Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Crown XLi 1500

Thương hiệu: Crown

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Crown XLi 1500 thương hiệu Mỹ
- Giữ nguyên kiểu dáng truyền thống của ampli Crown
- Sử dụng những công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng
- Mang đến âm thanh có chất lượng cao, mạnh mẽ và sống động
- Có 2 mức độ nhạy đầu vào cho người dùng lựa chọn: -0,775V và 1,4V
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

11.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Crown XLi 1500
Kênh 2 kênh
Dải tần

20 Hz - 20 kHz (+0/-1 dB) at 1W


Công suất 450W (4Ω) ; 330W (8Ω)
Trọng lượng 12.7kg
Kích thước (H x W x D) 89 x 483 x 315mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Crown XLi series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Một thiết kế khuếch đại công suất có thể làm hài lòng kể cả giới nhạc sĩ, DJ và nghệ sĩ giải trí mà người dùng không thể bỏ qua chính là power ampli Crown XLi 1500. Sản phẩm là sự hội tụ của rất nhiều yếu tố mà người nghe đặt ra đối với một thiết kế âm thanh ở tầm giá phổ thông, đó là thiết kế đẹp mắt đi kèm chất lượng tái tạo âm thanh ổn định ở mọi giai đoạn nghe. 

Power ampli Crown XLi 1500 là một mẫu ampli công suất thuộc dòng Crown XLi series của hãng âm thanh Mỹ Crown. Thiết kế này là một trong những sản phẩm mới nhất nhận được người dùng âm thanh đón nhận. Khối khuếch đại công suất này không chỉ sở hữu công suất mạnh mẽ mà còn có khả năng thiết lập không gian âm thanh sống động và giàu nhạc tính. Nếu người dùng đang nhắm đến một thiết bị ampli công suất cho hệ thống âm thanh karaoke của mình thì đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất trong tầm giá phổ thông. 

Power ampli Crown XLi 1500

Power ampli Crown XLi 1500 sở hữu hình khối tối giản

Không phức tạp về mặt tạo hình, power ampli Crown XLi 1500 có thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình hộp chữ nhật mỏng dẹp khi độ dài các chiều cao, rộng, sâu chỉ lần lượt ở mức 89 x 483 x 315mm đi kèm khối lượng chỉ 12.7kg. Nếu người dùng đang sử dụng những phòng nghe nhỏ như phòng hát gia đình, phòng karaoke,… thì đây được xem là một thiết kế hoàn hảo nhất. Bởi sản phẩm này không hề tốn nhiều diện tích setup nhưng lại có khả năng trình diễn âm thanh tốt trong nhiều không gian âm thanh khác nhau.

Toàn bộ phần khung của power ampli Crown XLi 1500 được phun sơn đen tĩnh điện giúp loại bỏ nhiễu xạ bề mặt gây áp lực nên chất lượng tái tạo tín hiệu. Nhờ vậy mà chất lượng âm thanh được đảm bảo với độ chính xác cao hơn, nhiễu và méo âm được triệt tiêu tốt hơn. Bên cạnh đó, toàn bộ phần vỏ ngoài của ampli công suất XLi 1500 được sơn đen, tạo màu sắc huyền bí và sang trọng hơn cho sản phẩm.

Power ampli Crown XLi 1500 dep

Điểm chung của power ampli Crown XLi 1500 so với các sản phẩm còn lại trong dòng Crown XLi series đó chính là phần mặt trước được thiết kế với hệ thống tản nhiệt dày đặc, được tạo hình rất giống với những cánh bướm. Hệ thống này đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm mát toàn bộ hệ thống máy và linh kiện của ampli trong quá trình tái tạo âm thnah luôn ổn định ở một mức nhiệt nhờ hoạt động hiệu quả của hệ thống quạt gió tân tiến. Do vậy mà độ bền của sản phẩm được cải thiện tốt hơn, thời lượng chơi nhạc liên tục được kéo dài hơn. 

