Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

tai nghe FiiO F9

Thương hiệu: FiiO

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe FiiO F9 thương hiệu Trung Quốc
- Thiết kế đẹp và độc đáo
- Đem đến chất âm vô cùng sống động
- Vỏ tai nghe làm từ nhôm với công nghệ cắt CNC
- Dải tần rộng từ 15Hz - 40kHz
- Màu sắc: Red, Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

2.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model FiiO F9
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 15Hz - 40kHz
Độ nhậy 106dB
Công suất 100mV ( Max)
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng 3.76g / chiếc
Mầu sắc Red and black
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trong series tai nghe in-ear FiiO F của thương hiệu FiiO nổi tiếng của Trung Quốc, thì nổi bật nhất có lẽ là tai nghe in-ear FiiO F9, với thiết kế housing độc đóa, nhiều phụ kiện đi kèm, ăn đứt cả các mẫu tai nghe FiiO F1, F3 và F5. Tai nghe FiiO F9 là một chiếc in-ear Hybrid thì được mới được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập của FiiO. 

tai nghe FiiO F9 ben

Chiếc tai nghe FiiO F9 được đóng gói chỉn chu trong chiếc hộp giấy cứng. Mặt trước hộp là hình ảnh 2 tai nghe với 2 phiên bản màu là đen và đỏ, 2 màu sắc này khá hiện đại và sang trọng. Mặt sau của hộp đựng này là các thông số kỹ thuật cơ bản như sau: độ nhạy 106dB, trở kháng 28Ohm, vì vậy mà chiếc tái nghe F9 này có thể kết hợp với tất cả các thiết bị di động hay từ các ampli và Dap với mức công suất tối đa là 100mW, khai thác tối đa chất âm vô cùng sống động của nó.

Sau lớp vỏ đóng gói cẩn thận là một chiếc hộp case cứng cáp và chịu lực tốt. Chiếc hộp này nhìn giống như cái vali và bạn có thể bỏ cả thế giới của chiếc tai nghe FiiO F9 vào đó. Chiếc hộp này nếu bán lẻ trên thị trường có giá là 250.000đ.  Trong chiếc hộp cứng này có: 2 bộ tips silicon gel và chiếc tai nghe FiiO F9.

tai nghe FiiO F9 chat

FiiO F9 được trang bị 2 dây cable đi kèm có thể tháo rời được. Gồm 1 dây cable audio single – ended chuẩn 3.5mm và được tích hợp thêm cụm volume control. Tiếp đến là dây cable Balaned có đường kính 2.5mm. Việc FiiO trang bị cặp dây này cho FiiO F9, cho thấy sự hào phóng và chịu “chơi”, vì giá của chiếc tai nghe này cũng thuộc tầm giá rẻ.

Tai nghe FiiO F9 có lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhôm và được thiết kế dạng sóng tạo nên cảm giác chắc chắn và đẹp mắt hơn, đồng thời cũng có tác dụng triệt tiêu sóng đứng hiệu quả, nhất là những nhiễu âm từ tầm 50Hz đổ xuống, làm cho âm bass bị rền. Khung của housing được làm bằng kim loại và được tiện CNC nguyên khối sau đó được mạ công nghiệp anodize và sound blasting.

tai nghe FiiO F9 dep

Bên trong housing là hệ thống các củ loa bao gồm: 1 củ loa Dynamic đường kính 9.2mm có nhiệm vụ tái tạo dải trầm, mang lại những âm bass khá mạnh mẽ, ấm áp. còn lại dải trung và cao thì được thực hiện bởi 2 củ loa Balanced Armature. Buồng âm của FiiO F9 có thiết kế đồng trục truyền thống như những chiếc tai nghe hybrid đầu bảng, đảm bảo giữ được thiết kế nhỏ gọn và chất âm như mong muốn. 

Chất âm của FiiO F9 khá ổn, với những âm bass thì siêu mạnh mẽ và dải cao thì ít bị chói. Mẫu tai nghe này có thể trình diễn được tất cả các thể loại nhạc khác nhau, mà vẫn làm tốt, bản nhạc vẫn toát lên được sự hấp dẫn và chắc chắc sẽ đưa đến cho bạn trải nghiệm nghe thật sự chân thực và hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi khi âm bass của chiếc tai nghe này xuống quá thấp thì hơi bị mờ âm, nhưng đó chỉ là một nhược điểm siêu nhỏ trong tổng thể hoàn hảo FiiO F9. 

tai nghe FiiO F9 hay

Những gì mà chiếc tai nghe FiiO F9 này thể hiện chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, thiết kế thì độc đáo, chất âm thì sống động, và mức giá dự kiến chỉ với hơn 100USD. Nếu bạn là người trẻ và có nhu cầu mua một chiếc tai nghe in-ear với mức giá tầm trung thì tai nghe FiiO F9 sinh ra là để dành cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.08576 sec| 3812.102 kb
DMCA.com Protection Status