sơn tĩnh điện cho hiệu quả chống nhiễu xạ ảnh hưởng từ ngoài phòng nghe vô cùng tối ưu, đồng thời bảo vệ các bo mạch bên trong hệ thống được an toàn và ổn định hơn.

power ampli Crown XLi 2500 tot

Power ampli Crown XLi 2500 cũng không có sự đa dạng về màu sắc mà chỉ có duy nhất phiên bản màu đen nguyên khối. Với màu sắc này người dùng vẫn có thể kết hợp cùng nhiều kiểu và phong cách phòng nghe khác nhau, bởi sắc đen luôn có mức độ phù hợp hoàn hảo với mọi màu sắc. 

Phong cách trình diễn âm thanh chuyên nghiệp của power ampli Crown XLi 2500

Được kế thừa nhiều tinh hoa công nghệ từ các thế hệ khuếch đại trước đây, power ampli Crown XLi 2500 hai kênh hứa hẹn mang đến người dùng những màn trình diễn âm thanh chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Với mức công suất 750W/kênh khi trở kháng 4 Ohms và thay đổi còn 500W/kênh khi trở kháng 8 Ohms thì thiết bị này có thể đánh với các dòng loa trung bass từ 300mm là thích hợp nhất. Người dùng chỉ cần lựa chọn đúng thiết kế phối ghép phù hợp là có thể tạo lập cho mình một bộ dàn karaoke chất lượng. 

power ampli Crown XLi 2500 chat

Power ampli Crown XLi 2500 nổi bật với ưu điểm về công suất mạnh mẽ kết hợp cùng các âm tần rõ ràng, âm thanh trải đều đa hướng. Thế nên, sản phẩm này được cho là thiết kế hoàn hảo nhất dành cho các dàn karaoke gia đình hay các phòng hát mini là thích hợp nhất. Đặc biệt là hệ thống rơ le được thiết kế linh hoạt giúp kiểm soát trạng thái hoạt động của ampli ngay cả trong những tình huống như ngắt điện đột ngột hay nguồn cung cấp điện mất ổn định khi quá cao hay quá thấp. Nhờ thiết kế này mà các hiện tượng như chập điện hay cháy nổ gây hư hại thiết bị được đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Hệ thống jack cắm kết nối của power ampli Crown XLi 2500 cũng được thiết kế tỷ mỷ và cẩn thận với đầy đủ các cổng input và output. Ở cổng tín hiệu đầu vào, mẫu ampli công suất này sở hữu cả đầu vào RCA và XLR, cùng mức độ nhạy đầu vào là -0,755V hoặc 1,4V cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với mọi chế độ nghe. Bên canh đó, thiết bị này còn sở hữu đầu nối nguồn điện 15A phù hợp với nhiều hệ thống điện khác nhau.

Với mức méo hài tổng khá thấp chỉ <0,5%, cùng khả năng đáp ứng dải tuyến tần 20 Hz - 20 kHz, + 0 / -1 dB (ở 1 watt) thì power ampli Crown XLi 2500 hoàn toàn ghi điểm với khả năng cung cấp đến người dùng những nhịp âm mạnh mẽ và nội lực nhất. Như đã nói ở trên, XLi 2500 thực sự là một thiết kế được sinh ra dành cho những hệ thống karaoke chuyên nghiệp, sở hữu thiết bị này là người dùng đã có được những cung âm “vàng” đúng nghĩa trong các bản nhạc mà mình yêu thích.

power ampli Crown XLi 2500 hay

Power ampli Crown XLi 2500 chất âm hay, tầm giá tốt

Power ampli Crown XLi 2500 tiếp tục là một thiết kế khuếch đại công suất của Crown ở tầm giá phổ thông xứng đáng với những đánh giá tích cực về chất lượng âm thanh vượt trội so với các đối thủ khác. Sản phẩm này sự kết hợp tuyệt vời của hình thức trang nhã cùng khả năng tạo nên những không gian giải trí sống động và hiệu năng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.11046 sec| 3830.797 kb
DMCA.com Protection Status