Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch P2.0

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch P2.0 sản xuất tại Anh 
- Khung thân thùng loa chính được làm từ 2 tấm nhôm dạng chữ U ghép lại với nhau kết hợp với gỗ ván ép bulo 
- Là loa cột 2.5 đường tiếng, được trang bị hệ thống củ loa do chính hãng sản xuất 
- Màu sắc: Aged Oak, Aged Walnut, Black, Bronze, Burrwalnut, Grigio, Nero, Oak, Slate, Verde , Walnut, White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

303.840.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch P2.0
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 6Ω nominal / 4Ω Minimal
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 50 kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1105 x 269 x 472mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Cuối năm 2018, hãng loa cao cấp Wilson Benesch đã tung ra thị trường dòng loa Precision Series với 3 model, gồm 1 cặp loa bookshelf Wilson Benesch P1.0 và 2 cặp loa cột Wilson Benesch P2.0, Wilson Benesch P3.0. Đây là dòng loa hi-end tầm trung, được ra mắt nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập của hãng, đem đến nhiều bất ngờ cho giới audiophile thời điểm đó, và đến bây giờ vẫn được nhiều người yêu mến.

Loa Wilson Benesch P2.0 là cặp loa cột cỡ vừa trong dòng loa Precision Series, được nhà sản xuất trang bị đầy đủ những thiết kế và công nghệ tiên tiến đã làm nên tên tuổi của Wilson Benesch trong gần 3 thập kỷ qua. Đôi loa cột này sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về hình thức, chất lượng âm thanh và một mức giá vừa phải.

loa wilson benesch p2.0 dep

Những đặc điểm ngoại thất cơ bản của loa Wilson Benesch P2.0 chính hãng

Trong dòng loa Precision Series, Wilson Benesch P2.0 là đôi loa cột có kích thước tầm trung, không quá cao lớn, nhưng vẫn đủ nổi bật với chiều cao 1105mm, chiều rộng 269mm, chiều sâu 472mm và trọng lượng mỗi loa nặng tới 55kg.

loa wilson benesch p2.0 ben trong

Loa Wilson Benesch P2.0 sở hữu tạo hình đơn giản hơn so với các model trong dòng loa đầu bảng Geometry Series, nhưng thùng loa của model này vẫn được làm từ vật liệu cao cấp, cùng toàn bộ quá trình gia công sản xuất đều được gia công thủ công tại phân xưởng của hãng và do những người thợ giỏi thực hiện. Các cạnh thùng loa được bo tròn nhẹ, mang lại vẻ ngoài mềm mại và tinh tế hơn cho Wilson Benesch P2.0.

Thùng loa Wilson Benesch P2.0 được làm khá đặc biệt, với khung thân thùng loa chính của loa được làm bằng 2 tấm nhôm dạng chữ U ghép lại với nhau, kết hợp với gỗ ván ép bulo. Bên cạnh đó, chúng còn được bổ sung thêm các điểm neo với mục đích gia cường, tăng độ cứng. Thiết kế này vừa có tác dụng giảm rung chấn, cộng hưởng thùng loa và tăng độ tĩnh lặng, để những tín hiệu âm thanh được tái tạo với độ tinh khiết cao nhất.

loa wilson benesch p2.0

Mỗi chiếc loa Wilson Benesch P2.0 đều được trang bị các chân đinh nhọn bám sàn rất chắc, vừa có tác dụng giúp loa đứng vững trên mặt sàn, vừa triệt tiêu rung chấn hiệu quả.

Yếu tố góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho loa cột Wilson Benesch P2.0 còn nằm ở cách hoàn thiện kỹ lưỡng bề mặt thùng loa. Cặp loa Wilson Benesch P2.0 cung cấp cho các audiophile 4 lựa chọn màu sắc khác nhau, đó là black, white, black+graphite và black+burgundy.

Thiết kế kỹ thuật của loa cột Wilson Benesch P2.0 “made in England”

Wilson Benesch P2.0 là đôi loa cột 2.5 đường tiếng, được trang bị hệ thống 3 củ loa đều do chính hãng Wilson Benesch sản xuất. Bao gồm: 1 củ loa tweeter WB Leonardo đường kính 25mm, 1 củ loa midrange Tactic II đường kính 170mm và củ loa woofer Tactic II cũng có đường kính 170mm.

Cả củ loa midrange và củ loa woofer đều có màng loa được làm từ polypropylen đẳng hướng dạng sợi dệt. Thiết kế này mang lại cho màng loa trọng lượng nhẹ, cứng chắc và khả năng tắt dao động màng loa được cải thiện đáng kể.

loa wilson benesch p2.0 truoc

Hãng loa cao cấp Wilson Benesch luôn hướng đến thiết kế bộ phân tần đơn giản. Trong đó, củ loa midrange được đấu trực tiếp vào cọc loa mà không thông qua bất kỳ bộ phân tần nào và kết nối trực tiếp với bộ khuếch đại. Thiết kế này góp phần giảm thiểu méo pha rất tốt.

Nhà sản xuất còn thiết kế cho loa cổng thoát hơi hướng sàn. Cổng thoát hơi này hỗ trợ loa Wilson Benesch P2.0 kiểm soát dải bass tốt hơn, tránh hiện tượng ù, rền hiệu quả. Với cộng phản xạ hướng sàn này, người dùng có thể đặt loa cột Wilson Benesch P2.0 sát tường. Bởi những loa có cổng thoát hơi ở mặt sau thùng loa cần đặt loa cách tưởng 1m để ngăn chặn hiện tượng dội âm.

Hệ thống củ loa chất lượng mang đến cho đôi loa cột Wilson Benesch P2.0 khả năng đáp ứng chính xác dải tần số từ 34Hz – 24kHz. Loa có độ nhạy là 89 dB và trở kháng là 6 Ohm. Có thể thấy rằng, Wilson Benesch P2.0 là một cặp loa tương đối dễ đánh, ngay cả đối với các ampli công suất không quá mạnh. Model này chỉ sở hữu 1 cặp cầu đấu loa.

loa wilson benesch p2.0 de

Lựa chọn được chiếc ampli phù hợp với loa Wilson Benesch P2.0, người dùng sẽ cảm nhận được hết tất cả ưu điểm trong tái tạo âm thanh của cặp loa cột 2.5 đường tiếng này. Ví dụ như phối ghép loa Wilson Benesch P2.0 với ampli Hegel H190 của nhà sản xuất Na Uy – Hegel. Các audiophile sẽ không chỉ thấy được tốc độ và sự rõ nét, trong suốt của những tính hiệu âm thanh. Hơn thế, loa cột Wilson Benesch P2.0 còn sở hữu những dải trung/cao khá tốt, sáng rõ, tự nhiên và rất chính xác.

Một cặp loa cột với mức giá hi-end tầm trung, Wilson Benesch P2.0 sẽ chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc, từ nhẹ nhàng, đến mạnh mẽ, hay bất cứ những bản nhạc với nhiều nhạc cụ đều được tái hiện một cách đáng khen ngợi. Lựa chọn loa Wilson Benesch P2.0 là cách để các audiophile nâng cấp những trải nghiệm âm nhạc của mình đạt tới mức hi-end một cách dễ dàng.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

Sản phẩm đã xem

 
0.10107 sec| 3887.813 kb
DMCA.com Protection Status