Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch P3.0

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch P3.0 sản xuất tại Anh 
- Là đôi loa cột lớn nhất của dòng
- Thùng loa được làm từ nhôm và gỗ ván ep bulo 
- Được trang bị hệ thống 4 củ loa do chính hãng thiết kế trên những công nghệ tiên tiến 
- Khả năng tái hiện âm thanh chi tiết, chân thực, giàu nhạc tính.
- Màu sắc: Black, White,  Black with graphiute gray, Black with red

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

479.840.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch P3.0
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 6Ω nominal / 4Ω Minimal
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 59kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1255 x 269 x 472mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa Wilson Benesch P3.0 là đôi loa cột lớn nhất trong dòng loa Precision Series. Đây là dòng loa hi-end tầm trung được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của hãng loa cao cấp Wilson Benesch đến từ Anh Quốc. Dòng loa này được áp dụng nhiều công nghệ cao cấp của hãng, kế thừa nhiều ưu thế kỹ thuật từ dòng loa tham chiếu, mang đến cho các audiophile lựa chọn chất lượng với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Giới thiệu về loa Wilson Benesch P3.0 chính hãng

Dòng loa Precision Series có tất cả 3 model, gồm Wilson Benesch P1.0, Wilson Benesch P2.0 và Wilson Benesch P3.0. Và trong đó, Wilson Benesch P3.0 là đôi loa cột đầu bảng, được chính thức ra mắt tại một sự kiện độc quyền của Wilson Benesch tại Berlin Đức vào đầu tháng 11 năm 2018.

loa wilson benesch p3.0

Giống như các sản phẩm cùng dòng, loa Wilson Benesch P3.0 có thiết kế thùng loa tương tự, chỉ khác biệt về kích thước. Loa Wilson Benesch P3.0 sở hữu một vóc dáng cao lớn, thể hiện qua kích thước chiều cao 1255mm, chiều rộng 269mm, chiều sâu 472mm và nặng 59kg mỗi chiếc.

Thùng loa được làm từ vật liệu nhôm và gỗ ván ép bulo. Sự kết hợp của 2 vật liệu này tạo nên một thùng loa vững chắc và giảm thiểu rung chấn hiệu quả. Nhà sản xuất loa hi-end này đã ứng dụng công nghệ chế tạo thùng loa tiên tiến, cùng việc sử dụng máy cắt CND với độ chính xác cao đã tạo nên một thùng loa thực sự bền vững và chính xác trên từng chi tiết nhỏ.

Loa Wilson Benesch P3.0 được hoàn thiện tỉ mỉ để đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Hiện nay, đôi loa cột này được tung ra thị trường với 4 màu sắc khác nhau, là màu đen, màu trắng, màu đen + màu xám graphite và màu đen + màu đỏ vang. Sự đa dạng màu sắc này giúp người dùng lựa chộn được cặp loa Wilson Benesch P3.0 phù hợp với thiết kế nội thất căn phòng giải trí.

Sự vững trãi của loa Wilson Benesch P3.0 còn được tăng lên đáng kể nhờ hệ thống chân đế đinh nhọn được làm từ kim loại. Những chiếc chân loa này còn là yếu tố giúp triệt tiêu rung chấn thùng loa rất triệt để.

loa wilson benesch p3.0 de

Ngoài ra, bên trong thùng loa còn được gắn các thanh giằng giảm chấn được làm từ hợp kim nhôm.

Thiết kế kỹ thuật của loa cột Wilson Benesch P3.0

Wilson Benesch P3.0 là loa cột 2.5 đường tiếng, được trang bị 4 củ loa, bao gồm 1 củ loa tweeter Leonardo 25mm, 1 củ loa midrange Tactic II 170mm và 2 củ loa bass Tactic II 170mm. Những củ loa này đều được ứng dụng những công nghệ cốt lõi của Wilson Benesch, mang đến khả năng đáp ứng chính xác dải tần số sâu và rộng, từ 31Hz – 24kHz.

Củ loa tweeter Leonardo cửa cặp loa Wilson Benesch P3.0 là củ loa tweeter được hãng Wilson Benesch phát triển từ củ loa tweeter Semisphere, vốn được sử dụng trong những mẫu loa cao cấp hơn, nhưng có sự thay đổi để phù hợp. Củ loa tweeter Leonardo chỉ sử dụng màng loa vòm lụa được đặt chính giữa một đĩa đệm đặc biệt, được chế tác từ sợi carbon tổng hợp Fibonacci Element. Nam châm neodymium được trang bị cho củ loa tweeter Leonardo này. Với thiết kế này, củ loa tweeter Leonardo có được khả năng đáp ứng dải tần số cao rộng và góc khuếch tán âm thanh cũng mở rộng đáng kể.

loa wilson benesch p3.0 dep

Những củ loa còn lại của loa Wilson Benesch P3.0 đều được ứng dụng công nghệ Tactic II và có chung thiết kế hình nón đường kính 170mm. Đây là thiết kế được được hãng phát triển và hoàn thiện trong nhiều năm để đạt được hiệu năng và độ chính xác nhất. Nhà sản xuất sử dụng chung vật liệu Isotactic Polypropylene để chế tạo màng loa cho các củ loa này, quá trình chế tác được hỗ trợ bởi Professor Ward FRS, Đại học Leeds. Màng loa Tactic II này có đặc tính là độ cứng cao, có khả năng tự giảm xóc, nên những tín hiệu âm thanh được tái tạo có độ chính xác và trung thực hơn.

Có tới 2 cổng phản xạ được thiết kế cho mẫu loa cột Wilson Benesch P3.0 này. Chúng giúp điều hòa không khí ra vào bên trong thùng loa và đặc biệt giúp loa kiểm soát dải trầm tốt hơn, tái tạo những âm bass sâu lắng, mạnh mẽ mà không bị ù hay rú.

loa wilson benesch p3.0

Loa Wilson Benesch P3.0 sử dụng mạch phân tần cực kỳ đơn giản, giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng méo pha. Củ loa tweeter được nối với một bộ lọc thông dải cao bậc 2, có khả năng roll-off các dải dưới 5kHz ở mức 12dB – quãng tám.

Wilson Benesch P3.0 có độ nhạy 89dB, trở kháng thông thường là 6Ohm và trở kháng tới thiểu là 4Ohm. Với những thông số kỹ thuật này, loa Wilson Benesch P3.0 sẽ hoạt động hiệu quả với những bộ khuếch đại chất lượng tốt. Hãy tham khảo phối ghép loa Wilson Benesch P3.0 với ampli của thương hiệu Hegel, hoặc Audia Flight. Đây là những hãng sản xuất ampli chất lượng, có thể đánh cặp loa cột 2.5 đường tiếng này với hiệu suất cao nhất.

loa wilson benesch p3.0 truoc

Với một mức giá không quá cao, loa Wilson Benesch P3.0 rất thích hợp để làm loa nghe nhạc cho những hệ thống âm thanh tại gia và chơi trong những căn phòng có diện tích trên 25m2. Những âm thanh được loa cột Wilson Benesch P3.0 tái hiện rất chi tiết, trung thực và giàu nhạc tính, sẽ giúp người dùng sống trọn với niềm đam mê âm nhạc của mình.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.10442 sec| 3847.125 kb
DMCA.com Protection Status