Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Màn chiếu Lumene Show Place HD 270 C 16:9 (120 inch)

Thương hiệu: Lumene

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Màn chiếu Lumene Show Place HD thương hiệu Pháp
- Sở hữu khung màn hình được làm từ vải cao cấp
- Có bề mặt màn chiếu được làm từ nhựa PVC kết hợp với sợi thủy tinh
- Sử dụng động cơ Lumene Silent độc quyền của hãn
- Màu sắc: White

240C 270C    
48.700.000 đ 58.500.000 đ    

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

58.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Lumene Show Place HD
Hệ thống xuất hình
Độ sáng
Độ tương phản
Độ phân giải
Kích thước màn chiếu
Trọng lượng NET:13,5KG/chiếc Tổng: 17.5kg(240C); NET: 30KG/chiếc Tổng: 38kg/chiếc(270C)
Kích thước (HxWxD) 313 x 201,5 x 17 cm(270C)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đã từ lâu xem phim là một nhu cầu giải trí không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Thay vì đến rạp chiếu phim, nhiều người đã thiết lập một hệ thống Home Cinema tại nhà để có thể sống trọn với những thước phim mà mình yêu thích. Trong một hệ thống xem phim thì màn chiếu là một thành phần không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay có không ít hãng sản xuất màn chiếu chất lượng cao và một trong số đó phải kể đến Lumene, thương hiệu danh tiếng đến từ Pháp. Họ đã sản xuất ra những mẫu màn chiếu thực sự chất lượng và đa dụng. Màn chiếu Lumene Show Place HD là dòng sản phẩm cao cấp của nhà sản xuất Lumene, được tích hợp những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Pháp này, chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những hình ảnh sống động và sắc nét.

Thiết kế nổi bật và tính năng ấn tượng của màn chiếu Lumene Show Place HD chính hãng

man chieu Lumene Show Place HD

Thương hiệu Lumene đã rất thành công với dòng sản phẩm màn chiếu Show Place HD, bởi những công nghệ, kỹ thuật và vật liệu tiên tiến được ứng dụng, tạo nên những màn chiếu cao cấp với chất lượng hình ảnh hoàn hảo và tính cơ động đáng khen ngợi.
Màn chiếu Lumene Show Place HD là một màn chiếu viedeo cơ động và sở hữu khung màn hình được làm từ vải cao cấp, được tung ra thị trường với nhiều kích cỡ khác nhau của màn chiếu, với chiều cao lên đến 3m. Đồng thời, màn chiếu này được thiết kế đặc biệt để có thể cung cấp được hình ảnh với màu sắc đẹp và tầm nhìn rộng.

man chieu Lumene Show Place HD dep

Màn chiếu Lumene Show Place HD có độ dày 0.64mm và bề mặt màn chiếu được làm từ nhựa PVC kết hợp với sợi thủy tinh có màu trắng, với khả năng chống vàng, chống bám bụi và chống cong vênh. Phía sau màn chiếu là lớp vải phía sau màn hình có màu đen để tăng cường hơn nữa chất lượng hình ảnh.
Bề mặt màn chiếu còn được thiết kế các đường viền màu đen xung quanh, để phân định rõ ràng hình ảnh được chiếu và hạn chế các ánh sáng chói tác động làm giảm chất lượng hình ảnh.
Tấm màn chiếu này được bao bọc trong một khung máy bằng nhôm màu bạc, có độ bền cao. Phần khung nhôm này được thiết kế để người dùng có thể setup vào bên trong trần nhà một cách nhanh chóng, dễ dàng. Lumene Show Place HD sẽ được lắp vào bên trong trần nhà nhờ hệ thống treo chắc chắn, sẽ hòa hợp với mọi thiết kế nội thất căn phòng.

man chieu Lumene Show Place HD tot

Nhà sản xuất đã sử dụng động cơ Lumene Silent độc quyền của hãng, được thiết kế lại để tăng sự yên tĩnh, kết hợp với hệ thống phanh được tối ưu hóa, góp phần kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm và cải thiện sự trơn tru, linh hoạt trong quá trình di chuyển của tấm màn chiếu.
Màn chiếu Lumene Show Place HD được trang bị một giao diện điều khiển gọn gàng với 1 điều khiển từ xa có thể tự điều chỉnh vị trí tốt và có pin đi kèm, cùng với đó là 1 cổng vào RS232 để tự động hóa kết nối màn chiếu với máy chiếu. Tính năng này cho phép người dùng điều khiển hoạt động đóng/mở của màn chiếu trực tiếp với máy chiếu, như vậy sẽ dễ dàng và tiện dụng hơn.

Mua màn chiếu Lumene Show Place HD ở đâu?

man chieu Lumene Show Place HD chat

Màn chiếu Lumene Show Place HD là sản phẩm thực sự chất lượng, với những trang bị tiên tiến và chế độ bảo hàng hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm xem phim thực sự tuyệt vời cho người dùng. Hiện nay, các mẫu màn chiếu Lumene Show Place HD được phân phối tại Audio Hà Nôi, đây sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu để người dùng có thể tin tưởng và lựa chọn, với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.14151 sec| 3839.734 kb
DMCA.com Protection Status