Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen (106 inch)

Thương hiệu: Lumene

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

Màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen (106 inch) thương hiệu Pháp
- Khung máy được làm từ nhôm chắc bền
- Vải màn được xử lí chống ố vàng, chống bụi và chống cong vênh rất tốt
- Tích hợp sẵn động cơ không tiếng ồn, vận hành mượt mà
- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

29.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen (106 inch)
Hệ thống xuất hình
Độ sáng
Độ tương phản
Độ phân giải
Kích thước màn chiếu 106 inch
Trọng lượng 10.3kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 90 x 1960 x 100mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nằm trong dòng Motorized Screen của Lumene đến từ Pháp, màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những audiophile yêu thích xem phim tại nhà hoặc các chuyên gia thẩm định chất lượng máy chiếu. Thiết kế hiện đại, vận hành êm ái, chất lượng hình ảnh sắc nét, chắc chắn nó sẽ không làm người dùng thất vọng.

man Lumene Majestic HD 270C can(1)

Những đặc điểm cơ bản của màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen đến từ Pháp

Là một trong những màn chiếu điện của thương hiệu Lumene, màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen sở hữu thiết kế tinh tế, cùng những trang bị kỹ thuật tiên tiến và hiện đại. Nó trở thành một màn chiếu lý tưởng cho cả lắp đặt lên trần nhà hoặc gắn trên tường.

Màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen có tỷ lệ khung hình là 16:9 với kích thước 106 inch.Chiều rộng của màn hình là 2340mm và chiều cao là 1320mm. Model này chất lượng hơn khi sở hữu khung máy được làm từ nhôm, với kích thước chiều coa 90mm, chiều rộng 265mm và chiều sâu 100mm. Vật liệu nhôm với ưu điểm nhẹ, bền và chống ăn mòn rất tốt, nên sẽ bảo vệ an toàn cho phần màn chiếu.

Phần vải màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen là loại chất lượng cao, được xử lí chống ố vàng, chống bụi và chống cong vênh rất tốt. Mặt trước của màn chiếu được thiết kế thêm các đường viền màu đen với các kích thước trên dưới, trái phải khác nhau, giúp phân định chính xác khung hình, đồng tời tránh những phản xạ tiêu cực. Người dùng có thể điều chỉnh kích cỡ chiều cao của vải màn để phù hợp với nhu cầu và không gian giải trí của họ.

Mặt sau của tấm màn chiếu có màu đen với thiết kế cản sáng nên sẽ không cho phép ánh sáng xuyên qua nó. Vì thế người dùng có thể yên tâm lắp đặt nó ở trước của sổ, mà không lo giảm chất lượng hình ảnh.

Trên màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen được tích hợp sẵn động cơ không tiếng ồn, vận hành mượt mà. Nhà sản xuất còn trang bị điều khiển từ xa hồng ngoại cho model này để người dùng thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh màn chiếu.

man Lumene Majestic HD 270C(1)

Màn chiếu này cũng được trang bị công nghệ giao tiếp kiểu cổng nối tiếp [RS232] cho phép tích hợp tự động hóa vào hệ thống gia đình một cách trực quan. Cuối cùng, một bộ thu kích hoạt được cung cấp để cho phép audiophile đồng bộ hóa việc mở/đóng màn hình trực tiếp với máy chiếu video của họ. Một giải pháp đơn giản để làm cho trải nghiệm trở nên hoàn hảo hơn.

Màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen tương thích với máy chiếu tiêu chuẩn, máy chiếu tầm xa và máy chiếu tầm ngắn. Không tương thích với máy chiếu tầm siêu ngắn.

Những trang bị tiên tiến đã tạo nên màn chiếu Lumene Majestic HD 240 C 16:9 Electric Screen thực sự chất lượng, với chất lượng hoàn thiện cũng như tính dễ sử dụng và cài đặt. Nó cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội và những phút giây xem phim với độ sắc nét vô song.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Chất lượng truyền dẫn vượt trội của dây tín hiệu AudioQuest FireBird | Chia sẻ kiến thức 93

 
0.08215 sec| 3826.367 kb
DMCA.com Protection Status