Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen (122 inch)

Thương hiệu: Lumene

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

Màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen (122 inch) thương hiệu Pháp
- Trang bị vỏ bọc màu trắng bằng nhôm gắn động cơ không tiếng ồn
- Vải màn chiếu được làm từ nhựa PVC và sợi thủy tinh với độ dày 0.64mm
- Màn hình canvas được xử lý chống ố vàng, chống bám bụi, chống cong vênh
- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

39.900.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen (122 inch)
Hệ thống xuất hình
Độ sáng
Độ tương phản
Độ phân giải
Kích thước màn chiếu 122 inch
Trọng lượng 21.5kg
Kích thước (HxWxD) 14 x 305 x 14cm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đến từ Pháp, màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen là một trong số những màn chiếu điện Majestic HD do thương hiệu Lumene sản xuất. Sự đầu tư kỹ lưỡng từ vật liệu, đến kỹ thuật và công nghệ của hãng đã tạo nên một màn chiếu điện thực sự xuất sắc, xứng tầm cho những hệ thống xem phim tại gia chất lượng cao.

man Lumene Majestic HD 270C can

Những đặc điểm thiết kế nổi bật của màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen

Là một trong những màn chiếu Motorized có thể thu vào của Lumene, màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen sở hữu thiết kế đáp ứng được sự mong đợi của những người đam mê điện ảnh khó tính nhất. Nó cung cấp một loạt các tính năng hấp dẫn cho người dùng.

Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen là màn chiếu có động cơ cao cấp thuộc dòng sản phẩm Lumene Premium. Có nghĩa là nó là màn chiếu điện chất lượng cao, thân thiện với người dùng. Nhà sản xuất đã trang bị cho màn chiếu này một vỏ bọc màu trắng bằng nhôm chắc khỏe và trên đó được gắn động cơ không tiếng ồn của Lumene với độ tin cậy và hiệu quả đáng kể.

Tấm vải màn chiếu được làm từ nhựa PVC và sợi thủy tinh với độ dày 0.64mm, Gain 1.0 và định hướng 160°. Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen có màn hình canvas được xử lý chống ố vàng, chống bám bụi, chống cong vênh để hiện thị màu tối ưu nhất. Các đường viền đen ở mặt trước màn chiếu giúp phân định khung hình ảnh chính xác, cho tương phản hình ảnh tốt hơn.

Lưu ý rằng, audiophile cũng có thể cài đặt màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen của mình ở phía trước cửa sổ vì vải Lumene có mặt sau cản sáng đen không cho phép ánh sáng xuyên qua.

man Lumene Majestic HD 270C

Kích thước của mặt chiếu gồm chiều cao 1520mm và chiều rộng 2700mm. Đường chéo của màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen này là 133 inch. Chiều dài của màn hình có thể được điều chỉnh và giá treo của nó có thể được căn chỉnh để đảm bảo vị trí tối ưu, ngay cả trong những điều khiện không gian lắp đặt khó khăn.

Hãng Lumene còn cung cấp cho màn chiếu này hệ thống móc kẹp để lắp đặt nó dễ dàng và nhanh chóng lên tường hoặc trần nhà. những người đam mê smarthome sẽ đánh giá cao đầu vào kích hoạt và giao diện RS232 của màn chiếu này để tự động hóa kết nối với hệ thống gia đình.

Sự thoải mái của người dùng là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu Pháp này. Đó là lý do họ đã thiết kế điều khiển từ xa được thực hiện bằng cảm biến hồng ngoại từ xa được tích hợp trên màn chiếu, giúp cho việc kiểm soát hoạt động của máy chiếu thuận tiện hơn.

Với chất lượng hoàn thiện tốt cũng như đặc tính dễ sử dụng và dễ lắp đặt, màn chiếu Lumene Majestic HD 270 C 16:9 Electric Screen trở thành đối tác lý tưởng cho máy chiếu LCD . Được trang bị kỹ càng về vật liệu và kỹ thuật, nó cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội cho người dùng những trải nghiệm phim với hình ảnh chân thực, sắc nét và sống động.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Top 5 loa bookshelf đáng đầu tư năm 2022 ở phân khúc trên 40 triệu đồng

 
0.08816 sec| 3821.055 kb
DMCA.com Protection Status