Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch Vector

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch Vector sản xuất tại Anh 
- Thùng loa được làm từ hỗn hợp kim loại gồm nhôm - Poly có cấu trúc vỏ sò và tạo khối liền mạch
- Là đôi loa cột 2.5 đường tiếng, trang bị 3 củ loa cao cấp do Wilson Benesch thiết kế
- Khả năng tái tạo âm thanh giàu nhạc tính, trung thực và đủ độ tách bạch 
- Màu sắc: White Gloss 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

329.850.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch Vector
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 6Ω nominal / 4Ω minimal
Tần số cắt 500Hz / 5kHz
Công suất 100W
Trọng lượng 31kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 890 x 230 x 370mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Wilson Benesch là công ty đã có tới hơn 3 thập kỷ phát triển trong lĩnh vực sản xuất loa hi-end và là một tên tuổi nổi bật tại Anh quốc. Đến nay, hãng loa này vẫn là lựa chọn của không ít audiophile bởi mỗi cặp loa của Wilson Benesch đều có khả năng tái tạo những âm thanh giàu nhạc tính, trung thực và đủ độ tách bạch. Trong bài viết này, Audio Hà Nội hân hạnh giới thiệu đến độc giả đôi loa cột Wilson Benesch Vector. Đây là cặp loa cột cỡ nhở thuộc dòng loa Geomentry của thương hiệu loa Wilson Benech này, sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những hệ thống nghe nhạc tại gia ở phân khúc hi-end.

Đặc điểm ngoại thất của loa cột Wilson Benesch Vector chính hãng

Điểm đặc biệt trong thiết kế thùng loa của loa cột Wilson Benesch Vector chính là cách tạo hình và vật liệu được sử dụng. Thùng loa được làm từ hỗn hợp kim loại gồm nhôm-poly có cấu trúc vỏ sò và được tạo khối liền mạch. Toàn bộ quá trình lắp giáp thùng loa Wilson Benesch Vector đều được thực hiện thủ công bằng tay bởi những người thợ tay nghề cao và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Đây cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự đắt giá cho cặp loa cột này.

loa wilson benesch vector cau tao

Thùng loa Wilson Benesch Vector còn được thiết kế theo nguyên tắc để đảm bảo độ ồn ở mức thấp nhất, vững chắc mà không cần đến bất cứ thanh giằng nào bên trọng, để tạo nên những màn trình diễn âm thanh với độ ổn định cao nhất.

Không phải là một thùng loa vuông vắn, các vách thùng loa Wilson Benesch Vector được uốn cong và thu nhỏ dần về phía sau, tạo thành các cạnh không song song, giúp hạn chế cộng hưởng thùng loa xuống mức thấp nhất.

Loa Wilson Benesch Vector xuất hiện với một vẻ ngoài khá nhỏ gọn, nhưng có thể mang đến những màn trình diễn âm thanh với hiệu suất không khác gì so với những cặp loa cao lớn hơn nó. Kích thước của loa gồm chiều cao 890mm, chiều rộng 230mm, chiều sâu 370mm và trọng lượng 31kg. Với đặc điểm hình thức này, loa Wilson Benesch Vector sẽ chơi được nhiều trong nhiều không gian phòng nghe khác nhau.

loa wilson benesch vector  black

Không chỉ có vậy, loa Wilson Benesch Vector còn được hoàn thiện hình thức rất kỹ lưỡng và khá đặc biệt ở 2 mặt bên của thùng loa, để đảm bảo tính thẩm mỹ của nó. Hiện tại, Wilson Benesch Vector cung cấp cho người dùng 13 màu sắc khác nhau để lựa chọn. Những màu sắc này không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ nổi bật và toát lên vẻ sang trọng cho cặp loa cột này. Riêng phần chân và phía sau thùng loa thì đều có màu đen ở bất cứ phiên bản màu sắc nào khác.

Một chân đến kim loại được gắn dưới đáy thùng loa và có chân đinh nhọn 4 góc, giúp loa bám sàn rất chắc chắn và còn giúp loại bỏ những rung chấn thùng loa loa khi hoạt động, để chất lượng âm thanh đạt ở mức hoàn hảo nhất.

Những ưu thế kỹ thuật của loa Wilson Benesch Vector cao cấp

Wilson Benesch Vector là đôi loa cột 2.5 đường tiếng và được trang bị 3 củ loa. Mỗi chiếc loa Wilson Benesch Vector sở hữu 1 củ loa tweeter Wilson Benesch Semisphere đường kính 25mm, 1 củ loa midrange Wilson Benesch Tactic II đường kính 170mm và 1 củ loa woofer Wilson Benesch Tactic II đường kính 170mm.

Những củ loa này đã đem đến cho loa Wilson Benesch Vector khả năng đáp ứng được dải tần số từ 36Hz – 30kHz với 2 mức cắt tần số là 500Hz và 5kHz. Đây là mức dải tần được đánh giá là sâu và rộng, tốt hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc.

loa wilson benesch vector hay

Điểm đáng chú ý trong hệ thống củ loa được sử dụng cho loa Wilson Benesch Vector đó là củ loa tweeter Wilson Benesch Semisphere. Thương hiệu Wilson Benesch đã mất khoảng 10 năm để nghiên cứu ra củ loa này, với màng loa siêu nhẹ, nhưng rất cứng cáp, nên dù có phải hoạt động ở mức tần suất dày đặc thì củ loa tweeter Wilson Benesch Semisphere này vẫn xử lí rất chính xác dải cao, có thể đánh tới 30kHz mà không gặp khó khăn.

Dải bass và dải trung của loa Wilson Benesch Vector cũng rất tốt, đủ sâu lắng và tự nhiên để bất cứ bản nhạc nào được cất lên cũng khiến người nghe hài lòng. Phía sau thùng loa Wilson Benesch Vector còn có cổng thoát hơi, hỗ trợ loa kiểm siats các dải âm tốt hơn.

Loa Wilson Benesch Vector có độ nhạy 89dB và trở kháng 6Ohm, cung cấp khả năng dễ phối ghép với nhiều ampli trên thị trường. Nhà sản xuất đã đưa ra khuyến nghị phối ghép loa Wilson Benesch Vector, những ampli có công suất tối thiểu100W/ kênh là đủ khả năng để đánh cặp loa cột này. Ví dụ như ampli Hegel H390 của thương hiệu Hegel đến từ Na Uy, dựa trên mọi tiêu chí từ công suất đến chất âm trung tính thì nó là một đối tác hoàn hảo của loa Wilson Benesch Vector.

loa wilson benesch vector  tot

Không phải là xuất sắc nhất, nhưng để so sánh với những model cùng tầm của các thương hiệu như Dynaudio, Chario, Sonus Faber, hay Focal,… thì loa Wilson Benesch Vector cũng là một đối thủ đáng kiêng dè. Một hình thức cuốn hút cùng chất âm tự nhiên và đầy sâu lắng, loa Wilson Benesch Vector như thể hiện được hết những tâm tư mà người nghệ sỹ gửi gắm vào bản nhạc. Lựa chọn đôi loa cột này sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những trải nghiệm nghe chất lượng.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây

 
0.08837 sec| 3835.531 kb
DMCA.com Protection Status