Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution sản xuất tại Anh 
- Thiết kế đậm phong cách cổ điển, tiếp nối thành công của những mẫu loa cao cấp trước đó
- Thùng loa được đúc từ vật liệu poly-alloy kết hợp với sợi Carbon chống rung hiệu quả
- Được trang bị hệ thống 4 củ loa cao cấp độc quyền của Wilson Benesch 
- Khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời, đưa người nghe chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau 
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

778.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch A.C.T One Evolution
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 6Ω nominal / 4Ω minimal
Tần số cắt 180Hz / 500Hz / 5kHz
Công suất 100W
Trọng lượng 50 kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1190 x 230 x 400mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Wilson Benesch A.C.T One Evolution là một thiết kế loa đứng sàn đặc biệt của thương hiệu Wilson Benesch, được xếp vào dòng sản phẩm Geometry Series đầu bảng. Model này được phát triển dựa trên dòng loa A.C.T đã mang đến nhiều giải thưởng cho hãng loa cao cấp đến từ Anh Quốc này trong nhiều năm.

Giới thiệu về loa cột Wilson Benesch A.C.T One Evolution chính hãng

Tên A.C.T là từ viết tắt của cụm từ “Advanced Composite Technology” – nó liên quan đến các công nghệ tổng hợp sợi carbon mà thương hiệu Wilson Benesch đã nghiên cứu ngay từ khi thành lập. Từ viết tắt ACT được sử dụng khi đặt tên cho các mẫu loa đầu tiên, như Wilson Benesch A.C.T One vào năm 1991 và tiếp đến là các loa Wilson Benesch A.C.T Two, Wilson Benesch A.C.T C60…

loa benesch act one evolution tot

Loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution là sự nối tiếp của chuỗi sản phẩm Wilson Benesch A.C.T. Đây là mẫu lao cột mang đậm phong cách cổ điển, mở rộng khối di sản giá trị tuyệt vời của hãng loa Wilson Benesch cao cấp này.

Giống như các mẫu loa Wilson Benesch A.C.T khác, loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution sở hữu thùng loa có phần đỉnh dốc, vách thùng loa được uốn cong và thu nhỏ dần về phía sau. Vỏ thùng được đúc từ vật liệu poly-alloy. Trên thùng loa này còn sử dụng tấm dệt bằng sợi carbon để chế tạo thùng loa của họ, giống như dòng tay cần mâm đĩa than A.C.T của hãng.

Theo nhà sản xuất, carbon là vật liệu lí tưởng để chống rung, ngăn ngừa các hiện tượng biến dạng, mang đến những âm thanh không màu. Quá trình sản xuất đều được thực hiện thủ công bằng những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất, để đảm bảo tạo nên một thùng loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution vừa chắc khỏe, vừa có vẻ ngoài tinh tế.

Loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution là một đôi loa cột khá cao lớn, với chiều cao 1190mm, chiều rộng 230mm và chiều sâu 400mm. Trọng lượng của mỗi chiếc loa cột này 50kg. Bên trong thùng loa không có các mộng giằng, vì thế mà thể tích thùng loa cũng tăng lên đáng kể, đó là 46L, điều này đồng nghĩa với việc dải trầm của loa cũng tăng lên đáng kể.

loa benesch act one evolution  sang

Wilson Benesch A.C.T One Evolution được nhận xét là sự tổng hòa của nhiều cách hoàn thiện màu sắc khác nhau. Thay vì một màu sắc bao bủ toàn bộ bề mặt thùng loa như nhiều hãng, Wilson Benesch A.C.T One Evolution được hoàn thiện rất cầu kỳ, phần vách ngăn màu đen anot, tấm phân chia có màu đen satin, phần đỉnh loa có màu đen bóng cao, phần phía sau là sợi dệt satin với độ bóng cao. Riêng 2 mặt bên của loa thì có tới 13 màu sắc khác nhau và 4 màu đặc biệt cho phiên bản P1.

