Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

tai nghe FiiO EX1 II

Thương hiệu: FiiO

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe FiiO EX1 II thương hiệu Trung Quốc
- Là phiên bản nâng cấp của tai nghe FiiO EX1
- Đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trong tầm giá
- Màng loa phủ titan
- Thiết kế sang trọng, hiện đại
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model FiiO EX1 II
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 10Hz - 40kHz
Độ nhậy 98 dB
Công suất 100mv ( max)
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng 22g/chiếc
Mầu sắc Black
Xem thêm bảng thông số chi tiết

FiiO vẫn luôn là một thương hiệu thiết bị nghe nhìn nổi bật đến từ Trung Quốc. Hãng đã đem đến cho người dùng đa dạng sản phẩm và đặc biệt là dòng tai nghe của FiiO được rất nhiều người yêu thích. Và một model tai nghe độc đáo của FiiO là tai nghe in-ear FiiO EX1 II luôn được đánh giá cao từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong. Chiếc tai nghe này là phiên bản nâng cấp của tai nghe FiiO EX1 và được giới thiệu trong sự kiện công bố sản phẩm mùa Đông của họ năm 2016.

tai nghe FiiO EX1 II anh dai dien

Chiếc tai nghe này được đóng gói khá cẩn thận trọng một hôp giấy vuông vắn với màu đen cuốn hút. Bên ngoài cũng được in hình minh họa của chiếc FiiO EX1 II, cùng với tên hãng và tên sản phẩm.

Tai nghe FiiO EX1 II này được nhà sản cũng trang bị một chiếc hộp case cứng cáp và dùng để đựng tai nghe và phụ kiện liên quan. Bên trong chiếc case là 8 cặp eartip chất lượng cao, với nhiều kích cơ mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng, để có thể đeo lên tai ổn định, thoải mái nhất. Một chiếc móc áo cũng được đi kèm, để cố định dây tai nghe trên áo. 

Chiếc tai nghe FiiO EX1 II được ra đời dựa trên phiên bản FiiO EX1, được thừa hưởng những điểm mạnh và nâng cấp để trở nên hoàn thiện hơn. Vỏ tai nghe FiiO EX1 II được làm từ chất liệu thép và hợp kim nhôm được phủ lớp màu đen cuốn hút. Hai chất liệu này mang đến độ bền cao cho tai nghe và tránh đước những nhiễu âm không đáng có. Ống dẫn âm thì được đặt nghiêng một góc mang lại cảm giác thoải mái khi nghe và âm thanh cũng được truyền thẳng đến lỗ nhĩ của bạn, đầy đủ và chính xác nhất. Đặc biệt, cùng với cặp eartip bằng silicon giúp bạn đeo lên tai trở nên thoải mái hơn và cũng không bị đâu dù đeo trong nhiều giờ. 

tai nghe FiiO EX1 II ben

Tiếp đến là phần dây cable của FiiO EX1 II, khá cứng rắn nhưng trọng lượng lại vô cùng nhẹ, được làm từ chất liệu polyurethance, rất linh hoạt và độ bền cao. Trên chiếc dây capbel này được tích hợp volume control, microphone và nút gọi. Trong đó, các nút volume control thì giúp bạn dễ dàng thao tác tăng giảm âm lượng khi kết nối với máy nghe nhạc của FiiO là X2 gen 2 và X5 gen 3 và 1 số thiết bị khác của FiiO. Còn nút microphone và nút gọi thì tương thích được với cả các điện thoại di động có cấu hình iOS và Android, cho phép bạn nhận cuộc gọi cùng với âm thanh tuyệt vời.

Jack kết nối với thiết bị tương thích có thiết kế chữ L, chuẩn 3.5mm, với đầu jack được làm từ kim loại mạ vàng, tăng cường độ tiếp xúc và nhận tín hiệu đầy đủ hơn, để giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.

tai nghe FiiO EX1 II hay

Housing của Fii EX1 II được thiết kế với 2 màu sắc ở 2 tai nghe, đường viền màu đỏ là tai phải còn đường viền màu xanh là tai trái, giúp bạn dễ dàng nhận biết, đồng thời thì cũng tăng tính thẩm mỹ và lạ mắt cho chiếc tai nghe này.
Bên trong housing là hệ thống củ loa với màng loa được làm từ chất liệu titan, một chất liệu thường thấy trong ngành công nghiệp vũ trụ với chất lượng cao nhằm đảm bảo chất âm tốt nhất. Các củ loa này giúp xử lý tốt hơn các âm bass trong một khoản thời gian ngắn cho âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng hơn rất nhiều. Các bạn sẽ được bạn đắm chìm vào những tiếng vocal tinh tế và sống động ở từng chi tiết.

tai nghe FiiO EX1 II tot

Những gì mà FiiO EX1 II mang lại và so với giá của nó thì đây chắc chắn là mẫu tai nghe rất đáng được các bạn lựa chọn để có những trải nghiệm tuyệt vời với những bản nhạc mà mình yêu thích. 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.10927 sec| 3812.586 kb
DMCA.com Protection Status