Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20

Thương hiệu: Audia Flight

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 sản xuất tại Ý 
- Đọc thông tin đĩa với độ chính xác hoàn hảo
- Trang bị tới 2 chip giải mã tín hiệu số Sabre ES9038PRO 32-BitDacs
- Cung cấp bởi 10 bộ nguồn có độ ồn cực thấp
- Sử dụng 3 biến áp hình xuyến 

- Màu sắc: Silver, Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

539.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model CD/SACD Audia Flight FLS-20
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 17kg/chiếc ( không hộp ); 26kg/chiếc ( cả hộp )
Kích thước (HxWxD) 134 x 450 x 364 mm ; 310 x 530 x530 mm (vận chuyển)
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 được thương hiệu Audia Flight ra mắt lần đầu tại High End Munich 2022. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hãng âm thanh hàng đầu nước Ý này đã thực sự chinh phục được những audiophile đam mê đĩa CD và SACD chân chính, mang đến những trải nghiệm âm nhạc cao cấp đầy hấp dẫn.

Audia Flight FLS 20 cheo

Giới thiệu về đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 chính hãng

Qua nhiều thập kỷ, Audia Flight đã tiếp tục tích cực phát triển đầu đĩa CD, tích lũy và hoàn thiện kinh nghiệm về công nghệ âm thanh này. Và đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 mới đạt được bản chất của một đầu phát đĩa cao cấp: độ chính xác cực cao trong việc đọc đĩa và cung cấp tín hiệu âm thanh chất lượng cao cho chuỗi âm thanh. Để đạt được kết quả này, các đường dẫn tín hiệu càng ngắn càng tốt và tất cả các mạch điện được giảm thiểu.

Dù là một thiết bị khá mới, nhưng đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu Ý. Đó là khung máy hình hộp kim loại chắc khoẻ, vuông vức được chế tạo chắc chắn với mặt trước bằng nhôm dày. Bề mặt được hoàn thiện thủ công bằng lớp sơn mài tinh tế, với 2 lựa chọn màu sắc là đen và trắng.

Điểm mới lạ trong thiết kế của model này chính là khay đọc đĩa được đặt ở trên đỉnh máy, với nắp trượt có khắc logo Audia Flight tinh xảo. Phía trước khung máy là một màn hình LED màu đen chữ màu xanh dương, với kiểu dáng đặng trưng của hãng. Dưới cùng là dãy 8 nút bấm cơ với các chức năng khác nhau, hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

Audia Flight FLS 20 can

Đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 có kích thước khá gọn gàng, với chiều cao 134mm, chiều rộng 450mm và chiều sâu 364mm. Trọng lượng mỗi chiếc là 17kg. Với vóc dáng này nó phù hợp với mọi mẫu kệ audio hiện nay, đảm bảo hoạt động ổn định trên mọi nền tảng nâng đỡ.

Hệ thống chân đế màu đen giúp nâng đõ khung máy lên khỏi mặt đất và triệt tiêu rung động hiệu quả. Mỗi đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 được trang bị đi kèm một chiếc điều khiển từ xa, hỗ trợ người dùng kiểm soát hoạt động của thiết bị tiện lợi.

Chi tiết kỹ thuật và hiệu suất hoạt động ấn tượng của đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 sản xuất tại Ý

Các kỹ sư của Audia Flight đã có rất nhiều phiên nghe dài để thử nghiệm và đánh giá, cũng như có các biện pháp kỹ thuật tinh vi để đạt được một chiếc đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 hoàn hảo nhất.

Hệ thống ổ đĩa của thiết bị này đã được thiết kế hoàn toàn từ đầu, để hầu như loại bỏ bất kỳ rung động nào, cả từ bên trong và bên ngoài khung máy. Rung động là kẻ thù lớn nhất của đầu đĩa và không thể đạt được hiệu suất âm thanh đỉnh cao nếu không kiểm soát hoàn toàn rung động của ổ đĩa. Khi loại bỏ được điều này, đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 sẽ đọc thông tin đĩa với độ chính xác hoàn hảo và tín hiệu rõ ràng, chất lượng cao được cung cấp cho mạch tiên tiến.

Không chỉ là một chiếc đầu đọc đĩa CD/SACD thông thường, model này còn được trang bị tới 2 chip giải mã tín hiệu số sang analog đó là Sabre ES9038PRO 32-BitDacs trên mỗi kênh, kết hợp với đồng hồ tiếng ồn cực thấp Crystek CCHD-950. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức các file nhạc số chất lượng cao.

Audia Flight FLS 20 dep

Tính linh hoạt của kết nối được đảm bảo bởi 4 đầu vào kỹ thuật số tích hợp (Toslink, AES/EBU, S/PDIF, USB) và 4 đầu ra kỹ thuật số (Toslink, AES/EBU, S/PDIF I2S). Ngoài ra, Audia Flight còn cung cấp tùy chọn thẻ steamer tùy chọn.

Các mạch kỹ thuật số của đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20 được cung cấp bởi 10 bộ nguồn có độ ồn cực thấp. Phần đầu ra, theo phong cách Audia Flight, phản hồi dòng điện riêng biệt Class A hoàn toàn cân bằng, vì vậy có sẵn đầu ra analog cân bằng và không cân bằng. Bên cạnh đó, nó còn được cung cấp bởi 4 bộ điều chỉnh điện áp thành phần riêng biệt có độ ồn thấp.

Bộ nguồn của chiếc đầu phát CD này sử dụng 3 biến áp hình xuyến hoàn toàn riêng biệt cho các mạch tầng analog (80VA ), tầng kỹ thuật số (85VA) và 15VA cho điều khiển logic. Thiết kế này đảm bảo sự riêng biệt, không can nhiễu lẫn nhau, mang lại cho thiết bị cho hiệu quả đọc đĩa cao nhất.

Có thể thấy rằng, Audia Flight đã rất đầu tư cho chiếc đầu CD/SACD Audia Flight FLS-20. Nó không chỉ sở hữu một diện mạo cao cấp, sang trọng, mà còn đạt được hiệu suất đọc đĩa CD và SACD với độ ồn cực thấp. Mọi bản nhạc mà người dùng yêu thích sẽ được khai thác tối đa, mang đến âm thanh với chất lượng cao nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tổng quan về thương hiệu Hegel Audio danh tiếng đến từ Na Uy

 
0.14475 sec| 3820.281 kb
DMCA.com Protection Status