Phần chân của loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution được sử dụng các chân đinh và được tang bị kèm bộ lót chân bằng kim loại có màu bạc bóng loáng, giúp loa có thể đứng vững trên mọi mặt sàn, mà không để đinh nhọn làm xước mặt sàn. Chân loa này còn có tác dụng hạn chế rung chấn hiệu quả. Nhà sản xuất còn thiết kế cho mẫu loa cột này tầm ê căng rất đặc biệt, có thể tháo rời khỏi loa, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

loa benesch act one evolution  chan de

Thiết kế kỹ thuật của loa cột Wilson Benesch A.C.T One Evolution chính hãng

Không nói quá khi nhận xét Wilson Benesch A.C.T One Evolution là đôi loa cột cao cấp hội tụ tất cả những ưu thế trong thiết kế loa hi-end của hãng loa Wilson Benesch. Đó là một kiệt tác nghệ thuật, vừa là một món đồ trang trí nội thất quyến rũ, vừa cho những màn trình diễn âm thanh tinh tế và giàu nhạc tính.

Wilson Benesch A.C.T One Evolution là đôi loa cột 2.5 đường tiếng, được trang bị hệ thống 4 củ loa, đều là do Wilson Benesch thiết kế. Gồm: củ loa tweeter Semisphere 25mm, 2 củ loa midrange Tactic II 170mm và 1 củ loa woofer Tactic 170mm.

Các sắp xếp củ loa của loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution được thoát ra khỏi nguyên tắc truyền thống cũ. Ở model này, cách xếp đặt củ loa được kết hợp với hệ thống Troika, được thừa kế trực tiếp từ mẫu loa Wilson Benesch Cardinal hàng đầu của hãng. Thiết kế này mang tính cách mạng, kết hợp với công nghệ củ loa mới nhất của hãng, tạo ra sự khác biệt đáng kể so với những người tiền nhiệm.

loa benesch act one evolution  cn

Nhà sản xuất loa hi-end Wilson Benesch sử dụng củ loa loa tweeter Semisphere 25mm đặc trưng của hãng, có màng loa vòm làm từ lụa kết hợp với sợi carbon, cung cấp độ cứng chắc đáng nể. Đồng thời, củ loa tweeter Semisphere còn sử dụng cum 6 nam châm đât hiếm Nd.Fe.B lắp quanh trục với 2 nắp đậy có hình tròn. Củ loa tweeter Semisphere được chế táo để giúp xử lí tín hiệu tần số cao rộng hơn và góc tỏa âm cũng mở rộng hơn đáng kể.

Cả củ loa midrange Tactic II và củ loa woofer Tactic II đều được phát triển trên nền tảng của Tactic, có màng loa Isotactic Polypropylene và sử dụng nam châm đất quý hiếm. Thiết kế này cung cấp cho các củ loa xử lí tín hiệu dải trung/trầm có độ nhạy và công suất lớn hơn.

Cấu tạo phân tần của loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution cũng tương tự như các sản phẩm dòng Geometry Series, rất đơn giản, nhưng lại là ưu điểm để tạo nên một đôi loa cột chất lượng.

Tất cả những ưu điểm kỹ thuật này giúp loa cột Wilson Benesch A.C.T One Evolution đáp ứng chính xác dải tần số từ 34Hz – 30kHz, với 3 mức cắt tần số là 180Hz/500Hz /5kHz. Dải cao thực sự thuyết phục người nghe với những âm treble sáng, cao vút và rất chính xác. Dải trung tương đối rộng, âm mid rõ ràng và trung thực. Riêng với dải trầm thì loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution kiểm soát rất tốt và nhiều âm bass. Những âm bass của mẫu loa cột này được xử lí khá sâu, mang đến những âm thanh mạnh mẽ và có nội lực.

loa benesch act one evolution  chat

Loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution có độ nhạy 89dB và trở kháng 6Ω nominal / 4Ω minimal. Những thông số này giúp loa có thể phối ghép được với nhiều ampli cao cấp trên thị trường, có công suất đầu ra tối thiểu khoảng 100W.

Không chỉ đẹp, loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution còn cho thấy nó là một thiết bị âm thanh tuyệt vời trong tái tạo âm nhạc. Khi chơi bất cứ bản nhạc nào được chơi, thì đôi loa cột này đều tái hiện đầy đủ mọi chi tiết, âm trường rộng mở, đưa người nghe chạm đến nhiều cảm xúc khác nhau và có được trải nghiệm âm nhạc hi-end thực thụ. Với những ưu thế mà nó sở hữu, loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution là một lựa chọn lý tưởng cho các audiophile chân chính.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.09284 sec| 3844.539 kb
DMCA.com Protection Status