Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch Eminence

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch Eminence sản xuất tại Anh 
- Là cặp loa đầu bảng trong việc ứng dụng thiết kế và công nghệ đỉnh cao của nhà Wilson Benesch 
- Thùng loa được làm từ A.C.T 3ZERO Monocoque độc quyền của hãng với khung xương được làm bằng thép   
- Mỗi loa sở hữu tới 10 củ loa cao cấp khác nhau
- Khả năng truyền tải âm nhạc với độ chân thực, biểu cảm tuyệt vời, dòng chảy âm nhạc nhịp nhàng. 
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

5.490.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch Eminence
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 4.5Ω nominal
Tần số cắt
Công suất 100W
Trọng lượng 145kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1990 x 280 x 680mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đỉnh cao của thiết kế và kỹ thuật âm thanh là những từ ngữ đầu tiên mà chúng ta có thể nhận xét về cặp loa cột Wilson Benesch Eminence đến từ thương hiệu Anh – Wilson Benesch. Wilson Benesch Eminence sẽ truyền tải âm nhạc với độ chân thực, biểu cảm tuyệt vời, dòng chảy âm nhạc nhịp nhạc, mọi thứ đều xuất sắc, để không có có bất cứ đối thủ cùng tầm nào có thể vượt qua.

Giới thiệu về sự gia đời của ngôi đầu bảng Wilson Benesch Eminence

Từ năm 1989, Wilson Benesch đã là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển thùng loa được làm từ vật liệu sợi carbon composite A.C.T Monocoque. Thùng loa này cung cấp tỉ lệ tín hiệu trên tạp âm thấp nhất trong số những vật liệu được dùng để chế tạo vỏ loa, thiết lập điểm chuẩn về hiệu suất cho những loại vật liệu khác.

loa wilson benesch eminence

Sự ra đời của model Wilson Benesch Cardinal vào năm 2013 giống như một tuyên bố về sự thay đổi táo bạo trong thiết kế, xác định một dòng sản phẩm Geometry Series với đầy tham vọng và sẽ trở thành điểm thu hút giải thưởng của Wilson Benesch. Kể từ thời điểm đó, nhà sản xuất loa hi-end đến từ xứ sở sương mù này đã tiếp tục phát triển công nghệ trong dòng loa Geometry Series để đạt được mức hiệu xuất mới.

Sau đó, loa Wilson Benesch Eminence đã ra đời dựa trên nền tảng công nghệ xuất chúng của loa Wilson Benesch Cardinal và đưa thương hiệu Wilson Benesch có thêm một bước tiến quan trọng trong việc khẳng định giá trị của một hãng loa cao cấp. Hiện tại, Wilson Benesch Eminence sở hữu vị trí cao nhất trong dòng loa Geometry Series, cũng như thương hiệu Wilson Benesch.

Thiết kế ngoại thất như một kiệt tác nghệ thuật của loa Wilson Benesch Eminence chính hãng

Ấn tượng đầu tiên về loa Wilson Benesch Eminence có lẽ là vẻ ngoài khủng và hầm hố của nó. Loa có chiều cao tới 1990mm, chiều rộng 280mm, chiều sâu 680mm và trọng lượng 145kg mỗi chiếc. Với kích cỡ này, loa Wilson Benesch Eminence được thiết kế để chơi trong những căn phòng giải trí có diện tích trên 40m2.

loa wilson benesch eminence black

Loa Wilson Benesch Eminence sở hữu thùng loa tiên tiến nhất của nhà sản xuất Wilson Benesch. Thùng loa này được làm từ A.C.T 3ZERO Monocoque độc quyền của hãng, cung cấp độ cứng và độ giảm sóc tăng thêm 30% so với vật liệu A.C.T Monocoque trước đó. Hơn nữa, khung xương của thùng loa được làm bằng thép, đảm bảo độ cứng chắc ấn tượng và rất ổn định, từ đó giảm thiểu tối đa rung chấn và cộng hưởng thùng loa.

Thùng loa Wilson Benesch Eminence cũng rất đặc biệt khi không có bất cứ chi tiết nào song song với nhau, mọi thứ đều được tạo các đường cong, góp phần triệt tiêu sóng đứng và cộng hưởng hiệu quả. Nhờ đó, thùng loa này mang lại hiệu quả âm học cao, những tín hiệu âm thanh sẽ được cất lên trên một nền âm tĩnh lặng.

Phần chân đế của loa được gia công từ khối nhôm rắn với trọng lượng tới 1 tạ, nhà sản xuất đã sử dụng máy cắt CNC và mất 16 giờ đồng hồ để chế tác và tạo ra một bệ đỡ rắn chắc nặng 38kg. Đây chính là nền tảng tuyệt vời để nâng đỡ toàn bộ cấu tạo thùng loa, chống trơn trượt và triệt tiêu rung chấn triệt để.

loa wilson benesch eminence can

Nhằm đảm bảo một cặp loa hoàn hảo về mặt hình thức, thương hiệu Wilson Benesch rất trú trọng trong việc hoàn thiện vẻ ngoài của loa, mọi chi tiết đều được chế tạo rất cầu kỳ và tinh xảo. Người dùng sẽ có rất nhiều màu sắc lựa chọn, từ những màu sơn mài thông thường, đến các màu vân gỗ tự nhiên và cả phiên bản màu P1 đặc biệt.

