Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tai nghe FiiO F1

Thương hiệu: FiiO

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe FiiO F1 thương hiệu Trung Quốc
- Được trang bị microphone
- Jack cắm tai nghe được đúc hình chữ L mạ vàng
- Drvier dynamic với chất lượng cao cho âm thanh tự nhiên
- Có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

490.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model FiiO F1
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 20Hz - 20kHz
Độ nhậy 97dB
Công suất
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng 18.6g/ chiếc
Mầu sắc Black
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Tai nghe đã trở thành một thiết bị nghe nhạc quan trọng của nhiều người và hiện nay có rất nhiều mẫu tai nghe nổi bật thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Và trong thị trường tai nghe nổi bật lên một thương hiệu đến từ Trung Quốc đó là FiiO. Thương hiệu này đã luôn làm mưa làm gió với những sản phẩm tai nghe chất lượng nhưng chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ và trong số đó phải nhắc tới tai nghe in – ear FiiO F1. Ngay từ khi mới được trình làng, mẫu tai nghe này đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những người hâm mộ.

tai nghe FiiO F1 anh dai dien

Mẫu tai nghe in-ear FiiO F1 được đóng gói trong một chiếc hộp giấy màu trắng khá cẩn thận và bắt mắt. Mặt trước của vỏ hộp được in hình của tai nghe in-ear FiiO F1 cùng với tên thương hiệu và tên của mẫu tai nghe này. Phía sau vỏ hộp là những thông số kỹ thuật cơ bản của tai nghe, giúp người dùng dễ dàng hiểu hơn về mẫu tai nghe mà mình có ý định sở hữu.

Khi mở chiêc hộp giấy, xuất hiện đầu tiên là chiếc tai nghe in – ear FiiO. Chiếc tai nghe này được trang bị microphone, được thiết kế khá ấn tượng, có thể tăng giảm âm lượng và nhận cuộc gọi, khi đang được kết nối với smartphone. Dây của tai nghe cũng được đầu tư khá kỹ càng với chất liệu nhựa BVE với tính chất dẻo dai và chắc chắn, đảm bạo độ bền cho tai nghe. Jack cắm tai nghe được đúc hình chữ L mạ vàng và có đường kính 3.5mm, rất dày và dễ kết nối với điện thoại. 

tai nghe FiiO F1 ben

FiiO F1 được trang bị cặp tip này rất là êm và mềm, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng và tai không bị đâu dù là đeo tai nghe trong nhiều giờ. Cặp tip này bao bọc ống dẫn âm thanh được thiết kế nghiêng một góc 45 độ, giúp người dùng dễ đeo và bám chắc, ổn định trên tai. Đồng thời, góc nghiêng này giúp hướng âm thanh đi thẳng vào lỗ tai, âm thanh sẽ được truyền đến đầy đủ và chính xác nhất.

Về công nghệ: mẫu tai nghe này có hệ thống drive Dynamic, cùng với độ nhạy 97dB và trở kháng 160Ohm. Ngoài ra, PiiO còn sử dụng dây voice coil được làm từ hợp chất đồng và nhôm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Những công nghệ này mang đến khả năng tái tạo chất âm vô cùng sống động. Người dùng chỉ cần kết nối với điện thoại là có thể thưởng thức những bản nhạc một cách cực “phiêu”.  

tai nghe FiiO F1 chat

Về phụ kiện của tai nghe in-ear FiiO F1 khá hấp dẫn với một chiếc hộp có vỏ ngoài giả da, 2 cặp tip chất lượng cao, rất là êm và mềm. Người dùng có thể bỏ chiếc tai nghe vào trong chiếc hộp da nhỏ gọn này và mang theo bất cứ đâu và cũng có thể làm quà tặng bạn bè, chắc hẳn, đây sẽ là món quà ấn tượng và người được nhận sẽ rất thích nó.

Về phần chất âm: Chiếc tai nghe FiiO F1 này có chất âm khá dày, âm bass khá sâu và sắc nét, rất phù hợp với những thể loại nhạc như Pop, thể loại hạc trẻ mới thì mẫu tai nghe này lại là sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ bởi khả năng đưa đến những bản nhạc hấp dẫn mà giá cả thì vô cùng rẻ, rất phù hợp với giới trẻ.

tai nghe FiiO F1 tot

Tai nghe in-ear FiiO F1 sở hữu chất âm tinh tế, phụ kiện phong phú, cao cấp cùng với giá vô cùng hợp lý, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ đang có nhu cầu “dinh” một chiếc tai nghe vừa thời thượng vừa phù hợp với túi tiền. 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.10634 sec| 3811.391 kb
DMCA.com Protection Status