Các tiện ích điều khiển và chế độ hoạt động của power ampli Crown XLi 1500 đều được thiết kế gọn gàng ở mặt trước với công tác nut bấm nguồn được thiết kế dạng tròn và được báo hiệu hiệu hoạt động bằng đèn LED màu xanh dương. Trong khi đó, các chế độ còn lại như chế độ lựa chọn tín hiệu, clip và lỗi cho từng kênh lại được thiết kế với hai núm xoay đối xứng ở chính giữa mặt trước biểu trưng cho hai kênh đầu vào của ampli. Mỗi chế độ hoạt động này lại được hiển thị bằng một màu đèn LED khác nhau gồm màu đỏ, vàng và xanh lục. 

Chất lượng tình diễn âm thanh nổi bật của power ampli Crown XLi 1500

Power ampli Crown XLi 1500 tot

Ở một tầm giá phổ thông, power ampli Crown XLi 1500 làm được nhiều điều hơn những gì người dùng mong đợi. Đầu tiên chính là phần công suất mạnh ở mức 450W/kênh khi trở kháng 4 Ohms và giảm xuống còn 330W/kênh khi trở kháng 8 Ohms. Đây tuy không phải là công suất quá lớn đối với một mẫu ampli hai kênh như power ampli Crown XLi 1500 nhưng nó lại phù hợp với rất nhiều mẫu loa trên thị trường hiện nay. 

Không chỉ có công suất ấn tượng, power ampli Crown XLi 1500 còn sở hữu các cổng kết nối đang dạng, được thiết kế tỷ mỷ nhằm chống lại mọi hiện tượn thất thoát và méo nhiễu ở các cổng tín hiệu. Với đầy đủ các cổng input và output, ở cổng vào sẵn cặp đầu vào RCA và XLR giúp người dùng thực hiện nhiều kết nối chính xác nhất tới ampli, đồng thời có thể thưởng thức âm nhạc theo cách đa dạng hơn. Có hai mức độ nhạy đầu vào ở mẫu khuếch đại công suất XLi 1500 là -0,755V hoặc 1,4V. Người dùng nên chú ý thông số này để có thể thiết lập được chế độ nghe ưng ý nhất. Ngoài ra, khối ampli công suất này còn có sẵn một đầu nối nguồn điện 15A.

Power ampli Crown XLi 1500 chat

Có thể coi power ampli Crown XLi 1500 là thiết bị khuếch đại công suất ra đời là để dành cho những hệ thống karaoke và phòng nghe chuyên nghiệp. Bởi sản phẩm này không chỉ chuyên nghiệp trong cách thức tái tạo âm thanh mà còn sở hữu bộ linh kiện và hệ thống rơ-le chất lượng cao. Nhờ có hệ thống rơ-le tiên tiến này mà XLi 1500 được bảo vệ trong những sự cố như ngắt nguồn đột ngột, nguồn điện biến đổi quá cao hoặc quá thấp. Do vậy mà các hiện tượng như chập điện, cháy nổ gây hư hại cho thiết bị được loại bỏ tối ưu hơn. 

Chất lượng âm thanh sau khi tái tạo của power ampli Crown XLi 1500 cũng đạt tính chính xác và sự ổn định tuyệt vời hơn do méo hài tổng khá thấp chỉ <0,5%. Cộng thêm dải tuyến tần có thể đáp ứng nằm ở mức 20 Hz - 20 kHz, + 0 / -1 dB (ở 1 watt) thì người dùng có thể chọn lựa mẫu loa phù hợp nhất với thiết bị này một cách dễ dàng. Kết hợp cùng bộ micro chất lượng là người dùng đã có thể tận hưởng không gian karaoke vô cùng sinh động và mạnh mẽ.

Power ampli Crown XLi 1500 hay

Power ampli Crown XLi 1500 cho mọi trải nghiệm karaoke ấn tượng nhất

Power ampli Crown XLi 1500 mặc dù là một thiết kế thuộc phân khúc giá sơ nhập nhưng lại sở hữu hiệu suất âm thanh vượt trội và mạnh mẽ trong mọi trải nghiệm đã nhận về vô số những lời khen từ giới công nghệ audio. Đây là một trong những sản phẩm khuếch đại công suất đáng thử nhất trong tầm giá dưới 20 triệu đồng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09047 sec| 3838.117 kb
DMCA.com Protection Status