Thiết kế kỹ thuật vượt trội trên cặp loa cột ultral hi-end Wilson Benesch Eminence

Giữ ngôi vị đầu bảng trong dòng loa Geometry Series, Wilson Benesch Eminence là cặp loa cột siêu cao cấp, được trang bị rất nhiều những công nghệ tiên tiến bậc nhất của hãng, cùng những vật liệu đặc biệt và hệ thống đông đảo những củ loa cao cấp, đem đến khả năng xử lí tín hiệu rất chính xác, mang đến những âm thanh tinh tế và vô cùng cảm xúc. Cặp loa cột Wilson Benesch Eminence đã từng xuất hiện và trình diễn tại Munich High End Show 2018. Model này đã thực sự khiến cả thế giới choáng váng về khả năng của nó.

Wilson Benesch Eminence là đôi loa cột 2.5 đường tiếng, nhưng sở hữu tới 10 củ loa khác nhau. Bao gồm: 1 củ loa tweeter WB Fibonacci Hybrid Silk-Carbon, 1 củ loa midrange WB Tactic 3.0, 2 củ loa midbass Tactic 3.0, 2 củ loa woofer WB Tactic 3.0 và 4 củ loa woofer WB Isobaric Drive System. Tất cả những củ loa này đều là một sự nâng cấp đáng kể, tạo nên một bước tiến vượt bậc cho hãng loa Wilson Benesch trong việc thiết kế củ loa.

loa wilson benesch eminence de

Ở model này, củ loa tweeter Semisphere quen thuộc đã được thay thế bằng phiên bản Fibonacci mới nhất, được nâng cấp từ chính nó. Đây là củ loa tweeter đặc biệt, thể hiện qua cấu trúc màng cong ở dạng hybrid, bề mặt củ loa thì được tạo nền từ hỗn hợp sợi carbon, kết hợp với hệ thống nam châm được tách rời khỏi khung của củ loa. Thiết kế mới này mang lại khả năng đáp ứng tần số phẳng, tăng độ phân tán âm thanh rộng hơn và đưa biến dạng về mức thấp nhất.

Hơn nữa, ở dải trung và dải trầm của loa Wilson Benesch Eminence đều được tái hiện một cách tuyệt vời khi sử dụng những củ loa WB Tactic 3.0 đường kính 170mm mới của hãng Wilson Benesch. Đây là củ loa được nâng cấp từ củ loa WB Tactic II, có nón loa được làm từ vật liệu polypropylene, có đặc tính là độ cứng cao, khả năng chịu biến dạng và giảm xóc rất tốt, nên khi chơi ở mức âm lượng lớn và đánh xuống dải tần thấp nhất cũng không bị biến dạng màng loa. Kết quả là, những âm trung và âm trầm được tái hện với độ tự nhiên cao nhất và nhiễu siêu thấp.

Không chỉ có vậy, dải trầm của loa Wilson Benesch Eminence càng trở nên xuất sắc hơn khi sở hữu 4 củ loa woofer được thiết đặt theo cấu trúc woofer WB Isobaric Drive System, giống như vỏ sò với 2 cặp củ loa úp vào nhau. Nhờ vậy mà những màn trình diễn âm bass của cặp loa cột ultra hi-end này dường như không có đối thủ.

Nhờ khả năng đáp ứng chính xác dải tần số rất rộng và sâu, từ 24Hz – 30kHz, người nghe sẽ cảm nhận được toàn bộ những âm thanh vô cùng tinh tế, rõ ràng và chi tiết ở bất cứ dải âm thanh nào từ đôi loa cột Wilson Benesch Eminence.

loa wilson benesch eminence mang loa

Loa Wilson Benesch Eminence có độ nhạy 89dB và trở kháng 4.5Ohm. Nhà sản xuất Wilson Benesch đã đưa ra khuyến nghị, nên phối ghép cặp loa cột này với những ampli cao cấp cùng tầm có công suất tối thiểu là 100W/kênh. Lựa chọn được ampli phù hợp sẽ giúp loa Wilson Benesch Eminence như “hổ mọc thêm cánh”, mọi màn trình diễn âm thanh sẽ trở nên xuất sắc nhất.

Có thể nói, Wilson Benesch Eminence xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật audio siêu kinh điển của hãng loa Wilson Benesch, mở ra cho ngành sản xuất loa cao cấp một giá trị mới tuyệt vời, mà bất cứ audiophile nào trên thế giới cũng mong muốn được một lần trải nghiệm những âm thanh mà nó phát ra, đó là một sự ngọt ngào và tinh tế đến bất ngờ.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.11769 sec| 3845.492 kb
DMCA.com Protection Status